congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Người đẹp công sở với váy liền đẹp

Đã xem: 230
Cập nhât: 8 năm trước
Tới công sở cùng váy liền thân có cổVáy là trang phục luôn đồng hành cùng phái đẹp, ở mỗi hoàn cảnh, môi trường khác nhau các bạn gái lại có sự lựa chọn cho phù hợp. Có những công việc khá thoải mái trong việc lựa chọn trang phục, tuy nhiên cũng có nhiều công sở yêu cầu trang phục khá chuẩn mực và nghiêm

Tới công sở cùng váy liền thân có cổ

Váy là trang phục luôn đồng hành cùng phái đẹp, ở mỗi hoàn cảnh, môi trường khác nhau các bạn gái lại có sự lựa chọn cho phù hợp. Có những công việc khá thoải mái trong việc lựa chọn trang phục, tuy nhiên cũng có nhiều công sở yêu cầu trang phục khá chuẩn mực và nghiêm túc. Để diện váy luôn giữ được nét điệu đà, yêu kiều mà vẫn kín đáo, ý nhị và nền nã thì váy liền thân có cổ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Những dáng váy liền thân có cổ dưới đây là những gợi ý cho bạn trong mùa thu này. Hãy tham khảo và lựa chọn dáng váy mình ưng ý nhất bạn nhé.

 

 

 Với cô nàng có số đo 3 vòng khá chuẩn thật dễ dàng để lựa chọn trang phục. Với dáng váy liền thân ôm sát sẽ khéo léo khoe được đường cong gợi cảm của cơ thể, đồng thời váy có cổ vẫn giúp bạn giữ được nét lịch thiệp nơi công sở.

 

 

 

 Với bạn gái có vòng 3 quá khiêm tốn hay quá khổ khi diện váy liền thân có dáng hơi xòe ở phần mông vừa giúp bạn che đi khuyết điểm lại tăng thêm nét duyên dáng và đáng yêu hơn trong mắt đồng nghiệp.

 

 Bạn gái muốn thân hình thon gọn hơn hãy lựa chọn cho mình gam màu tối hoặc màu trầm. Cô nàng yêu nét trẻ trung có thể lựa chọn cho mình những màu sắc tươi sáng nhưng nhã nhặn.

Lưu ý:

- Để thật sự thanh lịch trong môi trường công sở bạn nên giữ cho váy của mình sạch sẽ, phẳng phiu, tránh để váy bị nhàu nát.

- Những đôi giày hay sandal cao gót vừa phải cũng giúp bạn tạo được phom dáng và giúp bước đi của bạn uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn.

Chúc bạn chọn được dáng váy ưng ý và luôn thanh lịch, thời trang trong môi trường công sở.

>> Xem thêm: Người đẹp công sở

Các mẫu váy liền công sở giúp "thu nhỏ" vòng eo

Những chiếc váy này không những tôn nét thanh lịch, duyên dáng mà còn giúp bạn gái "thu nhỏ" vòng eo và khoe dáng thon gợi cảm.

Những bộ váy liền với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn luôn mang lại cho bạn gái sự mềm mại, dịu dàng nơi công sở. Có rất nhiều kiểu dáng váy liền phù hợp với từng vóc dáng để bạn gái lựa chọn như: dáng váy ôm, dáng váy xòe, dáng váy suông...

Những bạn gái có vòng hai hơi mập một chút có thể lựa chọn váy liền với thiết kế đai lưng hoặc các đường cắt khéo léo, tạo độ thon ở phần eo, hơi ôm ở phần hông, giúp các bạn gái khoe được vòng hai thon gọn cùng vòng ba nở nang, hoặc dáng váy xòe xếp ly điểm thêm đai lưng bên ngoài sẽ khiến bạn vừa trẻ trung vừa duyên dáng, chân váy xếp ly xòe sẽ tạo cảm giác vòng hai của bạn thon nhỏ hơn.

Dưới đây là một số mẫu váy liền giúp bạn khoe được vóc dáng thon gọn, cuốn hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp:

 

Xem thêm những mẫu váy liền công sở thời trang ở đâu?

Cập nhật những mẫu váy liền công sở mới nhất tại Muabannhanh.com. Để sở hữu những kiểu váy áo công sở đẹp, thời trang mới nhất, hãy xem ngay: Váy liền

Nguồn: https://nguoidepcongso.com/nguoi-dep-cong-so-voi-vay-lien-dep/34879

Đăng bởi Phương Mai 05-01-2016 230

Chuyên mục: Việc Làm

Tin nổi bật Việc Làm