congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thế giới nước hoa Bvlgari

Đã xem: 2,958
Cập nhât: 6 năm trước
Lịch sử thương hiệu BVLGARI Thương hiệu Bvlgari hay còn gọi là Bulgari được sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884. Đây là thương hiệu chuyên về trang sức và đồng hồ cao cấp. Vào thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, 2 người con của Bulgari là Giorgio Bulgari và Costantino Bulgari phát triển niềm đam mê với đá quý và đồ trang sức, đồng thời học hỏi

Lịch sử thương hiệu BVLGARI

Thương hiệu Bvlgari hay còn gọi là Bulgari được sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884. Đây là thương hiệu chuyên về trang sức và đồng hồ cao cấp.

Vào thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, 2 người con của Bulgari là Giorgio Bulgari và Costantino Bulgari phát triển niềm đam mê với đá quý và đồ trang sức, đồng thời học hỏi các bí mật kinh doanh để đảm nhận việc quản lý thương hiệu. Năm 1934, hai năm sau khi Sotirio Bulgari qua đời, cửa hàng tại Via dei Condotti được mở rộng, tân trang và trở thành biểu tượng của Rome.

Phong cách của Bvlgari là sự hòa hợp giữa chủ nghĩa cổ điển và tính chất hiện đại trong việc liên tục tìm kiếm các thiết kế độc đáo, đổi mới nguyên vật liệu và thử nghiệm kết hợp các màu sắc khác nhau. Cảm nhận về chất lượng, sự cân đối và các chi tiết mang tính nghệ thuật – kiến trúc là đặc trưng trong các sáng tạo của Bvlgari.

Đầu những năm 1990, Bvlgari cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên mang tên Cologne au Thé Vert. Sự thành công của sản phẩm này đã dẫn đến sự ra đời 10 nhãn hiệu nước hoa khác của Bvlgari. Năm 1993, tập đoàn Bvlgari thành lập công ty Bvlgari Parfums tại Neuchatel, Thụy Sĩ.

Thương hiệu Bvlgari là tiêu chuẩn của hào nhoáng và sang trọng. Cũng tương tự như các sản phẩm làm đẹp và thời trang, bộ sưu tập nước hoa của hãng này cũng đầy sáng tạo, lộng lẫy và quý phái. Những chai nước hoa được chăm chút, kết hợp giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại được đong đầy trong những thiết kế chai lọ tinh xảo, nghệ thuật.

Nhất là dòng nước hoa Omnia của Bvlgari, vừa nữ tính vừa sexy rất được yêu thích. Với thành phần chủ yếu là hoa sen tinh khiết, quýt tươi, xạ hương… tạo nên một mùi hương độc đáo.

Suốt từ khi thành lập cho đến nay, Bvlgari phát triển theo mô hình công ty gia đình mặc dù đã được sáp nhập vào tập đoàn LVMH vào năm 2011. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu là trang sức, đồng hồ, sản phẩm bằng da, sản phẩm lụa, nước hoa và khách sạn.

Năm 1970, thương hiệu tấn công thị trường thế giới với các cửa hàng tại Monte Carlo, Paris, New York và Geneva. Hiện tại, cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đang là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo trang sức và đồng hồ Diva của hãng.

Ngày nay, BVLGARI, nổi tiếng về phong cách đặc biệt, táo bạo và hiện đại được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Mọi sáng tạo của BVLGARI đều chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và tìm kiếm chất lượng tuyệt đối với mong muốn tự vượt lên chính mình và đáp ứng những yêu cầu luôn thay đổi của thị trường.

Thành công của BVLGARI phần lớn là do sự am hiểu một cách sâu sắc nguyên tắc: sự phát triển của phong cách phải theo sau những thay đổi về thời gian, thị hiếu và thói quen. Có thể thấy, phong cách BVLGARI là sự hòa hợp cân bằng của chủ nghĩa cổ điển và tính chất hiện đại trong việc liên tục tìm kiếm các thiết kế độc đáo và đổi mới nguyên vật liệu, đặc biệt chú ý đến sự kết hợp màu sắc. Cảm nhận về chất lượng, tình yêu, sự cân đối và các chi tiết góp phần gợi nhớ nghệ thuật - kiến trúc là các đặc trưng dễ nhận thấy trong các sáng tạo của BVLGARI.

Thế giới nước hoa là món mỹ phẩm khá "đỏng đảnh". Chính vì vậy, bạn cần có cách dùng cũng như bảo quản thật chuẩn để vừa tiết kiệm hầu bao vừa kéo dài được tuổi thọ của chúng.

Mẹo bảo quản nước hoa Bvlgari  "chuẩn không cần chỉnh"

Nhiều người cho rằng nước hoa Bvlgari  cao cấp thì sẽ lâu hỏng hơn nhưng thực tế không phải vậy. Bởi mùi thơm của chúng được tạo ra từ tinh dầu thiên nhiên dễ bị phá hủy, biến chất dưới tác động của môi trường. Nếu điều kiện khí hậu thuận lợi, biết cách bảo quản, bạn có thể giữ chất lượng một chai nước hoa trong 3 năm hoặc hơn thế nữa. Sau đây là một số bí quyết:

1/ Nên:

Khi đã mở chai nước hoa, bạn nên giữ lại hộp giấy vì nó giúp giữ gìn mùi hương trong lọ. Chịu khó "cách rách" một chút, mỗi lần dùng xong lại cho vào hộp cẩn thận. Chiếc hộp này thường được thiết kế đặc biệt để không làm nước hoa bay mùi, và cấu tạo phù hợp với hình dáng từng chai; vì vậy bạn không nên cho chai nước hoa vào chiếc hộp không phải của nó, nhất là loại không phải đựng nước hoa.

Nếu bạn thích sưu tập nước hoa và mua thật nhiều loại, tốt nhất là nên chọn dung tích nhỏ. Đành rằng mua chai lớn sẽ kinh tế hơn khi tính theo giá tiền, nhưng việc bạn phải bỏ nó đi do không kịp dùng hết trước khi hỏng sẽ gây lãng phí nhiều hơn. Tốt nhất là bạn dùng hết trong vòng 1-2 năm.

Đối với những loại nước hoa đặc biệt bạn muốn giữ lâu dài, sau khi sử dụng dùng giấy wrap hoặc bịch nilon bịt kín và đặt vào tủ lạnh, với phương pháp này có thể bảo quản đến vài năm.

Nên sử dụng nước hoa dạng xịt để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa ngón tay với nước hoa, nhờ đó chất bẩn trên tay không lọt vào trong nước hoa.

2/ Không nên

Không nên xức nước hoa lên da khi đang đi nắng, ánh nắng có thể tác động vào các thành phần nhạy cảm với ánh sáng trong nước hoa gây dị ứng, cháy nắng hoặc nám da. Ngoài ra mùi nước hoa trộn với mùi mồ hôi tạo thành một hỗn hợp mùi mới thường chẳng dễ chịu chút nào.

Không để nước hoa ở nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao. Nhiều bạn có thói quen để nước hoa trong nhà tắm, nhưng độ ẩm ở đây có thể làm thay đổi một số đặc tính của nước hoa.

Khi thử nước hoa, không nên thử quá 3 loại cùng lúc, bạn sẽ rất dễ bị lẫn lộn giữa các mùi, có thể dẫn đến những lựa chọ sai lầm.

Nhiều bạn thường san nước hoa sang những chai, lọ plastic nhỏ cho tiện dùng, nhưng nước hoa luôn có xu hướng bay hơi nếu đựng trong các sản phẩm làm bằng chất liệu plastic.

Khi sử dụng nước hoa, không nên nhỏ chúng ra tay rồi xoa lên người, thay vào đó hãy dùng một miếng bông tròn, xức nước hoa vào đó rồi thoa lên người (hãy đút miếng bông đó vào trong áo ngực, hiệu quả sẽ rất bất ngờ).

>> Xem thêm: Thế giới nước hoa Bvlgari

3/ Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa

Nên xịt (bôi) nước hoa vào những nơi nhịp tim thể hiện rõ nhất (những nơi mạch máu nổi lên rõ nhất) như trên cổ tay, sau gáy, giữa ngực thậm chí cả phần khoeo chân. Đó là những nơi da ẩm nhất và có thể khuyếch tán hương thơm tốt nhất. Nhiều người cho rằng nên xức nước hoa vào sau tai nhưng thực ra nếu bạn xức nước hoa vào sau gáy sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Mỗi người một sở thích và cảm nhận về hương thơm khác nhau, cơ thể mỗi người lại không giống nhau nên mùi hương sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng loại da (thông thường da dầu giữ hương thơm lâu hơn da khô). Nếu bạn thay đổi chế độ ăn, hút thuốc hoặc uống thuốc cũng có thể làm cho mùi hương của nước hoa thay đổi. Nếu bạn đi du lịch hoặc có sự thay đổi về môi trường xung quanh thì mùi hương cũng sẽ thay đổi theo, thậm chí ngay cả khi bạn ở nhà thì cũng có sự biến đổi của hương thơm do sự thay đổi về độ ẩm trong không khí.

Những ngày mưa chỉ nên dùng một nửa lượng nước hoa vẫn dùng hàng ngày. Nước hoa sẽ khó khuyếch tán hơn nếu không khí ẩm ướt, nên mùi thơm sẽ giữ được lại lâu hơn.

Nếu muốn xịt nước hoa lên tóc, hãy chỉ xịt vào phần ngọn tóc. Nếu mái tóc của bạn quá ngắn, hãy xịt vào phần gáy. Có thể xịt nước hoa vào lược và chải đều lên tóc.

Không nên bày chai nước hoa trên bàn trang điểm hay đâu đó trong tủ kính. Nên để ở một nơi kín, tránh sánh sáng và nhiệt độ cao bởi những yếu tố này làm nước hoa hỏng rất nhanh.

Về lý thuyết, việc cất nước hoa trong tủ lạnh sẽ giúp tăng tuổi thọ của nó. Nhưng điều này chỉ đúng nếu tủ lạnh của bạn thật sạch, và bạn có thể dành một ngăn riêng cho mỹ phẩm. Nếu không, sự "ám mùi" giữa nước hoa (cũng như các mỹ phẩm khác) và thực phẩm sẽ gây hại cho cả hai.

Sau một thời gian sư dụng, lẽ tất nhiên là lượng nước hoa sẽ ít đi, không những thế màu sắc cũng biến đổi trở nên đậm hơn. Đó là do thành phần alchol trong nước hoa dần bốc hơi. Lúc này, ta cho một vài giọt rượu ethyl vào và khuấy đều lên, màu sắc nước hoa sẽ phần nào trở lại như cũ.

Nguồn: https://muabannhanhmypham.com/the-gioi-nuoc-hoa-bvlgari/294

Xem thêm:

Top 5 nước hoa nam được ưa chuộng

Thế giới nước hoa Lancome

Đăng bởi Phương Mai 15-11-2017 2958

Tin nổi bật Bí quyết làm đẹp Việc Làm Làm đẹp