congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Giá xe Ford Ranger XL 4x4 MT base

Đã xem: 1,483
Cập nhât: 8 năm trước
Xe Ford Ranger Base 4×4MT là phiên bản đột phá của hãng xe ford được người tiêu dùng mệnh danh là ông vua lội nước với khả năng lội nước vô địch có khả năng đi qua mực nước có độ sâu 0.8M với thiết kế bánh xe to vượt trội với ngoại hình phá cách là dòng xe bán tải được đánh giá là tốt nhất Việt Nam

Xe ôtô Ford Ranger XL 4x4 MT base - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Xe ôtô Ford Ranger XL 4x4 MT base - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giới thiệu Ranger XL 4x4 MT base

Nhiều năm liên được người tiêu dùng đánh giá là dòng xe uy lực nhất thế giới. Việc Sử dụng mâm xe lớn giúp Ford Ranger Base 4×4 MT có khả năng vượt địa hình rất tốt đặc biệt là đồi núi và dốc cao, khi đi trên đường phẳng xe ôtô Ford Ranger có khả năng tăng tăng tốc mạnh mẽ như một con mãnh thú với mâm xe vòng lớn kết hợp với động cơ 2.2L đầy uy lực chắc chắn sẽ đem lại  cảm giác thăng hoa cho người điều khiển. Với Kiểu dáng thiết kế dẫn đầu từ phần nét cách điệu của xe mang đến cho khách hàng cảm giác mạnh khi dùng xe. Các chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng cho thấy tinh tế hoàn thiện rất nhiều cho xe. Mang đến tất cả cho người dùng tự tin hơn hẳn so với đối thủ cùng phân khúc gần như trong phân khúc không có xe cùng đối thủ xét về tính năng hoàn toàn tin tưởng trang bị của xe Ford Ranger Base 4×4 MT khi ta sử dụng.

  1. Ngoại thất Ford ranger Base 4×4 MT

Là Dòng xe Bán tải Ngoại thất Ford Ranger Base 4×4 MT được thiết kế mang phong cách độc nhưng chất với khoang chở hàng lớn cho phép cho phép chủ sở hữu có thể thể mang theo một lượng hàng hàng lớn cồng kềnh, Nhìn tổng thể xe là sự kết hợp hài hòa nhìn từ phía trước đến phia sau xe ford ranger Base 4×4 MT chúng ta có thể thấy xe mang đậm phong cách mạnh mẽ tốc độ như một con mãnh thú nuốt chửng con mồi đó là điều mà xe ranger Base 4×4 MT đang thống lĩnh thị trường ôt hiện nay. Với nhưng những đường nét dập nổi trên xe được kết hợp một cách hài hòa mang lại cá tính trẻ trung năng động đầy tính thể thao cho chủ xe.

  1. Nội Thất Ford Ranger Base 4×4 MT

Được thiết kế rộng dãi tiện nghi Nội Thất Ford Ranger Base 4×4 MT có không gian nội thất rộng rãi với ghế được làm từ chất lượng nỉ cao cấp mang đến sự thoải mái nột cách tuyệt vời cũng như khả năng tải một lượng lớn hàng hóa vô cùng tiện ích. Với Thiết Kế linh hoạt đầy đủ tiện nghi có nhiều tính năng tiện tiến hiện đại bặc nhất thế giới chắc chắn sẽ đem lại sự tự hào cho chủ xe. Qua Nhiều lần nguyên cứu và ứng dụng thực tế xe Ford Ranger Base 4×4 MT đã được nâng cấp và cách tân để rồi đến ngày hôm nay xe đã trở thành dòng xe được  người tiêu dùng đánh giá là xe có chất lượng nhất Thế Giới.

Giá xe Ford Ranger XLT 4x4 MT Base tại Việt Nam

Bản Ford Ranger XLT 4x4 MT - Phù hợp cho khách hàng yêu thích và thường xuyên đi Offroad.

Giá các phiên bản xe Ford Ranger trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá các phiên bản xe Ford Ranger trên mạng xã hội MuaBanNhanh

  • Giá công bố: 560.000.000 VNĐ
  • Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
  • Hai cầu, số sàn 6 cấp
  • Khóa vi sai cầu sau điện

Đây là bản số sàn cao cấp nhất của dòng xe Ford Ranger tại Việt Nam, với những nâng cấp kỹ thuật trên động cơ khiến cho động cơ vẫn giữ nguyên dung tích nhưng công suất nâng lên mức 160HP và momen xoắn lên 385Nm, động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi giờ đây mạnh hơn bao giờ hết nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Những trang bị cao cấp trên bản Ranger XLT đó là khóa vi sai cầu sau giúp khách hàng đi Offroad tốt hơn. Hệ thống trợ lực lái EPAS trứ danh của Ford rất nhẹ khi đi trong phố nhưng lại cực đầm chắc khi đi đường trường. Vành hợp kim mâm đúc nâng lên 17 inch cỡ lốp rộng hơn 265/65 giúp xe bám đường bất kể thời tiết và địa hình. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. Cụm đèn pha Projector với chức năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng, đèn chạy Daytime, gạt mưa tự động, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, mặt ca lăng mạ crom, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, gập điện, sấy điện, hệ thống SYNC thay bằng màn hình TFT 4 inch.

>> Xem thêm: Giá xe Ford Ranger

Các bước cho một kế hoạch mua xe ô tô

Khi chúng ta quyết định mua xe ô tô, phần lớn trong chúng ta chỉ để ý tới giá xe, xe nào đang bán chạy, xe nào đang hot mà bỏ qua những tiêu chí quan trọng khác khiến cho việc mua xe của bạn trở thành một sai lầm nghiêm trọng. Việc đó không hề khó khăn, từ chia sẽ của những bác đi xe trong cộng đồng danhgiaXe về quá trình chọn mua xe, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những bước căn bản cho một kế hoạch lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất cho bạn.

Tìm mua xe Ford Ranger XL 4x4 MT base hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Ford Ranger XL 4x4 MT base hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Mục tiêu mua xe ô tô

Bạn phải xác định được mục tiêu chính mua xe ô tô của bạn là gì? Bạn mua xe để đi làm hằng ngày, đưa gia đình đi chơi xa cuối tuần, để kinh doanh hay để thậm chí..để đi đua xe, đi offroad. Việc xác định được mục đích mua xe và mặc định đó là tiêu chí quan trọng nhất cho tất cả kế hoạch mua xe của bạn. Nhiều bạn thường quyết định mua xe theo xu hướng chung của thị trường. Nếu bị cuốn theo điều đó thực sự rất nguy hiểm, bạn sẽ nhanh chóng phải bán xe đi để chọn chiếc khác. Vì vậy, hãy mua một chiếc đáp ứng nhiều nhất mục đích của bạn. Đừng mua xe vì ý thích.

  1. Xác định nhu cầu
  • Quãng đường bạn thường di chuyển: trong thành phố, ngoại thành..và số km thường xuyên đi lại là bao nhiêu?
  • Số người bạn thường xuyên chở đi là bao nhiêu: 2,4 hay 6
  • Bạn có gara xe riêng, diện tích đủ để cho loại xe nào đậu (5 chỗ, 7 chỗ..) hay phải thuê ngoài?

….Còn nhiều câu hỏi nhu cầu mà bạn phải đặt ra tùy theo mục đích mua xe, hoàn cảnh của từng người.

>> Xem thêm: Phụ tùng xe Ford

  1. Xác định ngân sách

Bạn có tầm bao nhiêu tiền cho việc mua xe và bao nhiêu tiền cho việc bảo dưỡng xe hàng tháng. Có nhiều bác lúc lên diễn đàn hỏi mua xe, họ có tầm 1 tỷ và họ muốn “gắng” mua một chiếc xe mới tầm gần 1 tỷ. Điều này không nên, nếu bạn có gần 1 tỷ, bạn nên chi 500-600 triệu cho việc mua xe và 400-500 triệu số tiền đó cho việc bảo dưỡng, duy trì hoạt động của xe. Nhiều bác mê xe chia sẽ: “Mặc dù mê xe, nhưng không nên biến chiếc xe thành gánh nặng tài chính cho mình”.

Ngoài ra, khi xác định được tầm tiền mua xe, bạn cũng nên trừ đi các khoản chi khác như thuế, đăng ký, phí sử dụng. Những khoản nhỏ này gộp lại cũng làm bạn tốn thêm không ít tiền.

  1. Chọn xe

Sau khi xác định được nhóm phân khúc xe có thể đáp ứng mục tiêu, nhu cầu và ngân sách bạn sẽ chọn ra chiếc xe ưng ý nhất cho mình. Trong nhóm các xe bạn đã chọn ở cùng mức giá, bạn bắt đầu so sánh tới hệ thống an toàn trên xe, kiểu dáng, sự tiện nghi, cảm giác lái, độ hao xăng, tần suất hư hỏng, chi phí bảo trì, khả năng tăng tốc, nội thất, đồ chơi…Thống kê của nhóm thì ở bước này, các bác mua xe sẽ quan tâm tới thương hiệu, chất lượng và sự mất giá của xe là nhiều nhất.

Lúc này cũng là lúc bạn nên để ý tới sở thích của mình, hãy chiều lòng nó . Bạn muốn mua xe để đi lại trong trong nội thành, phục vụ cho gia đình, 5 chỗ, tầm 1 tỷ và bạn thích xe mình có nhiều đồ chơi, cách độ..bạn có thể chọn Hyundai Sonata. Lúc này điều quan trọng nhất đối với bạn là khước từ tâm lý đám đông, hãy chọn một chiếc xe cho riêng mình.

  1. Lựa chọn nơi mua xe

Thông thường, trong cùng một hệ thống showroom chính hãng, giá xe không chênh lệch nhau quá lớn. Giá xe ở các showroom thường có một mức giá tối thiểu và không bao giờ bạn có thể mua được xe ở mức giá đó. Sẽ có nhiều chương trình đi kèm theo xe như khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm phụ tùng, bảo hiểm, chương trình hậu mãi…khác nhau ở từng showroom và thậm chí là khác nhau ở từng saleman trong một showroom. Điều quan trọng là bạn biết điều này và đừng ngại trả giá, hãy xin thật nhiều báo giá của từng saleman, của từng showroom, thậm chí bạn có thể lấy báo giá của saleman này để đàm phán với saleman kia…Lúc này giá xe bạn mua được sẽ tùy vào kinh nghiệm đàm phán và khả năng của bạn.

>> Xem thêm: Giá xe Ford

Thông thường các bạn sẽ có nhiều lần đi xem xe, gặp saleman để đàm phán giá, hậu mãi…bạn thường chọn showroom gần nơi sống để đi xem và có một số tiêu chí sau để chọn showroom hoặc saleman:

  • Showroom có gần nhà, uy tín, giao xe dễ dàng không?
  • Giá bán, chương trình khuyến mãi, giảm giá có tốt không?
  • Chất lượng dịch vụ hậu bán hàng, bảo hành, bảo trì tốt không?
  • Showroom có hỗ trợ làm giấy tờ, biển số hay không và chi phí bao nhiêu?
  • Thái độ phục vụ có tốt và lâu dài hay không?
  • Một số bác có thêm một số tiêu chí đặc biệt như phong thủy, tuổi tác…

Cuối cùng nếu có thể bạn nên Test Drive để “test” một lần nữa trước khi mua xe, không nên rơi vào bẩy lắp thêm phụ tùng với giá ưu đãi của các nhân viên sale nếu thực sự điều đó không cần thiết. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm tới các chương trình hỗ trợ mua xe (hầu như hãng xe nào hiện tại cũng đều có) để giảm bớt gánh nặng tài chính cho mình.

Tham khảo giá xe Ford Ranger nhanh chóng, giá tốt ở đâu?

Tìm giá xe Ford Ranger tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh -  Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Ford Ranger

Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-ford-ranger-xl-4x4-mt-base-8.html

Đăng bởi Phương Mai 30-06-2016 1483

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức