congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Hướng dẫn phân biệt các loại lịch tết thông dụng

Đã xem: 1,198
Cập nhât: 6 năm trước
Lịch là món quà rất hữu ích mỗi dịp năm mới đến, doanh nghiệp dành tặng khách hàng, nhân viên, tặng bạn bè, người thân... Hiện nay có rất nhiều loại lịch tết khác nhau, do đó bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt các loại lịch tết thông dụng, để có thể hiểu rõ hơn và không bị nhầm lẫn trước khi đi in lịch tết.

Dựa vào cách thức thiết kế có thể chia làm 2 loại cơ bản: lịch thị trường và lịch độc quyền.

- Lịch thị trường: là những mẫu lịch được thiết kế sẵn sàng hàng loạt hay còn gọi là lịch phôi bạn chỉ cần chọn mẫu thích hợp với các đơn vị cung cấp sẽ in logo, địa chỉ công ty bạn lên.

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(1)

– Lịch độc quyền: Là lịch được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp hoặc của nhà thiết kế lên ý tưởng riêng cho khách hàng. Khi làm lịch độc quyền khách hàng cần chuẩn bị nội dung hình ảnh, ảnh làm lịch là ảnh chất lượng cao, kích thước ảnh lớn. Nếu quý khách chưa có ảnh, thì có thể yêu cầu công ty thiết kế cung cấp gói chụp ảnh theo yêu cầu.

>> Xem ngay: In lịch tết giá rẻ, in nhanh lịch tết số lượng ít lấy ngay, in lịch để bàn 2019

Dựa vào đặc điểm sản phẩm chia ra thành: Lịch tường, lịch bàn, lịch block

  • In Lịch treo tường

Lịch treo tường: bao gồm lịch tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, và 13 tờ và tùy thuộc vào bố cục thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà có những kích thước khác nhau. Lịch được cố định 1 đầu bằng nẹp thiếc, hoặc bằng lò xo để treo lên tường. Thông thường lịch treo tường có giá thành rất rẻ khoảng từ 20 – 40 ngàn đồng. Đối với muc đích tặng đại trà cho khách hàng, vì nếu treo ở tường sẽ có nhiều người xem khi bước vào phòng làm việc hoặc một ngôi nhà.

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(2)

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(3)

Sử dụng lịch tường thường với mục đích tặng cho những đối tác và khách hàng để quảng bá hình ảnh thương hiệu tới nhiều người hơn. Vì nếu treo ở tường thì có thể có nhiều người xem mỗi khi bước vào một phòng làm việc hay một ngôi nhà hơn là để trên bàn.

Tuy nhiên để có bộ lịch tường 2014 đẹp cũng cần lưu ý những vấn đề sau chọn hình ảnh chất lượng cao, và những chủ đề thể hiện sự tao nhã và óc thẩm mỹ.

>> Đừng bỏ lỡ: In lịch tết giá rẻ

  • In Lịch để bàn

Bao gồm lịch 13 tờ hoặc 7 tờ có 2 hình dáng chính là chữ A hoặc gấp 3. Có rất nhiều kích thước khác nhau tùy theo mục đích và thiết kế mà mỗi loại lịch bàn có một kích thước chuẩn khác nhau và cũng có nhiều cách in ấn khác nhau để làm nổi bật bộ lịch. Lịch bàn là một vật phẩm văn phòng thân thiết đối với dân công sở, Lịch để bàn không chỉ đùng để xem ngày tháng mà còn đóng vai trò sổ note, sổ ghi chép hiệu quả, một món đồ trang trí trên bàn làm việc.

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(4)

Việc sử dụng lịch bàn có ưu điểm là được người tặng sử dụng hàng ngày và có thể nhớ tới thương hiệu một cách hiệu quả.

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(5)

Mùa lịch đang chuẩn bị đến để có được bộ lịch để bàn 2019 phù hợp bạn nên chú ý đến đối tường khách hàng muốn tặng và đối tường sử dụng để có được thiết kế đẹp nhất. Và được nhiều người sử dụng bởi không chỉ có riêng mình bạn tặng quà cho khách hàng mà còn rất nhiều đối tác khác.

  • Lịch Block

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(6)

Phân biệt các loại lịch tết thông dụng(7)

Là dạng lịch có một bìa cố định và một tờ lịch là tượng trưng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua. Thường trên lịch block thì ta sử dụng lịch phôi vì nếu làm lịch lịch độc quyền cho dạng này thì chi phí rất cao. Nội dung công ty muốn quảng bá thường được in trên bìa và được cố định treo lên tường.

Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn cho mình những bộ lịch nào phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

>> Báo giá in lịch tết 2019 giá rẻ, uy tín, chất lượng: In Lịch Tết Giá Siêu Rẻ tại TPHCM

Tư vấn chọn mẫu lịch treo tường hợp phong thủy



>> Có thể bạn quan tâm: Hợp đồng in ấn quảng cáo

In lịch tết 2019, in lịch để bàn, in lịch treo tường giá rẻ, đẹp, chất lượng từ các đơn vị uy tín trên MXH MuaBanNhanh chuyên mục: In Lịch Tết


Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/phan-biet-cac-loai-lich-tet-thong-dung/86566

Đăng bởi Ngọc Diệp 01-11-2018 1198

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh