congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

8 bước để lông mi dài và dày hơn

Đã xem: 3,851
Cập nhât: 10 năm trước
Lông mi dài và dày giúp cho đôi mắt của bạn thêm cuôn hút, vậy để tự mình sở hữu một đôi hàng mi đẹp mà không cần nhờ đến mascara hay mi giả là mong muốn của nhiều bạn nữ. Đê có được điều này, không cần dùng đến các biện pháp thẩm mỹ tốn tiền mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà, với một chế độ ăn uống và

Lông mi dài và dày giúp cho đôi mắt của bạn thêm cuôn hút, vậy để tự mình sở hữu một đôi hàng mi đẹp mà không cần nhờ đến mascara hay mi giả là mong muốn của nhiều bạn nữ. Đê có được điều này, không cần dùng đến các biện pháp thẩm mỹ tốn tiền mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà, với một chế độ ăn uống và chăm sóc lông mi đúng cách. Một số bí quyết sau đây sẽ giúp kích thích lông mi mọc nhanh và dày hơn.

1. Thoa dầu 

Thoa dầu o liu hoặc dầu dừa lên lông my trước khi bạn đi ngủ. Trong các loại dầu từ thực vật này có nhiều vitamin C, E tốt cho lông mi. Chất béo với tên gọi Triglycerides có trong dầu dừa sẽ giúp nuôi dưỡng hàng mi của bạn tốt nhất.

2. Vỏ cam

Sử dụng vỏ trái cam, vì đây là phần chứa nhiều tinh dầu nhất, sau đó nhúng vào dầu ô liu, giữ chúng trong thời gian một tuần để tạo nên hỗn hợp dưỡng mắt. Sau một tuần, dùng hỗn hợp này thoa lên mi mắt.

3. Chất Petroleum Jelly

Đây là thành phần thường có trong vaseline, hãy thoa chất mỡ này lên mi mắt bằng thanh mascara và để qua đêm.

4. Trà xanh lạnh

Giữ nước trà xanh nguyên chất lạnh (để trong tủ lạnh), dùng để đắp lên mi mắt, bạn có thể dùng một lớp khăn giấy hoặc một ít bông gòn.

5. Massage mi mắt

Nếu mi mắt của bạn thường xuyên được massage, giúp máulưu thông ở khu vực này dễ dàng hơn, tăng trao đổi chất, giúp lông mi mọc nhanh và dài hơn.

6, Ăn uống khoa học

Nếu bạn có chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, không chỉ giúp cho khỏe mạnh hơn mà còn giúp bạn trẻ, đẹp hơn, và tất nhiên sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của lông mi.

7. Cắt tỉa lông mi

Lông mi được cắt tỉa đúng cách sẽ giúp kích thích chúng mọc nhanh, nhiều và thường xuyên hơn.

8. Bỏ qua bước uốn mi

Mọi tác động cơ học như uốn mi, giúp lông mi bạn cong đều và đẹp, nhưng chỉ giữ được trong một thời gian ngắn, sau đó là một sự tổn thương cho lông mi, hạn chế uốn mi dù bằng cây kẹp chuyên dụng hay sử dụng mascara quá thường xuyên.

Đăng bởi Huyen Nguyen 13-02-2014 3851

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp