congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thế giới nước hoa Lancome

Đã xem: 2,749
Cập nhât: 6 năm trước
Nước hoa Lancôme – niềm kiêu hãnh ngọt ngào Xung quanh tòa lâu đài có rất nhiều hoa hồng và Petitjean yêu hoa hồng. Phong cách truyền thống của nước hoa Lancôme là tinh chế từ hoa hồng sử dụng loại hoa tròn tiêu biểu làm cành hoa uốn cong như hình ảnh lấy từ tác phẩm của họa sĩ Redouté – họa sĩ vẽ cây cối và hoa đẹp nhất. Vào năm

Nước hoa Lancôme – niềm kiêu hãnh ngọt ngào

Xung quanh tòa lâu đài có rất nhiều hoa hồng và Petitjean yêu hoa hồng. Phong cách truyền thống của nước hoa Lancôme là tinh chế từ hoa hồng sử dụng loại hoa tròn tiêu biểu làm cành hoa uốn cong như hình ảnh lấy từ tác phẩm của họa sĩ Redouté – họa sĩ vẽ cây cối và hoa đẹp nhất.

Vào năm 1964 những bông hoa hồng có cuống dài duyên dáng trở thành một biểu tượng nhãn hiệu về một chiếc lá ngắn, không chỉ xuất hiện trong quảng cáo mà còn phổ biến trong từng bao bì sản phẩm. Biểu tượng hoa hồng hiện nay vẫn còn xuất hiện trên bao bì. Sự thay đổi các màu sắc khác nhau dựa trên từng loại sản phẩm.  Nhãn hiệu Lancôme ngày nay đã trở thành xu thế dẫn đầu của một loạt các nhãn hiệu mỹ phẩm.

Nước hoa Lancôme ngay từ buổi ban đầu vào năm 1935 đã có năm mùi hương. Tendre Nuits – “những người đi chinh phục cao quý”, dùng cho ban đêm và Conquête chứa đựng những bông hoa hồng thơm ngào ngạt. Kể từ năm 1957 kiểu dáng chai nước hoa ban đầu có hình dáng một nụ hoa và nắp đậy có hình nụ hồng. Nước hoa Lancôme Rose là loại nước hoa chính hiệu! Những bông hoa do Delbard trồng vào năm 1973 có màu hồng xinh đẹp, nụ hoa tròn thon thả và có khoảng 35-40 cánh hoa.

Lancôme nhấn mạnh sự tôn trọng những điểm khác biệt của cá nhân đến các khách hàng. Một trong những điểm được nhấn mạnh là “hãy là người nghệ sĩ trang điểm của chính mình” theo khái niệm của các màu ấm và lạnh nhằm tạo ra các ý tưởng về màu sắc của bản thân. Lancôme nhấn mạnh kiểu nhãn hiệu trang nhã.

Tuy nhiên, để làm cho nhãn hiệu này trở nên phổ biến và nâng cao sức mạnh của nhãn hiệu thì cũng phải chú trọng đến việc đóng gói bao bì giản dị hơn và chú trọng đến giá cả. Việc đóng gói sản phẩm không thiên về sự xa xỉ mà hướng đến việc làm nổi bật hình ảnh nhãn hiệu của sản phẩm ủng hộ hòa bình và thực tế.

Phong cách chủ đạo của Lancome là nữ tính, sinh động và đầy đam mê với biểu tượng hoa hồng. Chính nét nữ tính này đã chiếm được sự yêu thích của phái đẹp qua hàng thập kỉ.

Có 58 loại nước hoa của Nhà sản xuất Lancôme trong bộ sưu tập nước hoa cơ bản của chúng ta. Lancôme là một công ty sản xuất nước hoa lâu đời. Những sản phẩm đầu tiên của công ty được sản xuất từ năm 1950 và sản phẩm nước hoa mới nhất xuất hiện vào năm 2010.

Để tinh chế Nước hoa Lancôme, công ty đã cộng tác với các nhà sản xuất nước hoa như Christine Nagel, Alain Astori, Annick Menardo, Daniela Roche-Andrier, Christian Biecher, Jacques Cavallier, Calice Becker, Pauline Zanoni, Maurice Roucel, Thierry Wasser, Armand Petitjean, Gerard Goupy, Olivier Cresp, Harry Fremont, Alberto Morillas, Dominique Ropion, Olivier Polge, Francis Kurkdjian, Robert Gonnon, Domitille Bertier, Sophie Labbe, Nathalie Lorson, Sophia Grojsman, Veronique Nyberg và Alienor Massenet.

Dòng nước hoa đầu tiên trong năm 1935 dành cho phụ nữ là Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Lancôme được sát nhập với L’Oreal vào năm 1964. Từ đó những dòng nước hoa nổi tiếng mang tầm thương hiệu của Lancôme lần lượt được ra mắt, bao gồm Climat, Magie Noire và Trésor. Tính đến thời điểm hiện tại, Lancôme đã sản xuất được 90 sản phẩm nước hoa khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất của phái đẹp. Trong số đó, Trésor (treasure – kho báu), bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn một lần được sở hữu nó.

>> Xem thêm: Thế giới nước hoa Lancome

Dòng nước hoa Trésor gợi cảm của Lancôme

1/ Trésor 1990

Trésor 1990 là tiền thân của dòng Trésor – một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới. Với mùi hương hoa ấm áp đến từ phương Đông hòa quyện với nét thanh lịch của hương hoa hồng, cây vòi voi, tử đinh hương, hoa mơ và hoa diên vĩ, mùi hương của Tresor đem đến mùi hương e ấp và quyến rũ. Trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước hoa là một giọt trang sức trên làn da mịn màng.  Đây là một sản phẩm sáng tạo của Sophia Grojsman.

2/ Trésor Eau De Sheer Printemps

Phải mãi đến năm 2006, Lancôme mới cho ra Trésor Eau De Sheer Printemps. Nhà thiết kế cho mùi hương này là Dominique Ropion. Hương đầu là Clementine, nho đỏ và nho đen mát lành. Lớp hương giữa là hoa đào, Camellia và hương lily. Hương cuối là gỗ đàn hương, xạ hương và vani ngọt ngào. Trésor Eau Sheer Printemp là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời cuối hè đầu thu bởi sự tươi mát của trong từng lớp hương.

3/ Trésor Sparkling

Năm 2007, Lancôme cho ra mắt 2 loại nước hoa Tresor Sparkling và Tresor Elixer. Cha đẻ của Sparkling là Shophia Grojsman và Alienor Massemet đã tạo nên một hương thơm kết hợp từ trái đào mọng, ớt và cam bergamot. Những lớp hương cuối được bổ sung thêm gỗ đàn hương, xạ hương và cây vòi voi nằm dưới hương hoa hồng hòa quyện violet.

4/ Trésor Elixer

Nếu Sparking được đặc biệt ưa chuộng sử dụng vào những sáng mùa đông thì Elixer là chọn lựa hoàn hào cho những đêm thu hẹn hò. Vẫn dựa trên mùi hương đào cơ bản, Elixer còn có thêm hương ngọt lim của mật ong và cỏ vetiver. Nắp chai được thay thế bằng vòi hơi xịt khiến lớp hương lan tỏa mạnh và đều hơn.

5/ Trésor In Love

Tháng 3 năm 2010, Lancôme cho ra mắt dòng nước hoa Trésor  In Love. Dưới sự sáng tạo của Dominique và Veronique Nyberg, loại nước hoa này mang đậm mùi hương hoa quả ngọt ngào. Là sự kết hợp của cam bergamot, đào và quả lê chua, Trésor  In Love còn lưu lại sự quyến rũ với hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa nhã thanh lịch trên lớp mùi hương của vò cây tùng. Trésor  In Love rất phù hợp với tiết trời mát lành mơn mởn của mùa xuân, mùa của tình yêu mới chớm. Dung dịch màu hoàng hôn được chứa đựng trong lọ thủy tinh cao, thanh lịch được gắn thêm bông hoa hồng đen ở cổ lọ.

6/ Trésor L’Absolu

Trésor L’Absolu ra mắt năm 2013 gây ấn tượng với mùi hương rất ngọt của vani hòa lẫn với chút mộc mạc của gỗ xạ hương. Đặc biệt mùi hương này có độ lưu hương rất lâu, có thể lên tới 12 giờ đồng hồ trên cơ thể. Sự kết hợp ngọt ngào từ những hương liệu tinh khiết khiến Trésor L’Absolu trở thành một sản phẩm độc đáo. Thiết kế nắp lọ đen mượt phủ trên lớp thủy tinh mang lại dáng vẻ sang trọng, tinh tế.

Nguồn: https://muabannhanhmypham.com/the-gioi-nuoc-hoa-lancome/291

Xem thêm:

Top 5 nước hoa nam được ưa chuộng

Thế giới nước hoa Bvlgari

Đăng bởi Phương Mai 15-11-2017 2749

Tin nổi bật Bí quyết làm đẹp Việc làm Việc Làm Làm đẹp