congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Là phụ nữ 'hai lưng', mình không gặp chút rắc rối nào

Đã xem: 696
Cập nhât: 10 năm trước
Mình cũng là phụ nữ “hai lưng” nhưng điều đó chả gây ra chút rắc rối nào trong đời sống của mình. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi vòng 1 nhưng với nhiều người có thì tốt, không có cũng chẳng sao. Loại đàn ông tham sắc tham dục chỉ đáng vứt vào sọt rác. > Tình yêu của 8x và 9x > Gái chảnh thì chửi, gái

Mình cũng là phụ nữ “hai lưng” nhưng điều đó chả gây ra chút rắc rối nào trong đời sống của mình. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi vòng 1 nhưng với nhiều người có thì tốt, không có cũng chẳng sao. Loại đàn ông tham sắc tham dục chỉ đáng vứt vào sọt rác.

Tình yêu của 8x và 9x

Gái chảnh thì chửi, gái gật đầu nhanh cũng chê?

> 18 quy luật bất biến trong hẹn hò dành cho các chàng trai

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn sex rất tệ

10 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hẹn hò với một chàng trai hoàn hảo

Mình thừa nhận là kích thước vòng 1 cũng quan trọng vì nó liên quan đến yếu tố thẩm mỹ. Nhưng mình chưa gặp tình huống dở khóc dở cười nào như bạn Hoài Anh.

Nói thật mình thấy đàn ông mà cứ dán mắt vào vòng 1 rồi còn cư xử kém như vậy thì không đáng để yêu. Qua những chia sẻ của bạn, mình tự hỏi đàn ông thật sự tệ hay mắt chọn của bạn có vấn đề.

Mình cũng là phụ nữ “hai lưng” nhưng điều đó chả gây ra chút rắc rối nào trong đời sống của mình. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi vòng 1 nhưng với nhiều người có thì tốt, không có cũng chẳng sao. Loại đàn ông tham sắc tham dục chỉ đáng vứt vào sọt rác.

Theo mình, phụ nữ không có lợi thế về vòng 1 nói riêng và ngoại hình nói chung sẽ dễ tìm được tình yêu chân thành hơn những người khác. Bởi ai yêu họ thì xác định ngay và luôn là yêu tâm hồn, yêu trí tuệ chứ không phải yêu xác thịt.

Mình cũng là phụ nữ “hai lưng” nhưng điều đó chả gây ra chút rắc rối nào trong đời sống của mình. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi vòng 1 nhưng với nhiều người có thì tốt, không có cũng chẳng sao. (Ảnh minh họa)

Nếu tình yêu bị chi phối quá nhiều bởi yếu tố nhan sắc thì vừa dễ thay đổi vừa dễ mang tính dục. Núi cao thì có núi cao hơn. Cô nào đẹp thì còn có người đẹp hơn. Cô nào ngực khủng thì có cô còn khủng hơn. Vậy tại sao phụ nữ chúng ta cứ phải ở vào vị thế bị đàn ông sàng lọc chọn lựa rồi sau đó có thể bị bỏ rơi?

Về bản chất đàn ông thì không cần nói thêm. Có tài có tật đã đành, đằng này bất tài cũng có tật nốt. Nhất là những tật về dục vọng, chị em khôn ngoan nên tránh càng xa càng tốt hạng người này.

Mình đã yêu một vài người nhưng không ai trong số đó tầm thường như bạn Hoài Anh đã kể. Xin khẳng định không phải là do mình may mắn. Mình chỉ là một cô gái bình thường. Nhưng thay vì làm đẹp bên ngoài mình đầu tư để có được vẻ quyến rũ từ bên trong.

Do đó, xin lỗi đã nói thẳng, nồi nào vung nấy. Tính tình, giá trị con người thế nào thì quen biết người ngang đấy. Bạn Hoài Anh chăm chút cho nhan sắc quá nhiều thì sao lại trách bạn trai mình cũng coi trọng điều đó?

