congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Môi giới nhà đất quận Tây Hồ

Đã xem: 234
Cập nhât: 8 năm trước
Vị trí quận Tây Hồ Quận Tây Hồ là một quận nằm ở phía bắc nội thành thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Phía đông giáp quận Long Biên; phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm; phía nam giáp quận Ba Đình; phía bắc giáp huyện Đông Anh. Theo định hướng phát triển của thủ đô Hà Nội đến năm 2020, toàn bộ quận Tây Hồ thuộc khu vực phát

Vị trí quận Tây Hồ

Quận Tây Hồ là một quận nằm ở phía bắc nội thành thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Phía đông giáp quận Long Biên; phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm; phía nam giáp quận Ba Đình; phía bắc giáp huyện Đông Anh.

Theo định hướng phát triển của thủ đô Hà Nội đến năm 2020, toàn bộ quận Tây Hồ thuộc khu vực phát triển của Thành phố trung tâm. có điều kiện đặc biệt thuận lợi thu hút các nguồn lực vốn tài chính, nguồn nhân lực và khoa học công nghệ để thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế – xã hội của quận nói riêng và của Hà Nội nói chung.

Kinh nghiệm đi thuê căn hộ chung cư không thể bỏ qua

1. Hãy gọi cho môi giới cho thuê khu vực chung cư đó

Hãy gọi cho ít nhất 3 bên, Rất đơn giản và hiệu quả nhất yên tâm không bị nâng giá mà có nhiều sự lựa chọn… bạn cứ tin đi rồi sẽ thấy đây là kinh nghiệm nhé!

2. Sắp xếp thời gian đi xem nhà mà chú ý có thì nên xem từ 2 căn trở lên nhé

Nếu bạn muốn thuê 1 căn khoảng 15 triệu hãy đi xem 1 căn đúng nghĩa 15 triệu và 1 căn lớn hơn 15 triệu (giả định 17 triệu). Đây là phần dành cho Gia đình không biết giá khu vực và đi xem thực tế 15 triệu và 17 triệu khác nhau chỗ nào.

3. Đưa ra quyết định của mình

Nên nhớ 1 điều nhà cho thuê và nhà mua bán khác nhau về mức độ thanh khoản nên nếu đi xem vài lựa chọn thì nên quyết định sớm vì nếu tìm được căn ưng ý chần chừ là mất cơ hội.

4. Kiểm tra kĩ thiết bị căn hộ

Chú ý phần điện và nước trong căn hộ, thiết bị trong phòng, giấy tờ nhà nhé!

5. Thỏa thuận hợp đồng căn hộ

Phần này có gì gia đình bạn muốn cứ việc thỏa thuận nhé, cứ thoải mái thuận mua vừa bán với chủ nhà.

6. Liệt kê thiết bị hiện có. Mất là phức tạc cho gia đình bạn

Biên bản bàn giao thiết bị đầy đủ ký tên 2 bên và người làm chứng nhé!

7. Chuẩn bị giấy tờ làm thủ tục

Giấy tờ phải đầy đủ nhé!

8. Phí thuê căn hộ

Thường thì bên chủ nhà chi trả nhé. Còn phí dịch vụ sử dụng căn hộ thì gia đình bạn trả là điều hiển nhiên rồi.

8 ý tưởng cho 1 phòng ngủ thông minh

Để căn phòng trở nên tươi mới bạn có thể mua một số loại cây thật/giả đặt trong phòng, tùy thuộc vào kích thước của căn phòng.

Phòng ngủ có một ý nghĩa rất quan trọng bởi vì bạn dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi của mình ở đó. Vì thế, phòng ngủ phải thật thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Dưới đây là 8 ý tưởng trang trí phòng ngủ để giúp bạn đạt được điều đó.

8. Cây và hoa - thật và giả

Một lọ hoa trên tủ giường cũng khiến căn phòng tươi mới

Để căn phòng trở nên tươi mới bạn có thể mua một số loại cây thật/giả đặt trong phòng, tùy thuộc vào kích thước của căn phòng. Mỗi buổi sáng bạn thức dậy thật thoải mái với mùi thơm của cây, hoa… và sự sinh động của phòng ngủ.

7. Tranh treo tường và khung ảnh

Dừng duy trì những bức tường trống nhàm chán và nhạt nhẽo

Bức tường trống có thể làm cho một căn phòng trông nhàm chán và nhạt nhẽo, đặc biệt là trong một căn phòng lớn với những bức tường dài. Có rất nhiều loại tranh thích hợp với phòng ngủ, hoặc nếu bạn có một chút hoa tay, tại sao không tạo ra bức tranh phòng ngủ “handmade” cho riêng mình? Những khung ảnh của gia đình cũng là một cách để bạn thấy không gian phòng ngủ êm đềm hơn.

6. Đệm giường

Đệm giường có vai trò đặc biệt quan trọng 

Việc lựa chọn đệm giường cho phù hợp cũng giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn. Bạn có thể thả mình vào chiếc đệm để thư giãn sau một ngày bận rộn, mệt mỏi. Ngoài ra chúng còn có tác dụng trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn.

5. Khăn trải giường với gam màu sáng sẽ tạo cảm giác thoải mái

Dù căn phòng có gam màu gì, bạn cũng nên chọn ga trải giường màu sáng

Bất kể màu sắc của căn phòng, khăn trải giường màu trắng sáng luôn tạo ra một cái nhìn tươi mới trong phòng và làm cho phòng lớn hơn so với thực tế. Nếu bạn thấy màu trắng là đơn giản với sở thích của mình thì bạn có thể chọn một gam màu nhẹ nhàng có hoa văn, và đường viền xung quanh mép để phù hợp với căn phòng.

4. Cửa sổ bằng kính lớn

Thiết kế cửa sổ bằng kính nhưng lại giống như một chiếc gương lớn tạo cảm giác rất thú vị 

Đây là ý tưởng tốn kém nhưng nó sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, đặc biệt là nếu bạn sống ở vùng nông thôn. Trên thị trường có rất nhiều loại cửa kính, bạn có thể chọn cho mình một chiếc phù hợp với căn phòng, sở thích và túi tiền của bạn.

3. Nội thất trang trí phải phù hợp

Chọn giường rồi mới chọn nội thất

Bạn nên chọn giường đầu tiên và sau đó hãy chọn đồ nội thất trang trí phù hợp. Không nhất thiết màu sắc phải giống nhau đến hoàn hảo nhưng màu sắc phải tương thích. Đó sẽ khiến cho căn phòng của bạn trông đẹp mắt hơn rất nhiều.

2. Sử dụng những gam màu ấm trên tường

Phòng ngủ hợp với những gam màu ấm áp

Ngoài việc làm thế nào để chọn một chiếc giường thoải mái và dễ chịu khi ngủ thì điều không kém phần quan trọng là phòng ngủ ấm áp và ấm cúng. Bạn hãy dùng các gam màu ấm áp như màu cam hoặc đỏ đậm. Đặc biệt trong mùa đông, những màu sắc này sẽ cho bạn cảm giác căn phòng thật ấm áp.

1. Hãy bắt đầu từ chiếc giường ngủ

Hãy khó tính khi chọn nơi ngả lưng cho chính bạn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng

Giường là phần trung tâm của phòng ngủ nên khi trang trí chúng ta nên chú trọng vào nó trước. Hãy dành chút thời gian tìm kiếm loại giường mà bạn thích, cho dù đó là một chiếc giường đắt hay rẻ, hiện đại hay giường cổ… Riêng với chiếc giường thì bạn đừng mất nhiều thì giờ cân đối hầu bao, bởi một chiếc giường vừa ý sẽ khiến bạn thật sự thoải mái.

Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác về thị trường nhà đất quận Tây Hồ tại đâu?

Mua bán nhà đất quận Tây Hồ trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Nhà đất quận Tây Hồ

Nguồn: https://trungtammoigioi.com/moi-gioi-nha-dat-quan-tay-ho/66

Đăng bởi Phương Mai 05-11-2015 234

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh