congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Lên tinh thần cho ngày làm việc đầu năm

Đã xem: 1,512
Cập nhât: 10 năm trước
Trải qua một kỳ nghỉ năm mới dài, khi bắt đầu trở lại với công việc, không ít bạn cảm thấy chần chừ, cảm giác luyến tiếc kỳ nghỉ của mình. Để lên tinh thần cho ngày làm việc đầu xuân, bạn hãy thực hiện những cách đơn giản sau đây, thay vì chìm đắm trong những ngày nghỉ, hãy bắt tay vào làm và tìm cho mình một động lực làm việc đầu năm

Trải qua một kỳ nghỉ năm mới dài, khi bắt đầu trở lại với công việc, không ít bạn cảm thấy chần chừ, cảm giác luyến tiếc kỳ nghỉ của mình. Để lên tinh thần cho ngày làm việc đầu xuân, bạn hãy thực hiện những cách đơn giản sau đây, thay vì chìm đắm trong những ngày nghỉ, hãy bắt tay vào làm và tìm cho mình một động lực làm việc đầu năm nào. Một khởi đầu mới cho một năm nhiều hoài bảo và dự định của bạn.

1. Mọi thứ đều xuất phát từ ý nghĩ của bạn, hãy tập suy nghĩ về những điều tích cực, phấn đấu trong công việc mà bạn muốn hoàn thành. Hãy thức dậy với suy nghĩ, ngày làm việc đầu năm nhiều niềm vui nào!

2. Không ai bắt bạn phải ngay lập tức bỏ qua tất cả những yếu tố của ngày tết cả, khởi đầu ngày mới với tách cà phê và một món bánh, món mứt mà bạn đã làm chuẩn bị cho tết, không khí rộn ràng của tết vẫn theo bạn đấy!

3. Khi đến văn phòng làm việc, đừng mang theo tâm trạng ủ dột, chán nản vì phải đi làm. Bạn dù không muốn đi làm nhưng bạn vẫn đang có mặt ở công ty đấy thôi. Hãy có trách nhiệm với công việc của mình nhé. 

4. "Anh/Chị/Sếp ăn tết có vui không?" Những lời chào hỏi đầu năm sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập lại với không khí làm việc hơn là bạn nghĩ đấy! Sự niềm nở và vui vẻ là khởi đầu đầy may nắm cho bạn trong suốt một năm làm việc nhiều bận rộn.

5. Thời gian nghỉ trưa, bạn có thể tận dụng chúng để trò chuyện với các đồng nghiệp của mình về kỳ nghỉ tết vừa qua, những chuyện vui, kỷ niệm đầu năm sẽ giúp bạn có thêm nhiều tiếng cười cũng như năng lượng cho ngày mới.

6. Hãy nhớ là phải hoàn thành công việc trong ngày của bạn đấy nhé! Đừng để dồn công việc cho ngày hôm sau nếu bạn không muốn bị stress ngay trong tuần đầu tiên đi làm. Niềm vui vì hoàn thành công việc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi kết thúc giờ làm cũng như ngày làm việc tiếp theo.

Đăng bởi Huyen Nguyen 05-02-2014 1512

Chuyên mục: Chuyện công sở

Tin nổi bật Chuyện công sở