congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất

Đã xem: 403
Cập nhât: 8 năm trước
Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất cho bạn gái Áo sơ mi pastel dịu dàng nữ tính Chắc chắn cánh mày râu sẽ khó cầm lòng trước một cô gái diện trên mình gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Thứ màu sắc giống như vừa được lấy ra từ những đám mây bồng bềnh khiến bạn gái cực kỳ duyên dáng và đáng yêu. Và những mẫu

Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất cho bạn gái

  1. Áo sơ mi pastel dịu dàng nữ tính

Chắc chắn cánh mày râu sẽ khó cầm lòng trước một cô gái diện trên mình gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Thứ màu sắc giống như vừa được lấy ra từ những đám mây bồng bềnh khiến bạn gái cực kỳ duyên dáng và đáng yêu.

Và những mẫu áo sơ mi đẹp kiểu dáng đơn giản được nhuốm gam màu này thực sự đã thổi được vẻ trẻ trung cho người mặc nó. Nếu bạn diện mẫu áo đẹp này trong mùa hè, thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có sự lựa chọn nào nhanh gọn và tuyệt vời hơn chiếc sơ mi pastel dịu dàng nữ tính này.

Áo sơ mi với gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính

Áo sơ mi với gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính

Áo sơ mi trắng thanh lịch gợi cảm

Áo sơ mi trắng thanh lịch gợi cảm

Màu trắng được gọi là màu “vĩnh cửu cùng thời gian”, gắn liền với các mẫu áo sơ mi trắng mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 cái trong tủ quần áo. Điều đặc biệt là mẫu áo sơ mi trắng có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.

Hãy thử điệu hơn một chút khi mặc những mẫu áo sơ mi trắng được điểm xuyết một số chi tiết nổi bật, bắt mắt.

  1. Áo sơ mi voan thoáng mát năng động

Chất liệu voan mát lạnh khiến nhiều bạn gái mê mẩn về độ tiện dụng của nó. Không những thế, kiểu  áo sơ mi voan còn cực kỳ duyên dáng, mềm mại cho những tín đồ thời trang khi sở hữu nó. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn gái có thể thoải mái lựa chọn để sưu tập cho tủ quần áo của mình thêm phong phú. Kiểu áo voan này sẽ thật lý tưởng cho bạn gái diện vào mùa hè bởi nó thật sự nhẹ nhàng và mát mẻ.

Nếu bạn làm việc trong văn phòng thì kiểu áo sơ mi này rất phù hợp cho tiêu chí công việc mà bạn cần, vừa lịch sự mà không mất đi nét trẻ trung, quyến rũ. Những mẫu áo voan mỏng rất dễ cho bạn mix đồ: các kiểu quần tây, quần jeans, chân váy… giúp bạn gái tự tin và năng động hơn.

Kiểu áo sơ mi voan còn cực kỳ duyên dáng, mềm mại

Kiểu  áo sơ mi voan còn cực kỳ duyên dáng, mềm mại

Sơ mi voan đẹp cho nàng

Sơ mi voan nữ đẹp nhất

  1. Áo sơ mi họa tiết cách điệu

Lấy ý tưởng từ các mẫu váy với họa tiết cách điệu, những mẫu áo sơ mi đơn giản cũng như được thổi hồn với các họa tiết cách điệu sinh động. Sự pha phối, điểm xuyết những chi tiết điệu đà và yêu kiều trên áo rất phù hợp cho không khí tiệc tùng, lễ tết.

Áo sơ mi họa tiết cách điệu

Áo sơ mi họa tiết cách điệu

Ngày nay, mẫu áo sơ mi họa tiết cách điệu duyên dáng thế này có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi bạn phối chúng cùng một chiếc chân váy bút chì để tới công sở hay kết hợp cùng với những chiếc váy điệu đà để đi dạo, đi chơi hoặc cafe cùng bạn bè cũng là điều hoàn toàn thú vị… Nếu bỏ qua một mẫu áo sơ mi đẹp như thế này thì thật là đáng tiếc đúng không nào?

Áo sơ mi nữ cách điệu độc đáo

Áo sơ mi nữ cách điệu độc đáo

  1. Áo sơ mi cổ nơ đẹp

Thời trang công sở của mùa nào hay năm nào thì cũng không thẻ bỏ qua áo sơ mi nữ đẹp, với những chiếc sơ mi điển hình như kiểu cổ đức thanh lịch vốn còn được chọn làm đồng phục của giới văn phòng. Tuy nhiên với sự phát triển phá cách không ngừng của thời trang thiên về phong cách hơn thì những mẫu ” cũ” không còn phù hợp nữa, thay vào đó là sự cách điệu vừa đẹp lại vẫn đủ chuẩn công sở. Đơn giản như một chiếc sơ mi công sở cũng không dùng cổ đức là phổ biến nữa mà mẫu được nhắc đến nhiều như sơ mi cổ cách điệu kiểu cổ trụ hay dáng cổ nơ.

Áo sơ mi cổ nơ quyến rũ

Áo sơ mi cổ nơ quyến rũ

Nơ cách điệu dịu dàng

Nơ cách điệu dịu dàng

  1. Áo sơ mi cổ trụ tôn dáng

Áo sơ mi kiểu cổ đứng là một trong những dáng cách điệu cổ sớ mi được bạn gái yêu thích, với phần cổ tạo độ khít gọn theo vòng cổ nên nhìn từ phần vai lên phần thân luôn gọn và cảm giác người khá cao. Kiểu cổ đứng diện mùa hè khá bí không phù hợp nhưng sang thời trang thu đông thì một chiếc sơ mi cổ trụ lại là lý tưởng để bạn gái măc trong set cùng áo vest khoác ngoài cực xinh.

Áo sơ mi cổ trụ tôn dáng

Áo sơ mi cổ trụ tôn dáng

Áo sơ mi cổ trụ màu sắc tươi sáng

Áo sơ mi cổ trụ màu sắc tươi sáng

Chọn áo sơ mi dáng rộng đẹp cho nàng cá tính

Bạn Tú có hỏi:

Mình là tín đồ của item caro, đặc biệt là những kiểu áo sơ mi caro. Mình muốn hỏi là xu hướng caro nào hot nhất hiện nay và kết hợp đồ như thế nào cho đẹp?

Chia sẻ từ bạn đọc:

Ngân: Nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ caro đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn. Áo kẻ xanh hoặc kẻ xám dễ làm da bạn trông tái hơn đó.

Minh Minh: Thực ra, áo sơ mi kẻ caro là trang phục mang xu hướng nam tính hơn là nữ tính. Nhưng bạn vẫn có thể mặc nó theo cách của mình để mọi người vẫn có thể nhận ra bạn là một cô gái đích thực. Hãy thử vài bí quyết nhỏ dưới đây:

  • Bỏ lửng một vài chiếc cúc nơi cổ áo: bạn không nhất thiết phải ăn mặc sexy và khoe da thịt thì mọi người mới biết bạn là một cô gái. Vài chiếc cúc để mở là đủ nói lên điều đó. Hãy tự tin khoe chiếc cổ thon dài, phần xương quai xanh gợi cảm và một chút của làn da trắng ngần khiến nhiều người thầm ghen tị. Như thế là đủ.
  • Chọn những chiếc áo kẻ có vài chi tiết nữ tính và dễ thương như những đường xếp xếp pli nhỏ ở gần cổ áo hay những chiếc cúc lấp lánh bằng vỏ trai. Một chiếc thắt lưng cũng góp phần tạo dựng nên phong cách đặc trưng của các cô gái khi diện áo sơ mi kẻ. Và đừng quên những chiếc legging điệu đà nếu áo của bạn là kiểu dáng dài nhé!
  • Thêm phụ kiện: chắc chắn chẳng có chàng trai nào đeo vòng cổ, băng đô khi diện áo sơ mi kẻ đâu đúng không? Chỉ có các cô gái mới có đặc quyền ấy thôi. Cho nên đừng bỏ qua.

Cách mặc áo sơ mi caro đẹp nhất

Cách mặc áo sơ mi caro đẹp nhất

Giáng My: Mình cũng giống bạn thích caro lắm. Mình hay kết hợp Skinny jeans tối màu với áo kẻ caro. Hoặc bạn có thể mặc áo caro dáng rộng như một chiếc váy. Còn nếu là mùa hè, bạn có thể diện chiếc áo sơ mi kẻ dáng dài với một chiếc quần short, vừa kín đáo vừa quyến rũ – kiểu kết hợp được rất nhiều tín đồ ưa chuộng.

Ngọc Huyền: Nàng có thể kết hợp với quần jeans bó khi để áo sơ mi thụng xuống qua mông, hoặc với baggy khi để vạt trước hay vạt sau trong quần. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao hay boots là một lựa chọn khá hợp lý.

Hãy tự tin xuống phố với những gợi ý phối áo sơ mi caro trên đây nhé!

Bật mí 6 cách mặc đẹp và “chất lừ” với sơ mi dáng dài

  1. Vạt trong vạt ngoài

Phong cách street style này quá dễ để thực hiện và cũng rất dễ phù hợp với các vóc dáng khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần có một chiếc quần jeans hợp tông. Nếu có thêm những phụ kiện tinh tế bắt mắt nữa thì càng tuyệt vời.

Mặc áo sơ mi vạt trong vạt ngoài

Mặc áo sơ mi vạt trong vạt ngoài

  1. Denim và da

Các loại sơ mi dáng dài đơn sắc không họa tiết luôn phù hợp với chất liệu denim và da. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc skinny da, áo jacket denim, hay chỉ cần một đôi giày chiến binh và túi xách chất liệu da là đủ.

Phối Denim và da

Phối Denim và da

  1. Phong cách layer với áo len

Không ai còn xa lạ gì với phong cách sơ mi mix kèm áo len. Tuy nhiên, để chất hơn, bạn hãy buông vạt áo ra ngoài chứ không cắm thùng. Nguyên tắc mix duy đồ duy nhất là nếu áo sơ mi đã có họa tiết thì cần áo len trơn và ngược lại.

Phong cách layer với áo len

Phong cách layer với áo len

  1. Các loại shorts

Bạn đã biết đến mốt giấu quần đang phủ sóng giới sao châu Á rồi đúng không? Việc của bạn là mặc 1 chiếc sơ mi trơn với shorts ngắn. Đừng quên bốt, giày thể thao và những đôi tất cổ ngắn kiểu tomboy.

Phối sơ mi và short

Phối sơ mi và short

  1. Mix cùng áo phông

Mặc áo phông bên trong áo sơ mi là cách mà bạn khoe vẻ cá tính và quyến rũ của mình một cách hiệu quả nhất. Bạn nên chọn 1 chiếc áo phông tông màu trung tính hoặc cùng tông với sơ mi.

Mix cùng áo phông với sơ mi năng động

Mix cùng áo phông với sơ mi năng động

Mua bán áo sơ mi nữ kiểu đẹp nhất ở đâu?

Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất

Đăng tin và mua bán áo sơ mi nữ thanh lịch trên MuaBanNhanh.com. Để cập nhật những mẫu áo sơ mĩ kiểu mới nhất, hãy xem ngay: Áo sơ mi nữ phong cách

 >> Nguồn: https://aosomi.muabannhanh.com/nhung-mau-ao-so-mi-nu-dep-nhat/13

Đăng bởi Uyên Vũ 16-03-2016 403

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh