congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Phun môi màu nào đẹp nhất

Đã xem: 3,920
Cập nhât: 6 năm trước
Phun môi màu nào đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em khi đến với dịch vụ này. Để biết phun môi màu nào đẹp nhất bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn màu môi theo sắc tố da 

Để biết mình nên phun môi màu nào đẹp thì bạn hãy căn cứ vào sắc tố màu da thực tế của mình. Dưới đây là cách lựa chọn màu sắc môi phù hợp bạn có thể tham khảo 

  • Màu môi dành cho người da trắng

Những người da trắng nên lựa chọn màu môi tươi sáng sẽ giúp khuôn mặt thêm ấn tượng, dễ thương hơn. Cụ thể như sau: 

- Da trắng hồng: ưu tiên lựa chọn những màu môi trung tính như hồng cam, hồng pastel, hồng baby, cam hồng… để có đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn.

- Nếu bạn sỡ hữu làn da trắng xanh thì bạn nên chọn gam màu nóng để tạo cảm giác ấm áp và tươi tắn hơn ví dụ như hồng đỏ, cam đỏ, đỏ…

- Với da trắng vàng thì bạn nên chọn gam màu sáng (cam tươi, cam pastel) có điểm ánh tím là sự lựa chọn thông minh trong trường hợp này.'

  • Phun môi màu nào đẹp cho người da ngăm tối màu

Với những cô nàng có nước da tối màu, ngăm đen thì việc lựa chọn gam màu tông lạnh hay các mã màu phun xăm môi hồng san hô, nâu chà là, cam vỏ quýt, đỏ mận… là cách tốt nhất để sở hữu đôi môi quyến rũ hơn. Thêm vào đó, tông màu lạnh sẽ giúp bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ đến bất ngờ đấy.

Bí quyết bỏ túi đặc biệt dành riêng cho các nàng sở hữu làn da ngăm chính là hãy thêm chút tông màu cam quyến rũ lên đôi môi của bạn. Chọn được màu xăm môi phù hơp với màu da của mình là bạn đã hoàn thành được 50% công đoạn làm đẹp cho đôi môi trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn rồi đó.

>> Tham khảo phun môi tại: Phun Môi Collagen

Tại sao nên chọn màu phun môi phù hợp với màu da

Việc lựa chọn màu phun xăm môi phù hợp với màu da là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp phun xăm. Bởi nếu màu môi phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của đôi môi, mang đến sự nổi bật, giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ.

Một màu môi phù hợp sẽ khiến làn da trở nên sáng hơn, phù hợp với độ tuổi và bắt kịp với xu hướng mang lại cho chị em sự tự tin mọi nơi mọi lúc mà không mất thời gian trang điểm.

Việc lựa chọn sai màu xăm quá đậm hoặc quá nhạt, gam màu không phù hợp với tuổi tác và màu da, khiến đôi môi mất đi sự gợi cảm, quyến rũ, màu da bị sạm hơn khiến chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Vậy xăm môi màu gì lên đẹp nhất?

Phun môi màu nào đẹp

>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Xăm Phun Môi Lên Màu Đẹp Tại Tphcm

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số màu môi hot nhất hiện nay

  • Phun môi màu nude

Có thể nói màu nude là một trong những màu môi đẹp nhất trong năm nay. Màu nude là mà sắc rất mới lạ và đẹp độc đáo trong bảng màu phun môi. Màu Nude mang đến cho bạn phong cách hiện đại, sành điệu và thời thượng . Mang tiêu chuẩn mới về vẻ đẹp sắc sảo, lai “tây”.

  •  Phun môi đỏ cam

Màu đỏ cam: Tông màu trẻ trung, không kén da, đỏ cam là màu hot nhất do phái đẹp bình chọn. Màu đỏ cam khi phun lên môi rất chuẩn màu. Có bị phai màu cũng thành màu hồng cam rất đẹp. Vì vậy hãy lựa chọn màu này nếu đang thắc mắc phun môi màu nào đẹp nhé!

  • Đỏ cherry – lựa chọn hoàn hảo khi phun môi

Đỏ cherry màu có lẽ sẽ làm mưa, làm gió trong năm nay. Màu này đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích nét đáng yêu, ngọt ngào. Màu đỏ cherry không bao giờ lỗi mốt. Đây là sự kết hợp giữa gam màu đỏ quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính. Phù hợp nhất với bạn gái sở hữu nước da trắng hồng.

Ngoài ra nếu da bạn hơi tái, da vàng hoặc trắng xanh, thì đỏ cherry cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi nó làm khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn.

  • Phun môi màu hồng nude

Gam màu hồng nude là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng. Chỉ một chút phớt hồng trên đôi môi của bạn cũng đã đủ sức thu hút sự chú ý của người đối diện. Màu hồng nude là màu rất tôn da giúp bạn tươi trẻ hơn. Vì vậy nếu không biết phun môi màu nào đẹp thì đây cũng là 1 gợi ý không tồi.

  • Màu đỏ rượu vang

Màu rượu vang là màu mang một sức hút đến kì lạ. Màu phun xăm đỏ rượu không rực rỡ như son màu đỏ tươi, đằm thắm cực nổi bật và vô cùng quyến rũ.

Đặc biệt màu đỏ rượu vang còn rất tôn da. Dù làn da của bạn là da sáng hay sậm màu thì đều trở nên nổi bật với màu son này.

Ngoài ra còn rất nhiều màu môi đẹp khác như hồng cánh sen, đỏ cam, cam sữa, cam vỏ quýt… Cũng là màu phun môi đẹp được rất nhiều bạn yêu thích trong năm nay.

Không giống như son môi, chọn màu son không ưng ý có thể chọn lại. Nhưng nếu chưa biết phun môi màu gì đẹp mà chọn bừa sẽ khiến bạn vừa mà mất tiền mà mất công làm lại đôi môi quyến rũ. Thực tế, để lựa chọn phun môi màu nào đẹp thì bạn phải hiểu rõ màu tóc, màu da của chính mình. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên cũng sẽ có cách phối màu khác nhau để phù hợp và tôn lên nét riêng biệt của mỗi người.

 Ellen Spa tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục: Phun xăm môi

 

Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/phun-moi-mau-nao-dep/81434

Đăng bởi Vinh Quý 22-05-2018 3920

Chuyên mục: Bí quyết làm đẹp

Tin nổi bật Bí quyết làm đẹp