Bạn trai thứ nhất rất yêu mình. Lý do: Mình cá tính độc lập mạnh mẽ. Hồi đấy mình còn là cô gái 18 tuổi, mình đen lại nhiều mụn nhưng anh ấy vẫn yêu. Lúc anh có ý định vượt rào, mình nhất quyết phản đối. Vậy là anh thôi và bảo “anh chờ được”. Ngay cả những động chạm nhạy cảm anh cũng hạn chế đến mức có thể. Theo mình, được tôn trọng như thế mới đáng là yêu. Chứ yêu mà cứ phải quỵ lụy chiều chuộng đàn ông thì yêu làm gì.

Bạn trai thứ hai yêu mình không kém. Lý do: Mình thông minh và có công việc quá ổn. Với anh ấy, ngoại hình chỉ cần gọn gàng sạch sẽ là được. Không có vòng 1 khủng? Điều đó không thành vấn đề. Miễn là chức năng sinh lý bình thường, đời sống tình dục hòa hợp là ok.

Nhan sắc chỉ như một thứ trang sức, có thì thêm vui, không có cũng chẳng ảnh hưởng gì. Chị em nên quán triệt tư tưởng này ngay từ đầu nếu không một ngày thân hình xập xệ sẽ chứng kiến cảnh chồng đi ngoại tình.

Loại đàn ông háo sắc rất dễ nhận biết vì ở họ toát ra một mùi tầm thường đặc trưng. Họ ga lăng lộ liễu với gái đẹp và coi thường gái xấu. Mắt thường nhìn ngang đảo dọc từ ngực đến đùi của người khác phái.

Với những người có chút tiền, họ càng tự cho mình quyền “tuyển” bạn gái đẹp đầy đủ điện nước. Cứ như thể cô ta ngực càng khủng, mông càng cong thì đẳng cấp của họ càng được nâng lên vậy.

Do đó, chị em nào nhắm mắt chạy theo loại người này thì tự chuốc lấy bi kịch như bạn Hoài Anh cũng không có gì lạ. Người thế này cho dù có giỏi và giàu, mình vẫn không xem họ là người đàng hoàng đáng tin cậy.

Đàn ông tốt trên đời này còn rất nhiều, không hiểu sao một số bạn gái mù quáng, kém cỏi cứ đâm đầu vào sự lựa chọn này rồi vơ đũa cả nắm nói như đúng rồi.

Chia tay bạn trai thứ 2, mình dễ dàng tìm được một nửa mới là người yêu hiện tại. Anh hiện đang là trưởng phòng tài chính, lương cao, ngoại hình ổn. Điều anh quý nhất ở mình là lòng tự trọng, trí thông minh và sự chu toàn trong cuộc sống. Điều mình yêu nhất ở anh là không coi trọng vẻ bề ngoài và đánh giá phụ nữ bằng trinh tiết. 



Đàn ông tốt trên đời này còn rất nhiều, không hiểu sao một số bạn gái mù quáng, kém cỏi cứ đâm đầu vào sự lựa chọn này rồi vơ đũa cả nắm nói như đúng rồi. (Ảnh minh họa)

Nếu các bạn thắc mắc trên đời này không còn đàn ông chân chính thì mình xin nói ngay đó là người yêu mình. Đàn ông như anh ấy còn rất nhiều và đang ở khắp mọi nơi.

Nhưng một số chị em vẫn tìm hoài không thấy không phải do bạn kém may mắn mà là do mắt chọn người của họ. Họ thường chạy theo những tiêu chí phù phiếm mà bỏ qua những người nhân cách tốt thật sự.

Ngay cả phụ nữ nhạy cảm tinh tường cũng không thể phát hiện vẻ đẹp bên trong của người khác thì đàn ông vốn hời hợt hơn sao có thể làm được. Như vậy, chọn phải người yêu tồi trước tiên là lỗi của bản thân chúng ta chứ không phải ở tính tình của người đó.

>> Gái Sài Gòn là vậy, đừng tưởng họ đã yêu


Chuyên mục: Tâm sự

Tin nổi bật Tâm sự