congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Làm đẹp cùng tinh dầu oải hương

Đã xem: 1,427
Cập nhât: 7 năm trước
Tinh dầu oải hương là nguyên liệu làm đẹp, giúp an thần thoải mái. Với những chị em nào chưa biết về công dụng của tinh dầu oải hương trong làm đẹp thì hãy đọc bài viết dưới đây về cách làm đẹp cùng tinh dầu oải hương nhé.

Trị mụn

Theo những bác sĩ chuyên trị bệnh bằng các loại thảo dược, tinh dầu oải hương (Lavender) là một trong những tinh dầu có giá trị nhất trong việc điều trị mụn chính vì thế làm đẹp da với tinh dầu oải hương chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tuy nhiên bạn không nên sử dụng tinh dầu nguyên chất lên da để tránh phản ứng mạnh, gây mòn da mà hãy pha vài giọt vào nước nóng để xông mặt hoặc pha 1 giọt tinh dầu oải hương, 10 giọt nước ấm, trộn đều và thoa lên mặt massage kèm theo để có hiệu quả tốt nhất.

Trẻ hóa làn da

Tinh dầu oải hương mùi hương nhẹ nhàng, giúp an thần thoải mái, tốt cho hệ thần kinh, cân bằng và giảm stress hiệu quả lấy lại vẻ cân bằng – tươi trẻ cho làn da vì thế mẹo làm đẹp với tinh dầu oải hương chính là liều thuốc thần kì của phái nữ. Với những ai mất ngủ, đây chính là liều thuốc cực kì an toàn lại hiệu quả cao.

Làm dịu da - Chống cháy nắng

Với tính chất chống viêm tự nhiên, an toàn dịu nhẹ với da vì thế tinh dầu oải hương giúp chóng viêm, sưng đỏ một cách hiệu quả. Cách làm đẹp da với tinh dầu oải hương khi da bị cháy nắng thêm vài giọt tinh dầu vào nước lạnh, lấy bông hoặc miếng gạc thoa vào phần da bị cháy nắng, da sẽ được làm dịu mát.

Tẩy tế bào chết

Ngoài dầu dừa hay dầu oliu có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, oải hương cũng là một nguyên liệu không thể bỏ qua để loại đi những lớp da chết xấu xí của bạn. Oải hương có tính chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các tác động của ô nhiễm môi trường lên da, cộng thêm mang mùi hương dễ chịu oải hương giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi.

Cách thực hiện: Dùng ¼ bát đường trắng và đường nâu trộn đều với 1 thìa café vani nguyên chất, thêm vài giọt tinh dầu oải hương và thìa mật ong trộn đều sau đó thoa lên người, massage khoảng 5 phút rồi tắm lại với nước lạnh. Có thể làm nhiều và để trong hũ thủy tinh cất vào tủ lạnh dùng dần.

Mặt nạ chống nhăn

Mang tinh chất chống oxi hóa, giúp cơ thể thoải mái an thần, thêm nữa giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn làm tăng lưu lượng oxi và các chất dinh dưỡng cho các tế bào da.

Cách thực hiện:

  • Đánh 1 lòng trắng trứng với 3 giọt tinh dầu oải hương
  • Thoa lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút
  • Cuối tùng rửa sạch bằng nước ấm.

Làm đẹp cùng tinh dầu oải hương

Giá tham khảo: 100K - Mua ngay tại: https://muasamnhanh.com/tinh-dau-oai-huong-40-42-la-champa-thien-nhien-100-xong-hoi-thu-gian-khu-mui-trong-khong-khi-f8010000.html

>>> Tham khảo thêm tại: https://muabannhanh.com/tinh-dau-la-champa-hoa-oai-huong-40-42-nguyen-chat-100-msn181041-id-4af10700

Đăng bởi Kim Quý 13-12-2016 1427

Tin nổi bật Thị trường Tin tức Làm đẹp Sức khỏe