congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Tư vấn có nên thêu chân mày không?

Đã xem: 1,476
Cập nhât: 6 năm trước
Sở hữu một đôi lông mày thưa mỏng và không có đường nét khiến cho gương mặt trở nên kém rạng rỡ và mất nhiều thời gian để tô vẽ hàng ngày. Điều này khiến bạn boăn khoăn có nên thêu chân mày không? Để giải đáp được câu hỏi này, các bạn hãy cùng xem những thông tin dưới đây nhé!

Có nên thêu chân mày không

Chị An cho hay: "Mình nằm trong top người sở hữu một đôi lông mày thưa mỏng, ngắn. Mỗi khi ra ngoài mình chán nản khi phải chăm chuốt cho đôi lông mày. Các chị tư vấn giúp cho có nên thêu chân mày không ạ!"

Có nên thêu chân mày không - Chia sẻ từ các chị em yêu thích làm đẹp 

Chị Linh nhận định: "Mình cũng từng rất boăn khoăn có nên thêu chân mày không vì một phần sợ nó không đẹp, sợ đau,...nhưng mà thấy lông mày xấu quá thì khi trang điểm sẽ mất thời gian thì mình cũng quyết định đi thêu mày. Sau khi làm thật mới thấy, rất đơn giản, nhẹ nhàng lại đẹp nữa nên không có gì đáng boăn khoăn".

"Làm đẹp là một việc cần và nên làm của các chị em, từ chân mày, đôi mắt và cả vóc dáng,...Huyền nghĩ là không cần boăn khoăn có nên hay không đâu ạ. Chỉ cần bạn thông minh khi lựa chọn phương pháp và địa chỉ làm đẹp cho mình". Bật mí với bạn mình cũng từng thêu chân mày và giờ mình rất hài lòng với vẻ đẹp hiện tại. - Huyền chia sẻ.

Mình đồng tình với bạn Huyền vì làm đẹp với chị em là chuyện bình thường hơn nữa thêu chân mày cũng tương đối đơn giản thôi nên không cần quá lo lắng, băn khoăn đâu bạn. Mình đi thêu rồi đi đâu cũng được khen và đó là quyết định đứng đắn của mình" - Chị Tình cho hay.

Bạn Ngọc Anh cho biết thêm: "Em đồng cảm vơi trường hợp của chị vì em cũng là người nằm trong top này. Nhưng thay vì boăn khoăn em đã có quyết định đúng đắn khi vừa thực hiện phương pháp này, tình hình khá tốt chị ạ đi dâu cũng dều được khen em thích lắm."

Có nên thêu chân mày không

Có nên thêu chân mày không - Chia sẻ từ các chuyên gia làm đẹp

Không thể phủ nhận rằng, dù chỉ chiếm 1 diện tích nhỏ trên khuôn mặt nhưng độ đậm nhạt, kiểu dáng của đường chân mày có vai trò thẩm mỹ quan trọng, giúp gương mặt bạn thanh thoát, đẹp hơn. Do đó, với những chị em có đường chân mày ngắn, xấu, lông mày thưa, nhạt màu thì nên thêu chân mày để có đường chân mày đẹp hơn.“

Mặt khác, thêu chân mày là kỹ thuật tương đối đơn giản. Tuy nhiên, để có đường chân mày đẹp như đúng ý muốn, khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn phương pháp thêu chân mày cũng như địa chỉ làm đẹp uy tín cho mình.

Có nên thêu chân mày không

Có nên thêu chân mày không? Bạn cần đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt và không nằm trong các trường hợp dưới đây:

  • Phụ nữ đang mang thai tuyệt đối không nên thêu lông mày
  • Những người có tiền sử các bệnh viêm da, dị ứng cũng không nên thêu lông mày
  • Suy xét có nên phun thêu lông mày không nếu thường xuyên sử dụng chất kích thích

Có nên thêu chân mày không

Có thể thấy rằng có nên thêu chân mày không là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời cho mình. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín có chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao mới đạt hiệu quả tốt nhất

***Lưu ý: Hiệu quả có thể khác tùy vào cơ địa của mỗi người.

 

Ellen Spa tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục: Phun chân mày

 

Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/co-nen-theu-chan-may-khong/81118

Đăng bởi Vinh Quý 14-05-2018 1476

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp