congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cách chọn mua Standee

Đã xem: 131
Cập nhât: 8 năm trước
Standee hay còn gọi là kệ X , giá chữ x là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng , bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trong lượng nhẹ của Standy, bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm. Sandee, Standy là gì? Standee thực chất chỉ

Standee hay còn gọi là kệ X , giá chữ x là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng , bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trong lượng nhẹ của Standy, bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm.

Bấm gọi đặt in standee dùng trong tổ chức sự kiện tại Cty TNHH In Kỹ Thuật Số

Sandee, Standy là gì?

Standee thực chất chỉ là kệ X bình thường điểm khác biệt là nó có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ thông qua hệ thống tăng đưa của Standee, so với loại Standee thông thường thì standee phù hợp hơn cho mọi đối tượng sử dụng.

Khi dùng Standee bạn có thể tăng giảm chiều cao từ 160 cm lên đến 180 cm hoặc giảm về kích thước bất kỳ mà bạn muốn . Sự thay đổi dựa vào các trục ống hoạt động theo cách nén khí của Standee bằng cách mở và xoay theo chiều ngược của 2 trục trên và dưới.

Hầu hết các loại kệ x hay một số người quen gọi là Standee đều được cấu tạo bởi 2 thành phần là nhôm và nhựa. Standee Hàn Quốc chất lượng hơn rất nhiều nhưng giá gấp 2, 3 lần vì vậy nó là trở ngại lớn đối với doanh nghiệp.

Kệ X, giá chữ X là một khung có cấu trúc hình chữ X, rất cứng cáp, có kết cấu sao cho gắn được những tờ in nội dung quảng cáo như bạt hiflex, pp, đề can…

Kệ X hay standee rất đa dạng, có thể được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế hình dáng trang trí khác nhau và vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, hoặc hợp kim nhôm nhựa. Những yếu tố đó cũng quyết định đến mức giá của từng loại kệ X khác nhau.

Chọn standee X hay standee cuốn?

Standee X và banner cuốn đều là những vật dụng quảng cáo rất linh hoạt, gọn nhẹ, có thể gấp gọn, xách tay theo người và giá “mềm” so với các sản phẩm quảng cáo cố định khác.

Tuy nhiên với mỗi không gian trưng bày khác nhau cũng nên lựa chọn cho phù hợp. Standee X có cấu tạo đơn giản dễ sử dụng, 3 chân giang rộng vững trãi nhưng standee X lại chiếm nhiều diện tích trưng bày hơn banner cuốn nên standee X có thể đặt tại những vị trí ít sử dụng như góc văn phòng, góc cửa hàng, góc khu kệ trưng bày hàng… để tận dụng triệt để không gian. Với nơi có không gian rộng thì đây không còn là vấn đề nữa, cả standee X và banner cuốn đều có thể dùng được.

Bấm gửi mail đặt in standee giá rẻ tại Cty TNHH In Kỹ Thuật Số
Tuy nhiên cũng có loại standee X chiếm không gian ít hơn đó là standee Mỹ thuật hoặc standee X đa năng, chúng đã được thiết kế để khắc phục nhược điểm trên tuy nhiên giá cả có cao hơn chút ít.

Banner cuốn là vật dụng có khả năng trưng được hình ảnh thẳng đứng, chân đế gọn gàng có thể xoay điều chỉnh, chiếm ít diện tích sử dụng hơn standee X nên với không gian hẹp nó lại đáp ứng được rất tốt.

Ngoài ra khi cần trưng bày quảng cáo ngoài trời nơi không có vật thể che chắn, giá X sẽ chắc chắn hơn, chịu gió tốt hơn banner cuốn, nhưng nếu có vật thể che chắn như bức tường, cửa kính thì banner cuốn đặt song song lại tỏ ra vững chắc hơn standee X. Đơn giản là vì banner cuốn có thể đặt sát vật thể đó hơn và vật thể che chắn đã ít chịu chênh lệch áp xuất không khí hơn.

Nguồn: https://standee.vn/cach-chon-mua-standee-162.html

Đăng bởi Phương Mai 11-01-2016 131

Chuyên mục: Việc Làm

Tin nổi bật Việc Làm