congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Tình yêu của 8x và 9x

Đã xem: 1,496
Cập nhât: 11 năm trước
Thế hệ 8X và 9X có những sự khác nhau về tình yêu, hãy cùng xem nhé.Khác nhau thế nào? Tính chủ động8X: Phần lớn là con trai chủ động “theo đuổi” con gái; còn con gái, nếu có thích chỉ biết giữ trong lòng.9X: Con gái chẳng ngại ngần gì mà đứng đối diện và chủ động hỏi con trai: “Tớ thích ấy, ấy có thích tớ

Thế hệ 8X và 9X có những sự khác nhau về tình yêu, hãy cùng xem nhé.
Khác nhau thế nào?


Tính chủ động

8X: Phần lớn là con trai chủ động “theo đuổi” con gái; còn con gái, nếu có thích chỉ biết giữ trong lòng.

9X: Con gái chẳng ngại ngần gì mà đứng đối diện và chủ động hỏi con trai: “Tớ thích ấy, ấy có thích tớ không?”

Không gian thể hiện tình cảm

8X: Tình cảm các cặp đôi 8X thường chỉ thể hiện nơi góc khuất phía sau sân vận động trường, phía cuối hành lang, hoặc một nơi nào đó thật vắng và yên tĩnh.

9X: Không gian? Có hề gì! Này nhé, ngay trong giảng đường, đầu hành lang, chân cầu thang, thậm chí trong phòng học luôn, 9X là thế!

Mức độ công khai

8X: Hix, gì chứ tình yêu học trò sợ bị mọi người phát hiện ra lắm. Chỉ dám yêu nhau trong lặng lẽ âm thầm thui.

9X: Phần lớn con trai sẽ nói thẳng: “Cô ấy là của tôi, cậu vẫn chưa biết sao?” (Đừng hòng mà động vào nàng).

Tần số thể hiện tình cảm

8X: Yêu thì yêu nhưng chỉ gặp nhau vào một không gian, thời gian cho phép nhất định. Hơn nữa, việc biểu lộ tình cảm cho đối phương biết quả là một sự “nỗ lực” lớn, hix!

9X: Biểu lộ tình cảm ư? Chuyện nhỏ như con thỏ đang gặm cỏ… Chỉ cần “đối phương” có tình ý, vậy là 3 chữ “anh yêu em” sẽ tự khắc gắn cánh rời miệng bay ra, hehe! “Em cần nghe bao nhiêu lần, anh nói bấy nhiêu luôn, nhưng đừng bắt anh viết ra giấy là được, lười lắm, hihi!

Viết thư tỏ tình

8X: Phần lớn những bức thư đều rất lãng mạn và mơ mộng. Lời viết trong thư là cả một tấm chân thành, xuất phát từ tình cảm trong sáng, vô tư. Thường là như vậy.

9X: Nội dung bức thư trực tiếp thôi rồi: “Anh có thể vì em mà bỏ thuốc lá, vì em mà đánh nhau, vì em mà sẵn sàng hy sinh tính mạng của anh. Nếu em không tin, anh sẵn sàng chết cho em xem”. Nhưng rồi, những lời nói ấy thường không cánh mà bay lúc nào không hay. Nếu không tin, bạn cứ thử xem, xem “đối phương” có dám vì bạn mà… chết không?

Tặng quà cho “người ấy”

8X: Để có được món quà tặng người ấy trong ngày sinh nhật, 8X phải tích cóp không biết bao nhiêu lâu. 8X tí tởn chạy ra cửa hàng bưu phẩm hoặc cửa hàng sách, tỉ mỉ chọn cho người ấy món quà thật ưng ý, rồi cẩn thận bao bọc món quà lại với những lời chúc nắn nót nhất có thể.

9X: Quà ư? Tiền ư? Quá đơn giản, xin hầu bao bố mẹ một tiếng là mọi chuyện OK ngay, hoặc nếu không sẽ vay tiền bạn bè. Con trai thì thường mua vòng đeo tay, dây chuyền, máy nghe nhạc, hoặc điện thoại đắt tiền tặng con gái. Con gái thường mua giầy thể thao thương hiệu xịn, hoặc vòng đeo tay tặng con trai…





Các giai đoạn của tình yêu

8X: Giai đoạn đầu tiên là những cái nắm tay thật nhẹ, thật run; bước tiếp theo là những chiếc ôm thật ấm; cuối cùng mới đến nụ hôn ngọt ngào.

9X: Nắm tay á, ôm á? Là cái gì vậy ta? 9X là một phát tiến thẳng đến tình yêu với những nụ hôn thật sâu, thật ngọt ngào luôn, rồi cứ thế “phi” thẳng tới cấp độ “tối ưu” có thể, hix!

Nhắc lại kỷ niệm xưa

8X: Tình yêu học trò sẽ là những tháng ngày đáng trân trọng và không bao giờ quên trong cuộc đời.

9X: Tình yêu học trò của mình là ai nhỉ? Như thế nào nhỉ? Nhiều quá, chẳng nhớ hết được ấy.

P/s: Tất nhiên đây chỉ là xét một cách tổng thể là thế, chứ không phải 100% thần dân 8X và 9X đều thế đâu nhé!

 


Chuyên mục: Tâm sự

Tin nổi bật Tâm sự