congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Gạch 3D trang trí phòng ngủ

Đã xem: 2,761
Cập nhât: 8 năm trước
Theo nghiên cứu khoa học, giấc ngủ là rất quan trọng bởi sau một ngày làm việc căng thẳng thì cơ thể chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại các chức năng trong hoạt động cơ thể. Cũng vì thế mà ta thấy được tầm quan trong của việc tạo ra không gian thư giãn, nhẹ nhàng cho phòng ngủ bằng cách bày trí các vật dụng – vật liệu trang trí. Sử dụng gạch 3D trang trí phòng ngủ sẽ giúp chúng ta đạt được mong muốn này.

Theo nghiên cứu khoa học, giấc ngủ là rất quan trọng bởi sau một ngày làm việc căng thẳng thì cơ thể chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại các chức năng trong hoạt động cơ thể. Cũng vì thế mà ta thấy được tầm quan trong của việc tạo ra không gian thư giãn, nhẹ nhàng cho phòng ngủ bằng cách bày trí các vật dụng – vật liệu trang trí. Sử dụng gạch 3D trang trí phòng ngủ sẽ giúp chúng ta đạt được mong muốn này.

Xu hướng sử dụng gạch 3D trang trí phòng ngủ

Xuất hiện như một luồng gió mới thổi vào thị trường vật liệu trang trí nội thất đang có dấu hiệu bão hòa như hiện nay, gạch 3D mở ra nhiều lựa chọn hơn cho các khách hàng có nhu cầu trang trí phòng ốc trong nhà, đặc biệt là những khách hàng theo đuổi phong cách trang trí nội thất tạo ấn tượng thị giác bằng các hình ảnh 3D đẹp mắt, sinh động.

Bên cạnh phòng khách và phòng tắm – phòng vệ sinh thì phòng ngủ là khu vực được khách khách quan tâm và có nhu cầu trang trí bằng gạch 3D. Gạch 3D trang trí phòng ngủ cũng tương tự như các loại gạch 3D khác trên thị trường, nhiều mẫu mã để khách hàng chọn mua. Khi sử dụng gạch 3D trang trí cho phòng ngủ thì ốp tường là lựa chọn hợp lý và đảm bảo mỹ thuật nhất. Hai vị trí ốp đẹp nhất cho phòng ngủ chính là mảng tường ngay phía trên đầu giường hoặc bức tường sau TV trong phòng ngủ. Đây là hai vị trí tập trung được nhiều góc nhìn nhất trong phòng mà khách hàng cần biết để không gặp phải khó khăn trong việc chọn khu vực ốp gạch 3D.

Bí quyết ốp tường 3D đẹp cho phòng ngủ

Như đã chia sẻ, đối với nhu cầu ốp tường trang trí phòng ngủ bằng gạch 3D thì ta nên chọn mảng tường phía trên đầu giường và mảng tường ngay phía sau TV trong phòng. Về kích thước, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt mua những bộ gạch 3D trang trí phòng ngủ có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, dạo động từ 2 – 3m2 là vừa đủ. Chúng ta chọn kích thước như vậy bởi với tính chất trang trí tường đầu giường hay tường sau TV là trang trí tạo điểm nhấn, thế nên không cần sử dụng bộ gạch quá to, lắm lúc lại phản tác dụng và làm rối mắt.

Những kiểu hình, chủ đề sử dụng cho mục đích trang trí phòng ngủ cũng cần được chọn lựa kỹ để phù hợp với mục đích làm đẹp và tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho căn phòng. Bí quyết chọn hình ở đây là ta nên tránh những kiểu hình ảnh quá cầu kỳ, nhiều tiểu tiết hay quá nhiều màu sắc rực rỡ đan xen vào nhau. Nên ưu tiện chọn các mẫu hình có chủ đề phong cảnh thiên nhiên như rừng cây, rừng tre trúc hay các cảnh biển với màu xanh làm chủ đạo, như vậy sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn. Nếu ai đó ở gần thiên nhiên mà lại không cảm thấy như vậy?! Nếu không thích thiên nhiên, ta có thể chọn các kiểu chủ đề khác như các mẫu backdrop hoa văn hiện đại hay các mẫu gạch 3D trang trí phòng ngủ với các hình ảnh dễ thương … đều được.

Mua gạch 3D trang trí phòng ngủ ở đâu?

Gạch 3D trang trí phòng ngủ, phòng khách … đang được trưng bày và cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy dễ tìm nhưng khách hàng cũng nên lưu ý để tránh mua phải sản phẩm xấu, sản phẩm kém chất lượng. Công ty Mạnh Trí với trụ sở tại TP.HCM cam kết chỉ bán gạch 3D đúng chất lượng và đúng giá nhất, không pha trộn các loại gạch rẻ tiền có xuất xứ không rõ ràng. Bên cạnh đó, là một công ty Việt nên chúng tôi đề cao tinh thần ủng hộ hàng Việt. Bên cạnh dòng gạch 3D nhập khẩu, Mạnh Trí cũng cung cấp 3DFloor.vn – gạch 3D trang trí phòng ngủ có xuất xứ từ Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, không thua kém gì so với hàng nhập khẩu.

Là một trong những đơn vị đầu tiên và tiên phong quảng bá gạch 3D tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ được vì sao khách hàng luôn tìm đến Mạnh Trí mỗi khi có nhu cầu tìm mua gạch 3D. Chính vì thế, Mạnh Trí không ngừng cố gắng để cải thiện dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc và chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được giải đáp thắc mắc 24/7.

Nguồn: https://3dfloor.vn/gach-3d-trang-tri-phong-ngu/33961

Đăng bởi Phương Mai 12-07-2016 2761

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức