congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Nhà đất Quận Tân Phú Phường Phú Thọ Hòa

Đã xem: 420
Cập nhât: 8 năm trước
Phú Thọ Hoà là một phường thuộc quận Tân Phú, có diện tích 1,23 km², dân số năm 1999 là 31461 người, mật độ dân số đạt 25578 người/km². Phú Thọ Hoà giáp các trục đường lớn như Lũy Bán Bích, Nguyễn Sơn, Vườn Lài, ... cùng các các tuyến xe buýt là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án đô thị cũng như

Phú Thọ Hoà là một phường thuộc quận Tân Phú, có diện tích 1,23 km², dân số năm 1999 là 31461 người, mật độ dân số đạt 25578 người/km². Phú Thọ Hoà giáp các trục đường lớn như Lũy Bán Bích, Nguyễn Sơn, Vườn Lài, ... cùng các các tuyến xe buýt là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án đô thị cũng như thị trường bất động sản nơi đây

Những yếu tố phải cân nhắc khi mua nhà Quận Tân Phú Phường Phú Thọ Hòa

Thiết Kế Nội Ngoại Thất

Một khía cạnh khác bạn nên xem xét là sức hấp dẫn thị giác của căn hộ bạn định lựa chọn. Liệu thiết kế  phù hợp và bắt mắt so với kiến trúc, Liệu cảnh quan của nó có làm gia tăng vẻ đẹp tổng thể của nó?  Liệu trang trí và bố trí nội thất có đặc biệt hấp dẫn thị hiếu. Vì đây sẽ là nơi có thể bạn chung sông cả đời cùng với người thân yêu của bạn nên bạn cần phải lựa chọn một căn hộ trông sang trọng, thoải mái và được thiết kế với các tiện nghi và thẩm mỹ.

Bãi Đỗ Xe

Bãi đỗ xe là nơi mà bạn phải ra vào cất gửi xe hàng ngày và bảo vệ tài sản của bạn. Thêm nhưng rất nhiều người mua nhà mà quên mất một yếu tố vô cùng quan trọng. Một bãi đỗ xe tiêu chuẩn là một nơi mà bạn có thể cảm thấy thoải mái, sạch sẽ và an tâm cất gửi. Bạn nên lựa chọn những tòa chung cư mà có diện tích đỗ xe rộng rãi, thoáng mát nhằm phòng chống hiện tượng cháy nổ xảy ra và đảm bảo không bị mất hoặc trầy xước xe do chật hẹp

Phong Thủy

Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố chủ đạo mà bất kỳ ai cũng phải chú ý đến khi mua nhà. Một căn hộ có phong thủy đạt tiêu chuẩn là một căn hộ được đặt ở các vị trí có đầy đủ cây cối, có non nước và hướng tới ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, một căn phòng cần phải sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc, thiết kế  phải phù hợp với phong thủy của từng gia chủ. Chăng hạn như, nếu bạn là mệnh Kim thì bạn sẽ hợp với các màu trắng, vàng, xám. Vì vậy bạn nên lựa chọn các căn hộ có tông màu chủ đạo là màu trắng, hoặc mầu vàng.

An Toàn Và An Ninh

Một ngôi nhà hợp lý không chỉ đạt yêu cầu về cuộc sống thoải mái mà còn sống trong an ninh tổng thể. Khi sống trong một ngôi nhà phù hợp, dân cư  phải được đảm bảo an toàn cho bạn. Đồng thời, Chúng ta không thể mong đợi để có cài đặt mạng lưới camare an ninh trên các cửa sổ hoặc cửa trước bởi nó sẽ có thể hoàn toàn làm hỏng thẩm mỹ của ngôi nhà của mình. Vì vậy bạn nên lựa chọn căn hộ có mức độ an toàn 100% để đảm bảo chất lượng cuộc sống của bạn và những người thân yêu của bạn.

Mẹo giảm rủi ro khi mua nhà Quận Tân Phú Phường Phú Thọ Hòa

Hạn chế giao dịch... âm thầm

Một nguyên nhân hết sức quan trọng dẫn tới các rủi ro cho người mua tài sản, đó là các quyết định về việc hạn chế giao dịch của các cơ quan có thẩm quyền như tòa án, cơ quan thi hành án, viện kiểm sát... thường chỉ có chính cơ quan đó và đương sự biết, chứ không được công bố rộng rãi và cũng không có một cơ quan nào có thể quản lý thống nhất được việc này. Thậm chí có trường hợp tài sản ở tỉnh này nhưng cơ quan ra quyết định hạn chế giao dịch lại thuộc tỉnh khác.

Còn về phía người bán, nhằm tẩu tán tài sản hoặc để tránh thực hiện nghĩa vụ, họ lại càng cố gắng bưng bít thông tin. Cuối cùng là do không có sự kết nối thông tin đồng bộ giữa phía công chứng và các cơ quan ban hành quyết định nên hợp đồng cũng “qua” trót lọt khâu công chứng.

Do đó đã có không ít trường hợp người mua đã ký hợp đồng, chồng tiền mua bán đất xong xuôi mới “té ngửa” khi được trưng ra quyết định về việc hạn chế giao dịch.

Thông tin nên quy về một mối

Hiện nay, cơ chế quản lý thông tin bằng việc quy về một đầu mối đã được áp dụng đối với tài sản bị hạn chế giao dịch do đang bị cầm cố, thế chấp, bảo lãnh. Cơ chế này đã và đang phát huy tốt, vì vậy tôi cho rằng việc quản lý thông tin về hạn chế giao dịch tài sản cũng nên áp dụng như thế.

Theo đó, tất cả quyết định của cơ quan có thẩm quyền như tòa án, viện kiểm sát, thi hành án và các cơ quan nhà nước khác về việc hạn chế giao dịch đối với nhà đất thì nên đưa về văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, còn nếu tài sản bị hạn chế là động sản (như máy móc, thiết bị, tàu thuyền, xe cộ...) thì đưa về Trung tâm đăng ký giao dịch, tài sản thuộc Bộ Tư pháp.

Để đảm bảo thông tin của hai cơ quan nói trên luôn được chính xác, đầy đủ thì nên có quy định: các quyết định của các cơ quan có thẩm quyền có liên quan đến tình trạng pháp lý của tài sản, liên quan đến hạn chế giao dịch tài sản chỉ có hiệu lực đối với bên thứ ba sau khi đã được văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất hoặc Trung tâm đăng ký giao dịch, tài sản ghi nhận vào hệ thống cơ sở dữ liệu

>> Bán nhà quận Tân Phú dưới 2 tỷ

>> Bán nhà quận Tân Phú

Một số ý kiến khi mua nhà đất Quận Tân Phú

"Mua căn hộ trả góp hay chờ có tiền tậu nhà phố

Gia đình tôi có 200 triệu đồng tiết kiệm và dự định mua một căn nhà tại Quận Tân Phú (Hùng Minh).

Tôi đang phân vân không biết có nên vay thêm tiền mua căn nhà chung cư tại Quận Tân Phú giá khoảng 700-800 triệu hoặc mua nhà trả góp Quận Tân Phú hay chờ đến lúc đủ tiền mua luôn

Nhờ mọi người tư vấn giúp tôi. Rất cảm ơn."

Trả lời:

Thành Nhân

"Nên mua chung cư trả góp, vì nếu bạn mua nhà là bạn phải trồng tiền luôn, lúc về ở bạn cần mua rất nhiều thứ, mà thu nhập của vợ chồng bạn lại thấp chỉ đủ sống ở hcm, nhiều khi bạn phải vay ngân hàng để thanh toán tiền nhà, vợ chồng mới cưới mà đã vay tiền ngân hàng dễ sinh nhiều chuyện, rồi còn phải lo bên nội bên ngoại và nhiều thứ cần đến tiền khi lập gia đình, còn mua chung cư trả góp bạn lại có nhà để ở, bạn trả dần theo tháng, lương vợ chồng để sống ổn định, tâm lý thoải mái để làm việc, khi nào bạn khá giả lên bạn bán chung cư mua nhà cũng chưa muộn,"

Thanh Lưu

"Nhà phố cấp 4 trệt khoảng 50-60m² trong hẻm quận vùng ven như Tân Phú, Bình Chánh, Thủ Đức, Q9,... tùy hẻm lớn nhỏ, sâu hay gần đường chính, an ninh hay phức tạp, giấy tờ hợp lệ, vào Q1 khoản 40 phút bằng xe máy, giá cũng phải từ trên 500, 700 triệu. Vấn đề là bạn thấy chung cư hoặc nhà phố phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, sở thích của mình và người thân trong gia đình mà chọn lựa. Giải pháp nào cũng cần đến nguồn vốn vay mới khả thi. Chứ thu nhập như thế, chờ đợi đủ tiền mới mua nhà thì lúc đó nhà lên giá, mãi mãi xa khỏi tầm tay"

Hải Châu

"Những khu vực này gần trung tâm Quận Tân Phú và hạ tầng của khu vực này hiện nay rất phát triển, nhiều trung tâm thương mại lớn trong và ngoài nước, rạp chiếu phim, siêu thị và nhiều tiện ích khác. Bạn có thể đi một vòng tham khảo nơi đây trước khi quyết định bạn nhé"

Jin Sheng Li

"Lời khuyên của mình là bạn nên mua nhà trong hẻm Quận Tân Phú hay Tân Bình. Diện tích nhỏ một chút nhưng chỉ cần thoáng mát, hẻm ít nhất đủ cho 1 xe tải nhỏ chạy, không ô nhiễm, hàng xóm tốt bụng, khu phố an ninh là được. Nếu bạn mua chung cư thì thoạt nhìn rất tốt nhưng ở VN chế độ quản lý chung cư chưa hoàn thiện, chất lượng thi công khó bảo đảm, về sau sẽ rất phiền phức"

Ruby Lee

"Mình cũng từng có suy nghĩ như bạn,nhưng rồi quyết định mua nhà nhỏ trong hẻm Quận Tân Phú với mức giá 700 triệu, chịu khó chút là được. Theo ý riêng của mình thì lý do không mua chung cư là tiền gửi xe, tiền bảo trì, bảo vệ ... không sửa chữa bán lại rất khó vì thời hạn sở hữu không vĩnh viễn"

Mua bán nhà đất Quận Tân Phú ở đâu?

Tham khảo hàng trăm căn nhà Quận Tân Phú địa lý thuận lợi đang được rao bán từ cộng đồng mua bán nhà đất chuyên nghiệp trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Bất Động Sản Quận Tân Phú

Vào chuyên mục nhà đất để tìm mua những căn nhà giá tốt nhất: Xem ngay: Nhà đất

Nguồn: https://muabannhanhnhadat.com/nha-dat-quan-tan-phu-phuong-phu-tho-hoa/44284

Đăng bởi Mãnh Nhi 01-02-2016 420

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh