congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Bán nhà quận 10 diện tích 30 - 50 m2

Đã xem: 268
Cập nhât: 8 năm trước
Bí quyết bán nhà quận 10 diện tích 30 - 50 m2 nhanh và hiệu quả 1. Tập trung vào thị trường gần nhất Thường thì những vị khách hàng tiềm năng của bạn luôn ở gần bạn nhất, lấy một ví dụ đơn giản là họ đang sở hữu 1 căn nhà cũ từ hồi năm 1900 hồi đó, đến nay việc làm ăn khấm khá và buôn may bán đắt hơn, họ muốn dời sang một căn nhà mới hơn, đầy đủ tiện nghi hơn

Bí quyết bán nhà quận 10 diện tích 30 - 50 m2 nhanh và hiệu quả

1. Tập trung vào thị trường gần nhất

Thường thì những vị khách hàng tiềm năng của bạn luôn ở gần bạn nhất, lấy một ví dụ đơn giản là họ đang sở hữu 1 căn nhà cũ từ hồi năm 1900 hồi đó, đến nay việc làm ăn khấm khá và buôn may bán đắt hơn, họ muốn dời sang một căn nhà mới hơn, đầy đủ tiện nghi hơn để họ tiếp tục phát triển việc kinh doanh của riêng mình. Đấy, họ chính là những vị khách hàng tiềm năng giúp bạn kiếm ra tiền đấy, quan trọng là cách mà bạn tư duy: “Phải làm sao để tìm ra họ?”.

2. Tận dụng mối quan hệ, bạn bè

Biết đâu người quen của bạn của bạn lại là người đang tìm kiếm một căn nhà ưng ý? thường thì một chầu coffee nho nhỏ vừa có thể giúp bạn thêm gắn kết tình nghĩa bạn bè, mặc khác lại có thể giúp bạn gián tiếp truyền tải thông tin đến một người mà bạn không hề quen biết (có nhu cầu mua nhà của bạn).

3. Tận dụng mạng xã hội (facebook, google plush, linkedin,…)

Mọi thông tin mà bạn truyền tải lên mạng xã hội đều là miễn phí, lời khuyên dành cho bạn là nên tận dụng mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội này để truyền tải thông tin một cách nhanh nhất đến với khách hàng tiềm năng.

Chỉ mất vài phút để thông điệp của bạn lan tỏa và tiếp cận khách hàng mục tiêu, quan trọng là cách mà bạn truyền tải thông điệp đó như thế nào!

4. Rao vặt

Đăng tin bán nhà của bạn lên những trang rao vặt lớn, nên đăng tin ở địa phương mà bạn sinh sống vì tỉ lệ mua nhà sẽ cao hơn khi rao vặt ở những trang khác.

5. Phát tờ rơi

Việc in ấn và phát tờ rơi trên những tuyến quốc lộ, nơi giao thông có đông người qua lại tại các trạm đèn xanh đèn đỏ là một sự lựa chọn không tồi, nhưng cách này hiệu quả có tốt hay không vẫn còn là một dấu?

Nhưng không sao, còn nước còn tát nên hãy cứ làm tất cả những việc mà bạn cảm thấy là hiệu quả, biết đâu một đẹp trời ngày nào đó vô tình có một vị khách hàng vui tính gọi đến và yêu cầu mua nhà của bạn thì sao?

6. Nhờ chuyên gia

Nếu như bạn cảm thấy bất lực, tuyệt vọng vì những cách trên không hiệu quả thì tốt nhất là nên nhờ những chuyên gia có kinh nghiệm sâu sắc với nghề. Tại sao chúng ta lại phí thời gian với những việc làm thiếu chuyên nghiệp mà hiệu quả lại không cao ? làm bạn đau đầu, căng thẳng?

Có rất nhiều người tự nhận mình là chuyên gia tư vấn, ký gửi nhà đất chuyên nghiệp, nhưng đến khi nhận tiền và làm việc cho tôi thì lúc đó tôi mới phát hiện ra rằng họ đang dùng những lời ngon tiếng ngọt để “ăn tiền” trong khi hiệu quả mang lại gần như bằng 0.

Lời khuyên: Nên tìm những chuyên gia uy tín và có kinh nghiệm lâu năm với nghề, có mối quan hệ rộng rãi, giúp bạn bán nhà nhanh nhất trong thời gian sớm nhất.

Những chú ý khi rao bán nhà quận 10 diện tích 30 - 50 m2 online

1. Hình ảnh căn nhà đang bán phong phú

Hình ảnh là một phần khá quan trọng. Người mua/thuê bất động sản luôn muốn có những hình ảnh đầy đủ và chi tiết về ngôi nhà hay mảnh đất mà bạn đang bán trước khi đi xem trực tiếp. Theo thống kê, tin rao vặt có hình ảnh thu hút sự chú ý của khách hàng cao hơn 80% so với tin rao vặt không có hình ảnh.

2. Từ ngữ thuyết phục

Để người mua có cảm tình tốt ngay từ khi tiếp xúc với tin đăng bất động sản, tiêu đề của bạn phải ngắn gọn và thu hút. Tin đăng phải được gõ đúng Tiếng Việt, có dấu. Việc chăm sóc nội dung cẩn thận còn cho thấy thái độ chuyên nghiệp và đáng tin của người bán bất động sản trong giao dịch nói chung. Với một tin đăng bị lỗi chính tả, 99% người đọc sẽ bỏ qua.

3. Cung cấp thông tin về cảnh quan xung quanh

Thông tin về đặc điểm dân cư, cảnh quan cũng khá quan trọng. Đặc biệt với nhà ở, bạn nên cung cấp thông tin chi tiết về khu dân cư, nhà cách mặt tiền bao nhiêu, điều kiện an ninh chung, gần những công trình công cộng nào (trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn).

4. Chính sách ưu đãi

Trong thời kì thị trường có sự cạnh tranh mạnh mẽ, người bán nhà, chủ đầu tư thường đưa ra các chính sách ưu đãi để lấy lòng người mua như mua nhà tặng quà, miễn phí bảo trì, tặng lại gói nội thất,... nếu bạn muốn bất động sản của mình được giao dịch nhanh nhất có thể, hãy cân nhắc đến chính sách này và đưa vào tin đăng.

>> Bán nhà quận 10

Làm thế nào chọn được nhân viên môi giới bất động sản tốt ?

“Thời gian chính là tiền bạc”. Nếu bạn đang có nhu cầu bán nhà thì hãy hành động như một người thông minh, bằng việc tìm cho mình một đối tác môi giới chuyên nghiệp.

Vậy làm thế nào để nhận biết đâu là môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp khác hoàn toàn so với “cò nhà đất”.

Bạn có thể dựa vào bản năng để để đoán định một người hay nhân viên này thuộc dạng gì, tuy nhiên tôi chỉ góp ý một điều "bản năng của bạn trong thực tế đúng đến bao nhiêu %?". Hãy cẩn thận với bản năng của mình vì bạn đang tham gia một giao dịch giá trị lớn.

Bạn hãy kết hợp bản năng của mình với những điều sau đây để nhận biết một môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

1. Chứng chỉ môi giới bất động sản

Đây là chứng chỉ hành nghề bắt buộc phải có theo quy định luật kinh doanh môi giới bất động sản, Bạn có quyền yêu cầu người môi giới cung cấp cho bạn xem. Ngoài ra còn có chứng chỉ thẩm định giá bất động sản, những điều này nói lên người môi giới đã được đào tạo về lĩnh vực chuyên môn.

2. Ngoại hình

“Tính cách của một người được thể hiện một phần ra bên ngoài”

Nếu bạn là một người tinh ý có thể quan sát cách ăn mặc, tác phong của một người, hay cách bài trí văn phòng, các quy định làm việc, bạn cũng có thể đoán ra một phần cung cách làm việc của đơn vị đó trong công việc.

Ví dụ: người ăn mặc gọn gàng, dáng đi nhanh, trình bày mạch lạc, thì trong công việc ít nhiều cũng biết sắp xếp, xử lý nhanh các tình huống được giao.

3. Chuyên môn

Bạn không cần quá rành về thị trường bất động sản. Chỉ cần hỏi người môi giới, về tài sản bạn đang muốn giao dịch, có bao nhiêu phương án để làm cho giao dịch này tốt hơn.

Hãy để ý xem những ý kiến của người này có “thiên hướng” đứng về lợi ích của bạn hay không (hãy tỉnh táo). Nếu người này chỉ “nhăm nhăm” muốn “chốt” giao dịch nhanh chóng thì bạn nên cân nhắc cho kỹ.

Người môi giới bất động sản chuyên nghiệp sẽ luôn đứng về lợi ích của khách hàng, họ sẽ đưa ra nhiều thông tin giải pháp và phân tích kỹ cho bạn thấy đâu là lợi và hại.

Sự lựa chọn một đơn vị môi giới được dựa trên những cuộc gặp mặt,bạn có thể tiếp xúc nhiều đơn vị trước khi đưa ra quyết định. Bạn cũng có thể tiếp cận những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị đó để có thêm ý kiến khách quan, thông tin đó đến từ nhiều nguồn, có thể chính đơn vị môi giới cung cấp cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong các bài viết Bán nhà quận 10 giá rẻ để biết thêm thông tin hữu ích khác.

>> Mua bán nhà đất

Mua bán nhà tại quận 10 ở đâu?

Mua bán nhà quận 10 tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật những thông tin về nhà đất quận 10 mới nhất. Xem ngay: Bán nhà quận 10

Nguồn: https://muabannhanhnhadat.com/ban-nha-quan-10-dien-tich-30-50-m2/44061

Đăng bởi Phương Mai 05-11-2015 268

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh