congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Giá xe Suzuki Swift

Đã xem: 1,387
Cập nhât: 8 năm trước
Suzuki Swift là một trong ít các mẫu xe của hãng Suzuki đạt được nhiều thành công trên thị trường ô tô thế giới.

Xe ôtô Suzuki Swift - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Xe ôtô Suzuki Swift - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Tóm lược lịch sử phát triển của xe ôtô Suzuki Swift

Đây là mẫu xe đã giúp cho Suzuki ẵm về rất nhiều những giải thưởng lớn nhỏ trên khắp thế giới, và Swift còn đem về cho suzuki một khoản lợi nhuận vô cùng lớn đã đi vào lịch sử của công ty.

Suzuki Swift được cho ra mắt thị trường ô tô lần đầu tiên vào năm 2004, đây cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của dòng xe Suzuki Swift nói riêng cũng như Suzuki nói chung. Swift được thiết kế với phong cách độc đáo mới lạ, đem đến một làn gió mới cho thị trường ô tô phân khúc phổ thông tạo cho khách hàng cảm giác hứng thú. Swift ngày càng tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng và đã trở thành dòng xe toàn cầu của Suzuki. Xe được phân phối trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, các nhà máy sản xuất cũng được phân bố ở các quốc gia có nền công nghiệp ô tô phát triển như Hungary, Ấn Độ, Trung Quốc. trong đó đất nước đông dân thứ 2 thế giới – Ấn Độ là thị trường chủ yếu của dòng xe này với 45% tổng doanh thu.

  1. Tháng 11/2004

Thế hệ đầu tiên của Swift được ra mắt và bày bán tại Nhật Bản. đây là cột mốc đánh dấu bước đi đầu tiên của suzuki swift tiến vào thị trường ô tô.

  1. Tháng 2/2005

Bắt đầu sản xuất ở nhà máy tại Hungary.

  1. Tháng 5/2005

Nhà máy Sản xuất mở rộng sang Ấn Độ.

  1. Tháng 6/2005

Mở nhà máy Sản xuất ở Trung Quốc.

  1. Tháng 9/2005

Mẫu xe Swift Sport được bày bán tại Nhật Bản.

  1. Tháng 11/2005

Swift lần đầu tiên đạt giải thưởng uy tín RJC xe của năm 2006 tại Nhật Bản.

  1. Tháng 12/2005

Swift chiến thắng giải thưởng CarsGuide – mẫu xe của năm.

  1. Tháng 1/2006

Swift tiếp tục chiến thắng giải thưởng xe của năm tại Ấn Độ.

  1. Tháng 6/2008

Con số sản xuất tích lũy trên toàn thế giới đã đạt đến con số một triệu chiếc.

  1. Tháng 6/2010

Swift thế hệ thứ 2 được bắt đầu sản xuất cho châu Âu tại nhà máy Magyar Suzuki ở Hungary.

  1. Tháng 9/2010

Suzuki cho ra mắt thế hệ thứ hai của Swift tại Nhật Bản.

  1. Tháng 11/2010

Ôtô Suzuki Swift lần thứ hai đạt được giải xe của năm RJC 2011 tại Nhật Bản.

  1. Tháng 1/2011

Tích lũy doanh số bán hàng trên toàn thế giới đạt đến con số hai triệu đơn vị.

  1. Tháng 3/2011

Bắt đầu mở rộng Sản xuất ở Thái Lan.

  1. Tháng 1/2013

Tích lũy doanh số bán hàng trên toàn thế giới tiếp tục tăng và đã đạt đến con số ba triệu chiếc.

Giá xe Suzuki Swift tại Việt Nam

Phân khúc xe hatchback gia đình cỡ nhỏ chưa bao giờ hết nóng, nó vẫn nóng, nóng từng ngày giữa sự cạnh tranh ác liệt của các hãng xe, khi mà trong phân khúc này có rất nhiều sự lựa chọn, việc chọn được một chiếc xe ưng ý, phù hợp dễ mà không dễ chút nào.

Giá xe Suzuki Swift trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Suzuki Swift trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Và nhiệm vụ của chú én nhỏ mùa xuân của Suzuki - Suzuki Swift sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm, rất mạnh mẽ và khó chịu trong phân khúc thị trường này, tuy nhiên, vì sao lại gọi Suzuki Swift là chú én nhỏ, thì chắc chắn có điều gì đó ẩn chứa trong đó, giống như chú én nhỏ nhanh nhẹn, dễ thương, mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc khi mùa xuân về.

Tại Việt Nam thì Suzuki Swift sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với ba đối thủ rất sừng sỏ, đó là Ford Fiesta, Mazda 2 và Toyota Yaris, tuy nhiên không phải ngại ngùng, Terocket sẽ chỉ ra những điểm tuyệt vời mà Suzuki Swift, cụ thể là Suzuki Swift 2016 sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào, nếu không muốn nói là có nhiều điểm khá vượt trội.

Đây là mẫu xe 5 chỗ duy nhất  hiện nay của hãng xe Nhật bản tại thị trường Việt nam. Sử dụng động cơ 1,4 lít và hộp số tự động cùng thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho cuộc sống thành thị, suzuki Swift là đối thủ đáng gờm của Toyota Yaris và Ford Fiesta trong phân khúc xe nhỏ.

Hiện tại, giá xe ô tô Suzuki swift là 559.000.000 VNĐ (cập nhật tháng 7/2016).

 >> Xem thêm: Giá xe Suzuki

Trang bị thêm kinh nghiệm để chọn mua ô tô gia đình như Ford Fiesta

Để có được chiếc ô tô phù hợp nhất sử dụng cho gia đình mình thì mỗi người cần có những bí quyết riêng trong quá trình mua sắm. Có những tiêu chí bạn cần phải biết để khi chọn mua ô tô gia đình có được quyết định đúng đắn nhất.

Tìm mua xe Suzuki Swift hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Suzuki Swift hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Quan tâm tới cốp xe và hàng ghế cuối

Một mẫu xe gia đình hoàn hảo nhất cần có cốp xe rộng rãi để cả gia đình bạn có thể thoải mai chứa đồ đạc, những hành lý cần mang theo mỗi khi cần. Nhất là vào những chuyến đi chơi xa thì chiếc ô tô có cốp xe rộng sẽ trở nên hữu ích vô cùng.

Một chiếc ô tô có hàng ghế cuối có thể gập lại cũng là cách giúp cốp xe có thể rộng rãi hơn, giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn khi cần. Đây cũng là điểm bạn nên chú ý khi chọn lựa xe cho gia đình mình.

  1. Quan tâm tới nội thất và chỗ ngồi

Một chiếc ô tô có nội thất linh hoạt, không gian cabin rộng rãi sẽ giúp cả gia đình bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng xe. Nếu bạn đang muốn chọn mua một mẫu hatchback hoặc dòng SUV nhỏ hãy lựa chọn chiếc có nội thất linh hoạt để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Một dòng xe nhỏ có sức chứa lớn nhất có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình sống ở khu đô thị đông đúc, đường phố và bãi đỗ xe chật hẹp.

  1. Không chọn xe có loa trầm hoặc lốp chiếm không gian cốp sau

Có rất nhiều chi tiết có thể làm ảnh hưởng tới diện tích của cốp xe như khoang bánh xe đẩy vào trong cốp quá nhiều, hệ thống loa,… chính vì thế bạn cần chú ý tới những đặc điểm này để có thể mua được chiếc ô tô gia đình phù hợp nhất, mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất.

  1. Lựa chọn ô tô có hàng ghế sau gập được

Những mẫu xe dành cho gia đình ngày nay thông thường có hàng ghế sau có thể trượt hoặc gập rất kinh hoạt giúp người dùng dễ dàng chở được hàng hóa hay hành lý mỗi khi cần thiết. Một chiếc ô tô gia đình gập được hàng ghế sau là một tiêu chí không thể thiếu nếu bạn muốn có một chiếc xe tốt nhất.

  1. Quan tâm tới hàng ghế hành khách

Một chiếc ô tô có hàng ghế hàng khách rộng rãi, không gian thoải mái sẽ giúp người ngồi dễ chịu nhất khi sử dụng, nhất là những khi có những chuyến đi dài. Hãy lựa chọn chiếc ô tô có hàng ghế sau rộng rãi nhất có thể để không khiến mọi thành viên trong gia đình bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng xe.

  1. Ngồi thử để kiểm tra ghế ngồi

Một điều bạn cần nhờ không có kiểm chứng nào xác thực hơn bằng việc bạn trực tiếp trải nghiệm. Nếu muốn đảm bảo chiếc xe bạn mua để cả gia đình mình sử dụng có hàng ghế sau cùng thoải mái nhất hãy ngồi thử vào đó để chắc chắn không ai có cảm giác khó chịu, chật chội mỗi khi ngồi vào đó.

  1. Quan tâm tới hệ thống dây chằng

Thông thường các gia đình sử dụng ô tô thường có trẻ nhỏ đi cùng. Hãy quan tâm tới hệ thống dây chằng nhằm đảm bảo cho mọi thành viên trong gia đình bạn luôn có được sự bảo vệ tốt nhất, nhất là đối với trẻ nhỏ. Hệ thống dây chằng tốt, chắc chắn và phù hợp sẽ giúp bạn có thể giữu cố định ghế ngồi của con em mình, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trên mọi chuyến đi.

  1. Ôtô có nhiều tính năng tiện ích

Nhu cầu của mỗi gia đình là rất nhiều. Bởi thế khi chọn mua ô tô bạn hãy lưu ý chọn những mẫu xe có nhiều tính năng hỗ trợ. Ví dụ như có móc chờ hàng dể đồ được ngăn đôi, có lưới hay dây đai nhằm giúp giữ túi đựng đồ,… để đảm bảo những nhu cầu của gia đình bạn được đáp ứng một cách tốt nhất.

  1. Lựa chọn ô tô có nhiều cổng USB

Một gia đình với nhiều thành viên thì nhu cầu sử dụng cổng USB cho những thiết bị điện tử thông mình càng trở nên đa dạng. Hãy lựa chọn một chiếc ô tô có càng nhiều cổng USB càng tốt để đảm bảo mọi hoạt động, nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình được đáp ứng tốt nhất.

>> Xem thêm: Phụ tùng xe Suzuki

  1. Quan tâm tới mức tiêu thụ nhiên liệu

Một chiếc ô tô tốt, chất lượng không chỉ có hiệu quả hoạt động cao, tính an toàn tuyệt đối cùng những tiện ích lớn đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người mà cần phải có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới mức tối đa. Bạn có thể lựa chọn những mẫu hatchback, wagon, hoặc compact SUV,… bởi chúng có thể đủ rộng cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình đồng thời có mức tiêu thụ vừa phải, phù hợp nhất.

Về động cơ và kích thước, trọng lượng xe được trang bị như 1.5L AT Titanium 4 cửa - xe thấp hơn cùng loại xe sedan. Hơn nữa, xe có những điểm đặc biệt hơn vàng đúc 16 inch và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép. Về trang bị phía ngoài xe, được bổ sung thêm đèn chống sương mù và hốc hút gió thấp có mạ crôm.

Tham khảo giá xe Suzuki Swift nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tìm giá xe Suzuki Swift tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh -  Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Suzuki Swift

 Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-suzuki-swift-186.html

Đăng bởi Phương Mai 12-07-2016 1387

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức