congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

8 thực phẩm giúp kiểm soát cơn thèm ăn dành cho người muốn giảm cân

Đã xem: 1,855
Cập nhât: 4 năm trước
Nếu bạn đang có kế hoạch muốn giảm cân thì hãy bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh dưới đây vào chế độ ăn hàng ngày, bởi chúng giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình, từ đó giảm cân nhanh chóng.

Táo: Táo giúp ức chế cơn đói. Bởi vì trong táo có chứa chất xơ hòa toàn và pectin, có thể mang lại cho bạn cảm giác no. Táo còn có thể điều tiết lượng đường trong máu, làm trì hoãn cơn đói; Ngoài ra, nhai táo cần một thời gian khá dài, đã giảm tốc độ nạp thức ăn, từ đó tăng cảm giác no.

Hạnh nhân: Trong hạnh nhân ngoài chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin E và nguyên tố magie, trong đó hàm lượng chất xơ và protein phong phú còn có thể tăng cảm giác no, giúp kiểm soát cân nặng.

Trứng: Trứng giàu protein và khoáng chất thiết yếu, chính vì vậy khi ăn trứng, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn, hạn chế thu nạp mỡ thừa vào cơ thể để giảm béo tích cực hơn.

Cà phê: Uống 1-2 cốc cà phê mỗi ngày không chỉ có tác dụng kích thích thần kinh mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn. Nghiên cứu còn chứng minh, chất caffeine có thể giúp ngăn chặn cơn thèm ăn trong thời gian ngắn.

Khoai lang: Trong khoai lang có chứa một loại tinh bột đặc biệt, nó có thể chống lại các enzym tiêu hóa, giúp chúng lưu lại trong dạ dày lâu hơn, từ đó kéo dài cảm giác no

Ngũ cốc: Ngũ cốc là một trong những thực phẩm giúp cho mọi người cảm thấy no lâu đặc biệt là ngũ cốc ở dạng nguyên hạt. Vì vậy, nếu bạn vừa muốn có một bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, vừa không muốn ăn quá nhiều thì ngũ cốc uống kèm với sữa tách kem là sự lựa chọn thông minh.

Nước: Nếu cảm giác thèm ăn xuất hiện trong khi cơ thể thật sự không có nhu cầu nạp năng lượng, hãy uống nước để làm đầy bao tử. Nước - đồ uống không chứa calo - có lẽ là lựa chọn tốt nhất để chế ngự cơn thèm ăn cho những ai đang theo đuổi kế hoạch giảm cân.

Đậu hũ: Chứa một lượng lớn isoflavone - một hợp chất chống oxy hóa và, có thể ngăn chặn sự thèm ăn, làm giảm mức tiêu thụ các loại thực phẩm khác.

>> Rau sắng hay còn gọi là cây rau ngót rừng, lá, ngọn non, hoa và quả non được dùng làm rau. Đây là món đặc sản của dân tộc miền núi, là loại rau sạch, vừa ngon ngọt lại vừa bổ dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giàu đạm, vitamin C... Đây được xem là thần dược hỗ trợ điều trị một số loại bệnh. 
Bán cây giống cây rau sắng, cây rau ngót rừng từ vườn ươm cây rau sắng giống trên MuaBanNhanh ✅ cây rau sắng chùa Hương, rau ngót rừng Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội. Xem ngay tại: Cây rau sắng

Chủ đề cây rau sắng trên MuaBanNhanh:

Những món ăn giúp giảm cân trong mùa hè

Đó là những thực phẩm giúp thúc đẩy trao đổi chất, tạo cảm giác no và bớt thèm ăn, giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân.

1. Canh, súp: Canh được nấu từ rau củ nhiều chất xơ giúp giảm đói và ít calo, nhiều nước nên bạn có thể ăn một lượng lớn. Vào mùa hè nóng, canh có lẽ là món ăn thích hợp nhất.

2. Dưa hấu: Dưa hấu cũng chứa nhiều nước giúp bạn không bị thiếu nước, tăng lượng calo tiêu thụ của bạn.

3. Dâu tây: Chúng cũng nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng, ngoài ra còn chứa ít calo và dễ vận chuyển, lưu trữ.

4. Bí: Bí ít calo và có thể được nấu cùng nhiều món ăn khác

5. Cải xoăn: Loại rau lá canh này là nguồn cung cấp chất xơ tốt, ngoài ra còn có thể được xay chung với nước ép smoothie để giải khát, giảm đói.

Đăng bởi Phương Mai 22-06-2020 1855

Tin nổi bật Giảm béo Giảm cân Sức khỏe