congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Sếp phát cuồng vì yêu vợ

Đã xem: 2,249
Cập nhât: 11 năm trước
Chuyện các sếp yêu vợ đến phát cuồng, nghe có vẻ hơi khó tin bởi làm gì có ông sếp nào lại thể hiện một cách lộ liễu, để nhân viên biết hết ruột gan mình như vậy. Nhưng thực tế, chân dung của các vị sếp ấy cũng không quá xa lạ và hiếm hoi.     Thay ảnh vợ mỗi ngày   Cả công ty ai chẳng ai là không biết vụ sếp Hùng mê
Chuyện các sếp yêu vợ đến phát cuồng, nghe có vẻ hơi khó tin bởi làm gì có ông sếp nào lại thể hiện một cách lộ liễu, để nhân viên biết hết ruột gan mình như vậy. Nhưng thực tế, chân dung của các vị sếp ấy cũng không quá xa lạ và hiếm hoi.
 
Sếp phát cuồng vì yêu vợ
 
Thay ảnh vợ mỗi ngày
 
Cả công ty ai chẳng ai là không biết vụ sếp Hùng mê vợ đến mức nào. Là trưởng phòng của một công ty truyền thông, Hùng cao ráo, đẹp trai lại ăn nói tếu táo nên các đồng nghiệp đều quý mến. Nhưng riêng vụ yêu vợ quá mức của Hùng thì mọi người đều phải ngã mũ chào thua.
 
Vợ Hùng thon thả, ưa nhìn nhưng so với Hùng thì cũng gọi là xứng đôi vừa lứa, cũng không phải thuộc dạng hot girl chân dài gì cả. Chẳng hiểu sao, từ hồi yêu rồi cưới, Hùng cư như bị bỏ bùa vậy. Hồi còn yêu, suốt ngày Hùng kể chuyện về nàng, rồi đi đâu cũng phải có nàng kè kè mới chịu. Ban đầu, các đồng nghiệp cứ nghĩ đơn giản là mới yêu nên quấn quýt thế thôi, nhưng đến khi cưới xong, mọi người mới biết mình đã sai lầm.
 
Cưới nhau gần 1 năm trời, Hùng vẫn rất "mê" vợ, chẳng khác "cái thưở ban đầu lưu luyến ấy" là mấy. Ở bàn làm việc, Hùng đặt 1 khung ảnh bên góc trái, đúng tầm mắt anh hay liếc tới nhất. Trong khung là ảnh vợ, nhưng không phải chỉ có duy nhất mỗi tấm, mà mỗi ngày, Hùng đều lau khung ảnh sạch bụi và thay một tấm ảnh khác. Hôm thì ảnh vợ mắc váy ngắn, hôm thì đồ công sở, ngày khác lại váy dài kiểu Hawaii đi chụp ảnh đồng cải, áo dài với hoa sen... Vốn dĩ, Hùng cũng là tay chụp ảnh khá nên những bức hình của vợ hầu hết đều do Hùng chụp và tương đối đẹp, chưa kể thi thoảng Hùng còn photoshop.
 
Việc in ảnh cũng không lấy gì làm khó bởi ở công ty có máy vì thường xuyên phải in các bản hình ảnh đẹp, sắc nét để nhân viên kinh doanh đi mời chào khách hàng. Công ty sắm luôn một cái máy in ảnh loại xịn. Hùng chỉ việc chụp ảnh vợ, chỉnh cho đẹp rồi mang đến công ty in là xong. Ngăn bàn chỗ Hùng ngồi đã đầy ắp ảnh vợ. 
 
Đưa đón vợ ngày 3 bữa
 
Từ hồi có vợ vào, sếp Công như trẻ ra vài tuổi dù sếp có vẻ vất vả hơn nhiều. Trong công ty, cái sự quá yêu vợ của Công khiến mọi người đều cảm thấy... phát sốt. Cưới nhau gần 1 năm, ngày nào cũng đều đặn như vắt chánh, ngày nào Công cũng đưa đón vợ đi làm. Sáng đèo vợ đến công ty, chiều đón. Chưa hết, buổi trưa, chàng cũng tranh thủ tạt qua đi ăn cùng vợ dù nghỉ trưa có 1 tiếng, riêng thời gian đi lại đã ngót nghét 30 phút. Thế nhưng, Công vẫn vui ra mặt.
 
Cứ tầm 11h trưa là đã thấy sếp nhấp nhổm, bố trí mọi việc đâu vào đấy để đến giờ chuông reo là... tiến. Thường thì, giờ về của Công bị trễ hơn một chút so với quy định nhưng cũng chẳng ai để ý, miễn sao chàng ta vẫn làm tốt công việc.
 
Đều đặn, hầu như chẳng bao giờ Công đi ăn cùng đồng nghiệp hay tham gia tiệc tùng ban trưa với công ty, đơn giản chỉ vì... đón vợ đi ăn. Hôm nào đột xuất giờ trưa thấy chàng có mặt ở công ty, y như rằng "vợ đi công tác". Có lần, các chị trong công ty trêu rằng "chăm vừa thôi, ngày nào cũng kè kè thế, vợ nó chán, chẳng có khoảng trời riêng gì cả" nhưng Công lại cho rằng "vợ chồng người ta tình cảm thế, thiên hạ phải ghen tỵ mới phải". Chị em chỉ biết lắc đầu ngao ngán, còn cánh mày râu công ty chỉ biết nhìn nhau "thế này có khi tớ không dám lấy vợ".
 
Liên tục khoe vợ trên Facebook
 
Còn với Nhân, cái sự yêu vợ đến phát cuồng của anh thể hiện qua những bức ảnh mỗi ngày anh đăng lên Facebook để khoe "vợ tớ xinh". Kể cả là đã có với nhau cậu con trai 2 tuổi, Nhân vẫn không bớt yêu vợ. Ngày nào đến công ty, việc đầu tiên của Nhân cũng là chưng một tấm ảnh vợ, lúc thì chỉ riêng mình nàng, lúc thì ảnh 2 mẹ con hay ảnh gia đình, nhưng điểm nhấn vẫn là cô vợ xinh xắn. Nhân là trưởng phòng kinh doanh nên thời gian không bị gò bó, anh chàng càng hay tý toáy với mấy tấm hình chụp vợ. 
 
Được cái, mấy món photoshop hay instargram, Nhân đều thạo cả nên chàng có thể thoải mái chỉnh ảnh trên máy tính, qua Iphone để nhanh chóng khoe vợ lên Face.
 
Mỗi tấm ảnh chụp vợ trên Facebook của Nhân đều nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp, kể cả những người không quen cũng vào like. Vì thế, Nhân càng tích cực hơn. Thông thường khi có con, các ông bố bà mẹ hay khoe ảnh con, nhưng với Nhân, ảnh cậu con trai lại không nhiều và cũng chẳng update liên tục bằng ảnh vợ. Nhân không giấu niềm tự hào khi nói về vợ "vợ tớ vừa xinh, lại giỏi giang, tháo vát, tội gì không khoe".
Đăng bởi Phạm Thảo 10-09-2013 2249

Chuyên mục: Chuyện công sở

Tin nổi bật Chuyện công sở