congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Đánh giá xe ôtô Toyota Land Cruiser Prado 2016

Đã xem: 1,850
Cập nhât: 8 năm trước
Toyota Land Cruiser Prado là chiếc xe duy nhất có khả năng phù hợp với mọi địa hình, mọi không gian, thời tiết, con người, xã hội trên hành tinh này. Đến tận ngày hôm nay thì chưa tìm ra một chiếc xe nào có khả năng như vậy, quá khó.

Đánh giá xe ôtô Toyota Land Cruiser Prado 2016

Để loại bỏ điểm mạnh, nhưng cũng là điểm yếu này của Toyota Land Cruiser, Toyota đã cho ra phiên bản Toyota Land Cruiser nhỏ hơn xíu, nhưng khả năng thì không mất đi, lại rất phù hợp đường đô thị, cũng chẳng ngại ngùng gì đường đồi núi, sông ngòi, băng tuyết, đá sỏi, nếu nói không ngoa thì nó còn đa nhiệm hơn cả Toyota Land Cruiser nguyên gốc... nó chính là Toyota Land Cruiser Prado, một chiếc xe gia đình, công việc, offroad đều hoàn hảo. Hiện tại phiên bản mới nhất của nó là Toyota Land Cruiser Prado 2016 với vẻ ngoài tuyệt đẹp, cùng nhiều tính năng hoàn hảo.

Đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Toyota Camry 2016

  1. Thiết kế ngoại thất: hình mẫu xe SUV lý tưởng!

Thiết kế ngoại thất: hình mẫu xe SUV lý tưởng!

Toyota Land Cruiser Prado 2016 nói riêng và dòng Toyota Land Cruiser Prado từ trước đến nay nói chung là hiện thân của sự tiêu biểu trong thiết kế, dáng xe phải gọi là cân đối, hoàn hảo đến mức nó là hình mẫu để các dòng xe khác trên thế giới học hỏi theo.

>> Cùng chiêm ngưỡng thiết kế từ A đến Z của Land Cruiser Prado mới, xem ngay: Đánh giá ngoại thất Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Nội thất xứng tầm mẫu SUV gia đình hoàn hảo

Nội thất xứng tầm mẫu SUV gia đình hoàn hảo

Land Cruiser Prado phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình với hàng ghế thứ ba rộng và có thể gập phẳng, không gian chở hành lý tương lớn. Hệ thống công nghệ, thông tin giải trí của Toyota Land Cruiser Prado 2016 cũng làm khá nhiều người bất ngờ, nó không thực dụng như chiếc Pajero, và được trang bị những tính năng như kết nối Bluetooth và đài kỹ thuật số, giải trí, điều khiển Sync 2.

>> Ngắm nhìn cận cảnh trang bị nội thất không chê được điểm nào của Prado 2016, bấm xem ngay: Đánh giá nội thất Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Trang bị động cơ Diesel lần đầu có mặt trên Land Cuiser 2016

Trang bị động cơ Diesel lần đầu có mặt trên Land Cuiser 2016

Toyota Land Cruiser Prado 2016 cùng với Hilux 2016 chính là 2 mẫu xe đầu tiên được hãng xe Nhật trang bị động cơ dầu tăng áp hoàn toàn mới mang mã 1GD-FTV. Động cơ này có dung tích 2,8L, 4 xi lanh, tăng áp, phun nhiên liệu đường dẫn chung common rail, công suất cực đại 174 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm chỉ từ 2.400 vòng/phút.

>> Động cơ Toyota Land Cruiser Prado 2016 có gì nổi bật đến vậy? Đừng bỏ lỡ: Đánh giá khả năng vận hành Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Mềm mại, dẻo dai, an toàn và hoàn hảo: Land Cruiser Prado 2016 bạn đồng hành tin cậy

Mềm mại, dẻo dai, an toàn và hoàn hảo: Land Cruiser Prado 2016 bạn đồng hành tin cậy

Toyota Land Cruiser Prado 2016 không chỉ là một chiếc xe thực dụng, mà là một chiếc xe vô cùng thông minh, đa nhiệm và bền bỉ. Nó thực sự là chiếc xe tạo nhiều cảm hứng cho người lái, đặc biệt nó quá phù hợp với gia đình, công việc hay đi thám hiểm. Chắc chắn không có một chiếc xe nào đủ khả năng làm được nhiều công việc tuyệt vời như Toyota Land Cruiser Prado 2016.

>> Xem ngay những tính năng an toàn hiện đại trên Cruiser Prado 2016: Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Khẳng định guu thời thượng với sắc màu Prado 2016!

Khẳng định guu thời thượng với sắc màu Prado 2016!

10 sắc màu, 10 phong cách riêng biệt, Toyota dường như ưu ái cho Land Cruiser Prado 2016 khi cho ra đời đến 10 phiên bản màu đặc sắc.

>> Ngắm cận cảnh những sắc màu sang trọng và tinh tế của Land Cruiser Prado 2016 tại đây: Đánh giá màu xe Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Nâng cấp trang bị kỹ thuật: Xe SUV gia đình với khả năng off-road ấn tượng!

Nâng cấp trang bị kỹ thuật: Xe SUV gia đình với khả năng off-road ấn tượng!

Có lẽ khi nhắc đến một dòng xe huyền thoại, có lẽ Land Cruiser chính là dòng xe được nhắc đến nhiều nhất, mọi miền đất trên hành tinh này đã in dấu lốp của Land Cruiser, và nó là chiếc xe duy nhất có thể đủ khả năng chinh phục mọi thử thách, mọi khó khăn.

>> Đánh giá từ A đến Z thông số kỹ thuật Land Cruiser Prado 2016 mới, đừng bỏ lỡ: Đánh giá thông số kỹ thuật xe Toyota Land Cruiser Prado 2016

Những lý do nên mua ngay Toyota Land Cruiser Prado 2016

Kể từ lúc chính thức vào thị trường Việt Nam thì Toyota Land Cruiser Prado chưa bao giờ hết “hot”.  Ngay từ khi ra mắt, Toyota Land Cruiser Prado đã tỏ ra không hề thua kém những dòng xe hạng sang và luôn được xem như chuẩn mực trong phân khúc. Thậm chí, tại thị trường khắc nghiệt về khí hậu và yêu cầu khách hàng như Trung Đông, dòng SUV này vẫn được đánh giá rất cao. Tiếp nối những thành công của thế hệ trước, Toyota Land Cruiser Prado 2016 vừa được ra mắt với nhiều cải tiến tinh tế, tái khẳng định vị trí của dòng xe này. Nói tóm lại, lý do gì để thấy chiếc xe này đáng tiền hơn bao giờ hết?

Những lý do nên mua ngay Toyota Land Cruiser Prado 2016

  1. Nhiều sự thay đổi "vượt trên kì vọng"

Những thay đổi tích cực của hệ thống truyền động đã tạo ra một điểm nhấn quan trọng cho dòng xe này.

Bên cạnh việc nâng cấp động cơ xăng, Toyota đã ưu tiên trang bị cho dòng xe này công nghệ diesel hoàn toàn mới. Động cơ diesel 2.8L với tên mã 1GD-FTV cũng là loại được trang bị trên Fortuner 2016 và Hilux 2016. Ngoài ra, Land Cruiser Prado 2016 còn được tích hợp hộp số 6 cấp mới, có khả năng chuyển cấp mượt mà và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Những thay đổi tinh tế đã thể hiện rất rõ khi bạn vận hành chiếc xe. Điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh là tiếng động cơ diesel rất êm và bạn hầu như không nhận ra đây là một động cơ dầu khi ngồi trong cabin. Trải nghiệm thú vị này đã gây "phấn khích" cho những thành viên từng lái thử Prado thế hệ cũ. Họ đánh giá sự yên tĩnh của xe mới không thua kém một chiếc Lexus.

>> Mua bán xe Toyota Prado 2016 nhanh dễ dàng, chất lượng cùng Mạng xã hội Mua Bán Nhanh.

  1. Chinh phục mọi địa hình
  • Trên đường cao tốc, động cơ diesel hoạt động tinh tế đến nỗi ngay cả những hành khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng vì sự tiện nghi và yên tĩnh của xe.
  • Xe đối phó với ổ gà và những ụ nổi trên đường khá dễ dàng. Hệ thống lái xử lý triệt để và chính xác hơn. Mặc dù vậy, do kích thước to lớn, việc xoay trở trong thành phố hay xử lý những khúc cua gấp vẫn gặp một số khó khăn.
  • Xe dễ dàng lội nước 400mm với toàn bộ sức mạnh được truyền đến mặt đường và không có cảm giác bị trượt.
  1. Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Hãng Toyota dự định sẽ bổ sung phiên bản hybrid cho dòng Land Cruiser Prado để phân phối tại những thị trường với tiêu chuẩn về mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khắt khe.

>> Cập nhật giá xe Toyota Land Cruiser mới nhất, xem ngay: Giá xe Toyota Land Cruiser

Một vài điểm trừ của xe Toyota Land Cruiser Prado 2016

Toyota Land Cruiser Prado 2016 được đánh giá là mạnh mẽ, dẻo dai, an toàn và thoải mái. Nhưng đây có phải là mẫu SUV gia đình hoàn hảo? Câu trả lời là không vì không có mẫu xe nào hoàn hảo.

Một vài điểm trừ của xe Toyota Land Cruiser Prado 2016

Land Cruiser Prado phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình với hàng ghế thứ ba rộng và có thể gập phẳng, không gian chở hành lý tương lớn. Bên cạnh đó, xe cũng có những hạn chế như tính năng giải trí chưa tốt, màn hình hiển thị công nghệ cũ, tốc độ xử lý chậm…

Ngoài ra, theo ý kiến khách quan của một vài cá nhân thì Toyota Prado 2016 nếu có thêm hệ thống khởi động bằng nút bấm thì phần tiện nghi sẽ đạt đến điểm gần như hoàn thiện.

>> Để cập nhật những đánh giá xe ôtô mới nhất, hãy xem ngay Đánh giá xe

Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2016 từ người dùng trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Land Cruiser Prado 2016 có lẽ là dòng xe cao cấp với mức giá không hề nhỏ. Bù lại, làm chủ nhân của Cruiser Prado 2016 là điều mà nhiều người mong ước. Chiếc xe không chỉ sang trọng mà còn bền bỉ theo thời gian. Vậy theo ý kiến người dùng, Prado 2016 có xứng đáng là một món đầu tư lâu dài. Cùng xem  một vài đánh giá từ người dùng trên Mạng xã hội MuaBanNhanh về chiếc xe này.

Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2016 từ người dùng trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Người dùng Hải Hà nhận xét: “Khi nào thị trường Việt Nam xuất hiện em Prado này thì nhất định tôi phải bán em Iupiter đời 2004 để dồn tiền mua em này thôi quá lý tưởng cho động cơ diezel hộp số tự động 6 cấp. Tăng mã lực bằng cách tăng tỷ số nén, sẽ làm tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn và giảm độ bền của động cơ. Xe Toyota luôn độ bền là do vậy, không phải Toyota thiếu công nghệ, Lexus còn sản xuất được mà!”

Đánh giá từ người dùng Minh Châu: “Bên mình mới có chiếc của bản 2014 Diesel 3.0 AT 5 cấp hàng mua ở Dubai. Chiếc này nếu được sở hữu từ dùng và sử dụng đúng cách chắc hết đời mình xe vẫn Ok mất!

Nhiều bạn cứ đem so sánh Santafe Hyundai nghe không ổn lắm. Trước khi so sánh cách bạn hãy tự trả lời mấy câu hỏi sau rồi hãy nói gì cũng chưa muộn:

  • Vì sao Toyota là hãng xe lớn nhất thế giới?
  • Tại sao lại có doanh thu đứng đầu thế giới?
  • Tại sao mọi người biết nhiều và sử dụng nhiều hơn các hãng xe khác?

Bên mình vừa thanh lý chiếc Prado VX 4.0 AT máy xăng 2004 hàng mua tại Dubai, phải nói là sử dụng và bảo quản đúng cách thì cho cá nhân mình dùng 15 năm nữa chắc chắn vẫn Ok còn xe Hàn thì mình không biết thế nào.

Người dùng Duy Tuấn thì nhận xét: “Nếu ai đã từng chạy Prado thì sẽ thấy rằng đây thực sự là một chiếc xe tốt. Xe có thiết kế bên ngoài khá bắt mắt, hầm hố, nam tính, có đường nét đặc trưng của một chiếc xe địa hình. Nội thất cũng đơn giản, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng bình thường. Với tự trọng lớn và động cơ chỉ có 2.7 nên chiếc xe tỏ ra không được bốc lắm, điều này sẽ không làm hài lòng những người ưa tốc độ. Tuy vậy chiếc xe lại có điểm mạnh là khả năng leo đèo, lội suối khá tốt, do gầm cao, góc thoát cả phía trước và phía sau đều lớn nên Prado di chuyển trên những chặng đường xấu một cách khá dễ dàng. Một điểm mạnh nữa của Prado là xe rất bền và ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng khá rẻ. Đây cũng là lý do giải thích vì sao Prado vẫn có thể cạnh tranh tốt với những mẫu xe của Đức có cùng giá tiền. Nói tóm lại Prado là chiếc xe đáng tin cậy, phù hợp với những người thực dụng, sử dụng lâu dài và thỉnh thoảng lại thích đi "phượt" một chuyến cùng với gia đình, bạn bè.”

Nguồn: https://danhgiaxe.muabannhanh.com/danh-gia-xe-oto-toyota-land-cruiser-prado-2016-60.html

Đăng bởi Phương Mai 16-08-2016 1850

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức