congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Xà phòng handmade trà xanh matcha làm mịn da

Đã xem: 1,320
Cập nhât: 8 năm trước
Bột trà xanh matcha có nguồn gốc và xuất xứ tại Nhật Bản, đây được coi là biểu tượng văn hoá, nét đặc trưng và là thần dược giữ gìn tuổi thanh xuân của người Nhật.

Xà phòng handmade trà xanh matcha làm mịn da

Xà phòng handmade trà xanh matcha làm mịn da

Xà phòng handmake trà xanh matcha làm mịn da hiệu quả

Vào siêu thị, chúng ta có thể dễ dàng mua được hàng chục loại sản phẩm xà phòng đa dạng về mẫu mã, giá cả, hương thơm, chất lượng…nhưng đều có chung một đặc điểm : được làm trên dây chuyền công nghiệp Xà phòng công nghiệp hầu hết đều chứa nhiều chất tẩy rửa có nguyên liệu lấy từ dầu lửa, do đó dễ làm tổn hại da. Nên khi sử dụng những bánh xà phòng này bạn hay có cảm giác da bị khô và căng da là vì thế.

Xà phòng handmade trà xanh từ thiên nhiên thì ngược lại. Nó mang lại những cải thiện tích cực hơn cho làn da người sử dụng chúng.

Nguyên liệu xà phòng handmade trà xanh có nguồn gốc từ tự nhiên được ưa thích do chất lượng và sự an toàn khi sử dụng. Thay vì những chất bảo quản, các chất hóa học, chất tạo bọt… người dùng biết đích xác trong bánh xà phòng handmade có những gì.

Xà phòng handmade trà xanh chỉ dùng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên (tất nhiên trừ “xút”) để tạo nên một bánh xà phòng hoàn hảo, phù hợp với từng loại da và từng người sử dụng chúng.

Với mỗi bánh xà phòng handmade, các soaper sẽ thêm vào trong công thức những nguyên liệu thiên nhiên có lợi cho người dùng như: trà xanh, mật ong, shea butter, nha đam, muối biển, hoa quả tươi, các loại tinh dầu tạo hương thơm, dầu nền…mỗi loại nguyên liệu từ thiên nhiên này được cho vào bánh xà phòng để mỗi bánh đều tạo được một lợi ích riêng biệt để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Mặt khác, xà phòng handmade trà xanh dưỡng ẩm tốt hơn, dịu hơn, và có tác dụng chữa bệnh tốt hơn nhiều so với xà phòng công nghiệp. Những người bị vẩy nến, mụn đầu đen, chàm eczema hoặc những người có da nhạy cảm, da dầu, da dễ bị kích ứng thường cảm thấy khá hơn khi chuyển sang dùng xà phòng thiên nhiên.

Công dụng: xà phòng handmade trà xanh làm sạch da nhẹ nhàng, tẩy tế bào chết da nhẹ, dưỡng da trắng sáng mịn màng săn chắc, bổ xung khoáng chất, vitamin, giúp tái tạo da, diệt khuẩn, có tác dụng trong điều trị mụn trên mặt, mụn lưng hiệu quả.

Xà phòng handmade thiên nhiên an toàn thân thiện với làn da, không chất bảo quản, không chất tạo bọt.

Xà phòng trà xanh không chỉ giúp bạn làm sạch cơ thể mà có nhiều tác dụng tốt cho làn da của bạn, giúp da mịn mang hơn nhờ nhờ tinh chất dầu dừa, Vitamim E, Trà xanh, Natural Herb, Essential Oil. Đó cũng là một trong những dưỡng chất mà thiên nhiên đã mang đến bạn có thể yên tâm sử dụng. Trong trà xanh có chất chống lão hóa da, chống oxy hóa cho da, giảm mụn, giảm cháy nắng, trắng da.

Cách dùng bột trà xanh matcha làm đẹp da

Ngày nay bột trà xanh matcha không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta nữa vì nó được biết đến với rất nhiều tác dụng cho sức khoẻ, làm đẹp, phòng chống các loại bệnh tật trong đó có ung thư, các bệnh về tim mạch, tăng cường khả năng sinh lý, giảm mệt mỏi căng thẳng trong quá trình làm việc và học tập.

Cách dùng bột trà xanh matcha làm đẹp da

Cách dùng bột trà xanh matcha làm đẹp da

Hiệu quả là thế nhưng cách dùng bột trà xanh như thế nào rất quan trọng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một số cách dùng matcha để giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ nhé.

>> Xem thêm: Xà phòng handmade

  1. Những cách dùng bột trà xanh để làm đẹp da

Một làn da mịn màng, tươi sáng, và không tì vết luôn là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Những mơ ước đó sẽ nằm gọn trong tay bạn nếu bạn biết cách dùng bột trà xanh matcha để tạo thành các loại mặt nạ dưỡng da hằng ngày. Tất tần tật các công thức làm đẹp da từ matcha sẽ được bật mí luôn bây giờ.

Da khô khiến bạn cảm giác khó chịu và rất khó trang điểm, khắc phục tình trạng da khô bằng matcha rất hiệu quả mà đơn giản như sau:

Cho vào bát nhỏ 2 đến 3 thìa café bột trà xanh matcha và 1 thìa sữa tươi không đường, 1 thìa dầu dừa hoặc dầu olive rồi trộn đều lên.

Rửa sạch mặt rồi xoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Cach dung bot tra xanh matcha này vừa có tác dụng chữa khô da vừa có tác dụng làm trắng da, rất đơn giản mà hiệu quả phải không nào.

2. Cách dùng bột trà xanh làm mặt nạ se khít lỗ chân lông

Lấy 2 thìa café bột trà xanh matcha, 1 muỗng sữa chua không đường, 1/2 thìa café nước cốt chanh  và ½ thìa café mật ong rừng nguyên chất vào bát nhỏ rồi trộn đều.

Bôi hỗn hợp lên da và matxa nhẹ nhàng, để khoảng chừng 25 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Lưu ý khi sử dụng loại mặt nạ này thì bạn không nên tẩy tế bào chết trước khi đắp thì bột trà xanh matcha này mới phát huy hết tác dụng se khít lỗ chân lông.

Trà xanh matcha làm xà phòng handmade

Trà xanh matcha làm xà phòng handmade

>> Xem thêm: Mỹ phẩm handmade

  1. Cách dùng bột trà xanh matcha làm mặt nạ trắng da cho da dầu

Trộn đều 2 thìa café bột trà xanh matcha nguyên chất với 2 thìa sữa tươi không đường để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Rửa sạch mặt sau đó xoa hỗn hợp vừa tạo lên lên da rồi nằm nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Da dầu đặc biệt rất thích hợp với các loại mặt nạ, kem dưỡng,… mỹ phẩm từ trà xanh. Khi bạn biết cách dùng bột trà xanh matcha để dưỡng da cũng như điều tiết được lượng bã nhờn thì da sẽ không bị mụn và sang dần lên rõ rệt.

  1. Cách dùng matcha để trị thâm

Những vết thâm do mụn để lại đôi khi khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mất tự tin vì khi trang điểm vẫn không che được. Bột trà xanh matcha sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp không tì vết. Cach dung matcha này còn sử dụng trị thâm những vùng bị mụn trên lưng.

Cho 2 thìa café matcha, 1 thìa café mật ong rừng, 1 thìa sữa tươi không đường vào bát nhỏ sau đó trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn.

Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hơn đó lên da và matxa nhẹ nhàng ở những vùng có nhiều mụn và vết thâm để khoảng chừng 25 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước sạch.

Da mặt bạn đang xuất hiện những vết nhăn, hãy chăm chút cho làn da ngay nhé, cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là sử dụng bột matcha để chăm sóc da mặt.

Rất đơn giản, bạn chuẩn bị 1 thìa café bột trà xanh, 1 thìa café cám gạo nguyên chất  và một chút nước sau đó trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn.

Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên để khoảng chừng 15-20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch.

  1. Cách dùng matcha đánh tan quầng mắt

Thức đêm nhiều hoặc tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cho mắt bạn bị thâm quầng và thiếu sức sống. Cách dùng matcha để trị thâm quầng mắt rất đơn giản như sau: Lấy 1 thìa café bột trà xanh matcha pha với 20ml nước lọc, khuấy đều rồi để trong tủ mát khoảng 1 tiếng sau đó lấy ra và ngâm miếng gạc sạch vào. Lấy miếng gạc lên để cho hơi rút hết nước rồi đắp lên mắt, nằm nghỉ ngơi thư giãn chừng khoảng 30 phút. Chỉ như thế thôi quầng mắt thâm của bạn sẽ biến mất lúc nào không hay đấy.

Trước khi áp dụng những công thức trên để làm đẹp bạn cần phải xem làn da của mình thuộc loại nào (da nhờn, da khô hay da nhạy cảm) và làn da của mình cần gì (dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị mụn, trị nám hay trị thâm…) để áp dụng công thức phù hợp nhất. Bột trà xanh matcha tốt nhưng dùng matcha đúng cách rất quan trọng vì nó mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da của bạn.

Hi vọng rằng với cách dùng bột trà xanh matcha để làm đẹp an toàn và hiệu quả mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn có được một làn da hoàn hảo nhất. Áp dụng ngay từ hôm nay và chia sẻ với mọi người nhé.

Mua bán xà phòng handmade chất lượng, uy tín ở đâu?

Thế giới nước hoa xách tay - kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật giả

Mua xad phòng handmade chất lượng tại MuaBanNhanh.com. Để cập nhật các sản phẩm xà phòng handmade chất lượng giá rẻ nhất, hãy xem ngay: Mỹ phẩm handmade

Nguồn: https://muabannhanhmypham.com/xa-phong-handmade-tra-xanh-matcha-lam-min-da/299

Đăng bởi Phương Mai 10-06-2016 1320

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp