congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Mua nhà giá rẻ Huyện Chương Mỹ

Đã xem: 273
Cập nhât: 8 năm trước
Vì sao nên mua nhà Huyện Chương Mỹ Nét đẹp nơi đây Huyện có nhiều đình, chùa, đền, miếu... phong cảnh tuyệt đẹp như: chùa Trăm gian, chùa Trầm, chùa Hỏa Tinh, chùa Cao, chùa Thấp, chùa Sấu (Sùng Nghiêm Tự), đình Yên Khê, chùa Nghiêm kính tự, chùa Trấn Bắc Phương (Thuộc thôn Yên Khê, xã Đại Yên),Đình

Vì sao nên mua nhà Huyện Chương Mỹ

Nét đẹp nơi đây

Huyện có nhiều đình, chùa, đền, miếu... phong cảnh tuyệt đẹp như: chùa Trăm gian, chùa Trầm, chùa Hỏa Tinh, chùa Cao, chùa Thấp, chùa Sấu (Sùng Nghiêm Tự), đình Yên Khê, chùa Nghiêm kính tự, chùa Trấn Bắc Phương (Thuộc thôn Yên Khê, xã Đại Yên),Đình yên duyệt, Đình tốt động đình Nội, đình Xá, đình Ninh Sơn, Đình ba thôn Lễ Khê, Chùa Khâu Lăng (xã Hồng phong), Đình Trung Tiến, Đình Nghè, Đình Thướp, Đình Hồng Thái, Đình Kỳ Viên, Chùa Trung Tiến (Thuộc xã Trần Phú)... hầu hết đều tập trung quanh thị trấn Chúc Sơn

Giao thông thuận lợi

Huyện nằm chính giữa rìa phía Tây Nam Hà Nội, phía Đông giáp huyện Thanh Oai, một góc phía Tây Bắc giáp quận Hà Đông, phía Bắc và phía Tây Bắc giáp huyện Quốc Oai, phía chính Nam giáp huyện Mỹ Đức, một góc phía Đông Nam giáp huyện Ứng Hòa, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Lương Sơn của tỉnh Hòa Bình.

Tổng diện tích của toàn huyện là 23.240,92 ha, trong đó: Nhóm đất nông nghiệp là 14.032,65 ha; nhóm đất phi nông nghiệp là 8.081,23 ha; Nhóm đất chưa sử dụng là 8.081,23 ha với 32 đơn vị hành chính cấp xã (02 thị trấn và 30 xã), có nhiều cơ quan đơn vị từ trung ương đến địa phương đóng trên địa bàn.

Kinh tế phát triển

Nền kinh tế của huyện đang từng bước chuyển từ nền kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Hiện nay trên địa bàn có rất nhiều khu, cụm, điểm công nghiệp đã, đang hình thành và đi vào hoạt động như: KCN Phú Nghĩa, Nam Tiến Xuân; Cụm CN Ngọc Sơn, Đồng Đế, Đồng Sen... thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tới đầu tư mang lại nguồn thu lớn cho địa phương, giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Những điều kỵ khi chọn mua nhà Huyện Chương Mỹ

Kỵ thiếu ánh sáng

Khi mua bán nhà đất, không những phải chọn những chỗ không khí trong sạch, thoáng mát mà còn phải đủ ánh sáng. Ngôi nhà không đủ ánh sáng sẽ khiến âm khí nặng nề, làm cho người sống trong đó có tâm lí bị đè nặng, khó chịu.

Nhà kỵ bị phản ánh sáng

Trong kiến trúc hiện đại, những bức tường bằng kính ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Mặc dù những ngôi nhà này rất đẹp song nó lại tạo ra một sự “ô nhiễm ánh sáng” mới. Nếu bạn dùng kính phản quang để trang trí nhà thì ảnh hưởng của nó lại càng thêm nghiêm trọng, đồ vật bên trong nhà sẽ bị nứt. Một thời gian dài phải chịu sự phản quang này sẽ khiến tâm lí người sống trong nhà trở nên khô khan.

Mái nhà kỵ có tháp nhọn

Không nên sống trong những ngôi nhà mà đối diện là mái nhà được thiết kế với những tháp nhọn lớn. Nếu gần nơi bạn có tháp nhọn thì nên chọn mua những ngôi biệt thự cách ngọn tháp khoảng 200m. Nếu tháp đó vừa cao vừa gần nhà bạn thì tốt nhất hãy che rèm ở các cửa để tránh bị ảnh hưởng.

>> Mua bán nhà đất Hà Nội

Một số ý kiến khi mua nhà đất Huyện Chương Mỹ

"Kỹ sư cơ khí với số vốn 400 triệu đồng nên kinh doanh gì?

Làm kỹ sư cơ khí, với mức lương hiện tại 8 triệu đồng và sau 7 năm ở nhà thuê, tôi đã để dành được khoảng 400 triệu đồng.

Tôi muốn mua nhà Hà Nội, nhưng vẫn phân phân không biết nên mua ở huyện nào. Mong mọi người cho ý kiến (Phạm Đức)."

Trả lời:

Châu Hoàng

"hiện giờ có rất nhiều cơ hội để anh chọn lựa. Theo mình nhà đất Chương Mỹ hiện nay là lựa chọn đa số"

Thành Tâm

"Bạn có số vốn như thế, bạn có thể chọn nhưng ngôi nhà xa trung tâm 1 chút như huyện Ba Vì hay Chương Mỹ, giá đất ở đây khá rẻ, cất nhà là tiện nhất"

Anh Huy

"Theo ý kiến của em thì anh nên kiếm mua một lô đất Chương Mỹ có giá trị khoảng 400 triệu gần khu vực anh đang làm cơ khí. Thổ cư hẳn hoi, nói chung là bìa đỏ thổ cư, và thời gian còn lại anh tiếp tục làm cơ khí. Em nghĩ 3 năm sau số tiền 400 triệu đó có thể trở nên con số 1 tỷ đó anh"

Bảo Nhi

"Bạn nên tham khảo thêm nhiều ý kiến từ người thân, theo mình bạn làm thêm vài năm nữa, mua miếng đất Chương Mỹ xây nhà luôn là tốt nhất"

Huy Hiệp

"bạn đã làm được 7 năm, chắc cũng có nhiều mối quan hệ, giờ cũng có vốn tuy không nhiều. Bạn có thể vay thêm từ người thân mua mốt miếng đất Chương Mỹ, xây dựng và lập nghiệp riêng thì hơn. Đừng nên vay ngân hàng"

Mua bán nhà đất giá rẻ Huyện Chương Mỹ ở đâu?

Tham khảo hàng trăm đất nền Huyện Chương Mỹ địa lý thuận lợi đang được rao bán từ cộng đồng mua bán nhà đất chuyên nghiệp trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Mua nhà Quận Chương Mỹ

Vào chuyên mục nhà đất để tìm mua những mảnh đất giá tốt nhất: Xem ngay: Nhà đất

 Nguồn: https://nhadat.muabannhanh.com/mua-nha-gia-re-huyen-chuong-my/163

Đăng bởi Phương Mai 01-03-2016 273

Chuyên mục: Việc Làm

Tin nổi bật Việc Làm