congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Có nên mua xe máy Honda Lead 2015?

Đã xem: 1,554
Cập nhât: 8 năm trước
Có nên mua xe tay ga Lead 2015 không? Lead 2015 thừa hưởng những ưu điểm mà SCR đình đám thời xưa sở hữu nhưng có thiết kế đẹp và được khách hàng của Honda ưa chuộng hơn. Sau rất nhiều lần cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng, Lead 2015 đã thon gọn hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ. 1. Lead 125 – Cốp rộng – Dáng thon gọn – Giá gần 40 triệu Là một trong

Có nên mua xe tay ga Lead 2015 không?

Lead 2015 thừa hưởng những ưu điểm mà SCR đình đám thời xưa sở hữu nhưng có thiết kế đẹp và được khách hàng của Honda ưa chuộng hơn. Sau rất nhiều lần cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng, Lead 2015 đã thon gọn hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ.

1. Lead 125 – Cốp rộng – Dáng thon gọn – Giá gần 40 triệu

Là một trong những mẫu xe tiêu biểu của dòng xe tay ga thông dụng, xe Honda Lead luôn nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người tiêu dùng Việt bởi khả năng vận hành linh hoạt, đi sâu vào những tính năng đem lại tiện ích cuộc sống.

Lead mới sử dụng động cơ eSP 125cc, phun xăng điện tử FI, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Xe Lead được nhiều người ưa thích, đặc biệt là phụ nữ nhờ có dáng xe thấp, dễ điều khiển và cốp đựng đồ rất thoải mái nhưng ở những tình huống đột ngột tăng tốc, chiếc xe chưa thực sự “bốc”, có lẽ một phần do chiếc xe tiêu thụ khá ít nhiên liệu so với đời Lead cũ không có phun xăng điện tử.

Thân xe Lead 125cc được vuốt gọn theo hướng khí động học giúp phát huy tối đa khả năng vận hành của xe. Hệ thống khung mới có khối lượng nhẹ hơn 7% so với mẫu xe trước, bánh xe và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ngắn, độ cao yên vừa phải, hình dáng yên xe được cải tiến đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

2. Lead 2015: Bền bỉ – Tiết kiệm xăng

Lead mới sử dụng động cơ eSP 125cc, phun xăng điện tử FI, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Xe Lead được nhiều người ưa thích, đặc biệt là phụ nữ nhờ có dáng xe thấp, dễ điều khiển và cốp đựng đồ rất thoải mái.

Kiểu dáng không quá “bầu” trên Lead 2015 giúp chiếc xe nhìn phổ thông hơn. Chân chống điện trên Lead 2014 sẽ tiết kiệm được thời gian tắt máy, dừng xe của người điều khiển.Chiếc xe sử dụng chân chống điện, chi tiết sẽ tiết kiệm được thời gian tắt máy, dừng xe của người điều khiển. Phanh đĩa trước kết hợp với bộ vành không quá nhỏ, giúp chiếc xe có thể ôm cua gọn gàng trong một góc lái vừa phải. Phanh đĩa trước kết hợp với bộ vành không quá nhỏ giúp chiếc xe có thể ôm cua gọn gàng trong một góc lái vừa phải.

Thân xe Lead 125cc được vuốt gọn theo hướng khí động học giúp phát huy tối đa khả năng vận hành của xe. Hệ thống khung mới có khối lượng nhẹ hơn 7% so với mẫu xe trước, bánh xe và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ngắn, độ cao yên vừa phải, hình dáng yên xe được cải tiến đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

>> Xem thêm: Xe máy Honda

5 lý do khiến phái đẹp phải xiêu lòng trước Honda Lead 2015

Bất cứ lúc nào ra đường bạn cũng có thể bắt gặp ngay một cô gái đi xe Lead 2015! Đó là thực tế cho thấy mẫu xe này đã thành công như thế nào khi đánh vào phân khúc nữ giới và trở thành một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất, không phải chỉ của Honda mà còn của thị trường xe máy nói chung. Các chi tiết thiết kế góp phần không nhỏ vào điều này.

1. Kiểu dáng và màu sắc thanh lịch

LEAD 125cc là chiếc xe có thể khiến cho bất cứ cô gái nào ngồi lên đều bỗng dưng trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Nổi bật nhất ở thiết kế phần đầu xe chính là biểu tượng chữ V, được tạo nên bởi cụm đèn định vị dạng LED hiện đại phối hợp tinh tế với tấm ốp cao cấp. Tổng thể kiểu dáng của của chiếc xe này cũng rất hài hòa, “ưng mắt”, chiều cao thân xe, độ rộng yên xe,… đều rất vừa phải và hợp lý, phù hợp với vóc dáng phụ nữ.

Không chỉ vậy, 3 màu mới của LEAD 125cc được Honda bổ sung thêm gồm trắng-nâu, vàng-nâu và đen-nâu cho phiên bản cao cấp đều là những màu sắc thanh lịch, hiện đại, trẻ trung và rất “được lòng” các chị em.

2. Hệ thống đèn báo thông minh

Tính năng này đặc biệt hữu ích cho phái nữ - những người ít để ý đến công tác bảo trì – bảo dưỡng xe, khiến cho khả năng vận hành của động cơ thường bị hao hụt, kém bền. Khi xe đến thời điểm cần thay dầu (cạn dầu hoặc dầu bị cặn), đèn báo thay dầu sẽ “nhắc nhở” chị em. Tín hiệu đèn báo Oil change xuất hiện ở công-tơ-mét trên mặt đồng hồ - nơi người lái dễ dàng quan sát nhất.

3. Hộc đựng đồ lý tưởng

Lead luôn là mẫu xe vô địch về cốp. Không chỉ bởi dung tích 37 lít, mà còn bởi thiết kế U-box khá phẳng – vừa rộng rãi lại vừa dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Ưu thế vượt trội này khiến Lead trong nhiều năm qua luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ và những người có gia đình.

4. Móc treo đồ phía trước tiện lợi

Chi tiết nhỏ này đã cho thấy Honda rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý của khách hàng. Một chiếc móc treo đồ cũng có thể khiến chuyến mua sắm của nàng suôn sẻ, vui vẻ và thoải mái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chỗ để hàng tá những túi đồ sau khi đi mua sắm. Móc treo đồ được gắn gọn gàng ở ngay dưới ổ khóa xe cho phép bạn treo những túi đồ lớn mà không phải ấn nhét một cách khổ sở.

5. Nắp xăng ở chính giữa và vừa tầm tay

Nắp bình xăng của Honda LEAD nằm ở vị trí vừa với tầm tay và chỉ cần trượt nhẹ là có thể mở - đóng nắp một cách dễ dàng. Không chỉ tiết kiệm thời gian hơn, từng chi tiết nhỏ của LEAD đều rất “nâng niu” những nữ chủ nhân của mình.

Từ kiểu dáng sang trọng bên ngoài, đến những tiện ích được “gài cắm” khéo léo – Lead 125cc thực sự là một thiết kế tuyệt vời dành cho phái nữ.

Tham khảo thông tin mua bán xe máy Honda Lead 2015 hiệu quả, nhanh chóng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe máy Honda Lead 2015 hiệu quả tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về xe máy Honda Lead 2105, hãy xem ngay: Xe máy Honda Lead

Nguồn: https://xemay.muabannhanh.com/co-nen-mua-xe-may-honda-lead-2015/152

Đăng bởi Phương Mai 19-04-2016 1554

Chuyên mục: Việc Làm

Tin nổi bật Việc Làm