congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

18 quy luật bất biến trong hẹn hò dành cho các chàng trai

Đã xem: 4,726
Cập nhât: 8 năm trước
"Lady first" là luật bất thành văn nhưng luôn thành công và được đánh giá cao hơn cả.

1.   Ăn mặc chỉn chu. Dù là vest đóng hộp hay quần áo mang phong cácch bụi phủi, thỉ chàng nhất thiết luôn để tâm đến trang phục và có ý thức tạo lập phong cách.

Hẹn hò

2.   Không bao giờ uống nhiều hơn một ly rượu trước buổi hẹn hò. Dù tửu lượng của bạn có rất khá đi chăng nữa, một hơi thở nồng nặc mùi cồn vẫn là điểm trừ rất

3.   Dành không quá một phút để chọn món trong thực đơn. Nếu chọn quá lâu, bạn có thể bị "nghi ngờ': Tính nhẩm tiền cho toàn bữa ăn hoặc quá kĩ tính đề chọn món nào vừa miệng, cả hai đều bất lợi.

4.   Đứng lên và kéo ghế cho nàng ngay khi nàng vừa bước đến bàn. Hãy thể hiện như một quý ông ga lăng.

5.   Không rung chân, càng không cố tình gây nhũng động chạm "nảy lửa" dưới gầm bàn với chân của đối phương. Nhẩt la trong buổi hẹn đầu tiên.

6.   Không đặt di động trên bàn, vị trí của chúng phải là trong túi quần với chế độ im lặng cài đặt sẵn.

7.   Không tranh luận và thắc mắc về giá cả của món ăn hay thẳng thừng với nhân viên phục vụ rằng anh ta sẽ chẳng nhận được tiền boa nào đâu.

8.   Để nàng cầm thực đơn và gọi món trước. "Lady first" là luật bất thành văn nhưng luôn thành công và được đánh giá cao hơn cả.

9.   Salad và nước lọc hiển nhiên tốt cho sức khỏe, nhất là bữa tối. Nhưng bạn có phải là cô nàng dậy thì đang rất sợ tăng cân không vậy?

10. Kể cả khi đầu bếp có tiến tới bàn và biểu diễn món tiết canh tôm hùm hay bất cứ món nào trông thật ngoạn mục đi chăng nữa, không cần vỗ tay và mặt thì hớn hở như được mẹ. Cho đi xem xiếc đâu. Chỉ mỉm cườỉ và gật đầu ra hiệu cảm ơn lả đủ.

11. Đừng đính khăn ăn lên cổ áo nhé. Vi nếu làm vậy, trông bạn sẽ cực kỳ giống đứa bé con ăn uống lấm lem. Đáng yêu chứ, nhưng là khi bạn năm tuổi.

12. Nói dưới một câu khi nhận xét về rượu. Rượu ít khi là chủ đề quá hot để ai đó bận tâm. Hơn nữa, nếu chỉ chăm chăm khen chê vị của chúng, câu chuyện sẽ trở nên nhàm chán như thể bạn chẳng có gì để nói ngoài tự vỗ ngực: Ta là con sâu rượu đây. Vậy đấy!

13. Tuyệt đối không chỉ tay, tệ nhất là chỉ thẳng vào đối phương. Ngoàỉ việc trông như say xỉn, lại thêm điểm trừ kém tôn trọng người đối diện.

14. Không tỏ ra ngưỡng mộ quá đà vớí một chỉếc Bentley vừa phóng qua hay một đôi giày Salvatore bạc triệu. Ánh mắt háo hức sẽ tố cáo bản tính tham lam hoặc chí ít là hời hợt. cả hai trường hợp đều không tốt chút nào.

15. Khi gọi bồi bàn hay để gây sự chú ý với người đối diện, đừng bao giờ búng tay thành tiếng - hành động này hệt như động tác gọi bè kết đảng của tụi dụ côn. Chúng sẽ khiến bạn bị mất lòng tin và thiện cảm từ nàng.

16. Nếu nàng muốn đi ăn ở nhà hàng kiểu Tây, chắc chắn rằng bạn đã biết rõ chức năng cùng cách sử dụng của từng dụng cụ đặt trên bàn như dao, dĩa, thìa, đũa, khăn ăn... và dùng chúng đúng lúc đúng nơi.

17. Vào wc chỉnh trang hoặc "giải quyết" trước khi hẹn hò, tuyệt đối tránh tình cảnh đang dùng bữa mà đứng lên đi vậ sinh, không chỉ làm câu chuyện ngắt quãng mà còn khiến cả hai bối rối.

18. Uống cafe đen sau món tráng miệng thay vì sinh tố hoa quả, sữa tươi hay caramen. Đơn giản, café đen làm bạn có "màu" của sự trưởng thành, sữa, sinh tố chỉ dành cho những cậu bé cần hơi mẹ mà thôi.

Đăng bởi Phạm Thảo 21-04-2016 4726

Chuyên mục: Tâm sự

Tin nổi bật Tâm sự