congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Giá xe ôtô Mazda CX-9 cũ: Bí quyết mua xe cũ hợp lý vừa túi tiền

Đã xem: 1,395
Cập nhât: 8 năm trước
Thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc Mazda CX-9 cũ phù hợp nhất.

\

Mazda CX-9 2016

Mazda CX-9 2016 - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

10 tính năng nổi bật của Mazda CX-9 2016

Gần 10 năm sau khi chiếc CX-9 đầu tiên được công bố, thế hệ hai của mẫu xe này đã được Mazda trình làng với công nghệ động cơ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo.

  1. Lớp sơn màu xám ánh kim

Ngoài các màu sẵn có trên thị trường, Mazda còn cung cấp thêm cho khách hàng lựa chọn phiên bản màu xám ánh kim. Với màu sơn mới này, CX-9 trông hào nhoáng, sang trọng hơn hẳn.

  1. Hệ thống dẫn động I-ACTIV AWD

Từng được trang bị cho CX-5, hệ thống I-ACTIV AWD sử dụng 27 cảm biến đo đạc các thông số như nhiệt độ, áp suất dầu phanh, chuyển động của gạt nước… để tính toán điều kiện môi trường xung quanh, sau đó phân phối truyền động tới các bánh xe sao cho phù hợp. Hệ thống này giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình.

  1. Nội thất bọc da sang trọng

Với những khách hàng có nhu cầu, Mazda cũng cung cấp lựa chọn bọc da nội thất với 2 màu nâu, đen sang trọng.

  1. Bảng điều khiển ốp gỗ và nhôm

Trong phiên bản cao cấp, bảng điều khiển của xe được nhà sản xuất ốp gỗ và nhôm rất tỉ mỉ. Các chi tiết bằng nhôm được lấy cảm hứng từ những con dao thủ công Nhật Bản, còn gỗ ốp trên xe do một hãng sản xuất ghita nổi tiếng cung cấp.

  1. Hệ thống cách âm ấn tượng

Mazda đã cắt giảm khối lượng CX-9 một cách đáng kể. Phiên bản dẫn động cầu trước nhẹ hơn tới 90 kg so với thế hệ trước, trong khi con số tương ứng trên phiên bản AWD là 130 kg. Ấn tượng hơn, dù tổng khối lượng xe giảm, phần vật liệu cách âm trên model mới lại tăng 24 kg, biến CX-9 thành chiếc xe cách âm tốt nhất mà Mazda từng sản xuất.

  1. Động cơ 4 xi lanh Skyactiv-G 2.5T

Chiếc CX-9 sử dụng phiên bản động cơ Skyactiv-G có công suất mạnh mẽ nhất, với dung tích 2,5 lít tăng áp, sản sinh 250 mã lực và 310 lb-ft mô men xoắn tại tua máy 2.000 vòng/phút.

  1. Hệ thống an toàn I-Activsense

Đây là hệ thống được trang bị sẵn trên CX-9, bao gồm các tính năng: cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình, giữ làn, kiểm soát đèn pha, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm. Hệ thống I-Activsense được thiết kế để người lái tránh được những mối nguy cơ tiềm ẩn, giảm thiểu tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

  1. Hệ thống thông tin giải trí

Hệ thống giải trí của CX-9 được thiết kế hiện đại, có thể giao tiếp qua nút bấm, màn hình cảm ứng và giọng nói. Các màn hình được đặt ở vị trí phù hợp, không gây phân tâm cho người lái. CX-9 cung cấp 2 cổng giao tiếp USB ở hàng trên, thuận tiện cho việc sử dụng thiết bị media, 2 cổng sạc USB cho hàng thứ 2.

  1. Màn hình hỗ trợ lái

Không giống như Mazda3, Mazda6 và CX-3, màn hình của chiếc CX-9 mới được chiếu thẳng lên kính chắn gió thay vì một mặt kính trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, các thông tin được hiển thị với nhiều màu sắc và có đầy đủ những thứ bạn cần: dẫn đường, kiểm soát hành trình, tốc độ và một số thứ khác.

  1. Dàn loa Bose 12 chiếc

Dàn loa Bose 12 chiếc này sẽ khiến người ngồi trên xe cảm thấy như ở trong một phòng hòa nhạc thật sự. Đây sẽ là chuẩn mực của những chiếc SUV sang trọng trên thị trường.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Mazda CX-9

Giá xe Mazda CX-9 tại thị trường Việt Nam

Mazda CX-9 là mẫu SUV cỡ lớn mà Mazda phát triển từ 2006, chia sẻ cùng nền tảng với Ford Edge. CX-9 lắp ráp tại nhà máy ở Nhật nhưng lại không bán ở thị trường này. Xe là đối thủ của Ford Edge, Toyota Highlander.

Giá xe Mazda CX-9 tại thị trường Việt Nam

Giá xe Mazda CX-9 trên mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Mazda CX-9 2016 có gì mới?

Mazda CX-9 2016 vừa được Mazda trình làng tại triển lãm xe Los Angeles. Đây là thế hệ thứ hai của mẫu xe này, sau khi phiên bản đầu tiên được trình làng năm 2006, đồng thời cũng là mẫu xe cuối cùng được trang bị đầy đủ các tính năng của công nghệ động cơ Sky​Activ. Xe sở hữu thiết kế hoàn toàn mới theo ngôn ngữ Kodo, với trọng lượng nhẹ hơn đáng kể.

  1. Giá bán Mazda CX-9 (cập nhật tháng 6/2016)

Mazda thông báo CX-9 thế hệ hoàn toàn mới sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Mỹ. Mẫu SUV 7 chỗ đã ra mắt toàn cầu trước đó tại Triển lãm Los Angeles nhưng không được công bố giá bán. Tại Mỹ, Mazda CX-9 2017 có giá 31.520 USD (khoảng 700 triệu đồng), tức cao hơn phiên bản trước đó 1.520 USD (khoảng 33 triệu đồng). Nhà sản xuất Nhật Bản còn có lựa chọn Signature với mức giá cao hơn là 44.015 USD (978 triệu đồng).

>> Xem thêm: Xe Mazda CX9 cũ làm sao để mua đúng giá?

Kinh nghiệm mua ôtô Mazda CX-9 đã qua sử dụng

Xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô ngày một tăng. Tuy nhiên, với những người yêu thích xe hơi, việc mua một chiếc xe mới thật không dễ dàng chút nào. Mua xe đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn của nhiều người. Những bí quyết sau đây tuy không thật sự mới nhưng có thể giúp bạn mua được chiếc xe đã qua sử dụng vừa ý mà còn giúp tiết kiệm được hàng trăm đô la.

Tìm mua xe Mazda CX-9 cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Mazda CX-9 cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. “Dạm hỏi”

Có thể nói, bí quyết này nhiều người đã biết đến nó, nhưng lại hay bị quên nhiều nhất. Khi nói chuyện với người bán, bạn hãy cứ trả giá thoải mái, với mức thấp nhất -mà theo bạn là đúng với giá trị của nó, sau đó cho họ số điện thoại của mình.

Thời gian mà người bán chờ đợi sẽ giúp họ nhận ra rằng có lẽ họ đã “quá trớn” khi cho giá chiếc xe của mình.

  1. Không quan tâm đến giá của một chiếc xe mới

Bởi giá của một chiếc xe cũ và một chiếc xe mới không nói lên giá trị của nó. Vì vậy khi đã quyết định mua xe cũ bạn không nên băn khoăn với giá của chiếc xe mới.

  1. “Khoe”

Đây chính là “mánh” đơn giản nhất nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn hãy “khoe” với những người thân của mình biết rằng bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô cho mình. Những người này có thể cho bạn một số lời khuyên đáng kể và chính xác, bởi họ không phải là “nhân viên quảng cáo”.

  1. Kiểm tra động cơ

Bạn hãy nhờ một thợ máy để kiểm tra động cơ và ghi lại những thứ mà người thợ máy dặn dò cần phải làm khi mua chiếc xe này. Điều này có thể làm cho người bán nhận ra tại sao bạn lại đề nghị giá thấp đến như vậy.

  1. Đừng ngại tìm kiếm

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

  1. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử các trang web bán xe trực tuyến để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Trang này sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

  1. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

  1. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

  1. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

  1. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Những kinh nghiệm trên có thể giúp bạn mua được chiếc “xế hộp” đúng với giá trị và sở thích của mình.

Đăng tin mua bán xe Mazda CX-9 cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Mazda từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Mazda CX-9 hãy xem ngay: Mazda CX-9 cũ

Nguồn: https://muabannhanhoto.com/gia-xe-oto-mazda-cx-9-cu-bi-quyet-mua-xe-cu-hop-ly-vua-tui-tien/44600

Đăng bởi Phương Mai 27-06-2016 1395

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức