congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Top 10 món quà tặng tân gia cao cấp làm vừa lòng chủ nhà nhất

Đã xem: 2,582
Cập nhât: 7 năm trước
Tân gia là một sự kiện quan trọng của một người: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Thông thường người chủ nhà sau khi hoàn thành ngôi nhà của mình sẽ mở một bữa tiệc mừng tân gia để mời bạn bè, người thân thiết.

Khi được mời, bạn cần tặng quà họ, vậy tặng quà gì sẽ phù hợp, không bị phạm điều kiêng kị, nói dễ mà quả không dễ.

  1. Tượng Phật Di Lặc

Nếu bạn muốn gửi đến gia chủ lời chúc, hy vọng đem nụ cười vào trong cuộc đời họ thì bạn có thể yên tâm chọn món quà phật Di Lặc. Khi bài trí một kho tượng Phật Di Lặc sẽ mang đến sự an lạc, vui vẻ và may mắn cho gia đạo. Trong cuộc sống còn gì quan trọng hơn sự vui vẻ, an lạc, may mắn, khi bạn tặng gia chủ món quà Phật Di Lặc là bạn đang chúc họ những điều tốt đẹp nhất đấy. Đó quả là một món quà tuyệt vời.

  1. Tượng Phúc Lộc Thọ

Tượng Phúc Lộc Thọ là tượng của 3 vị thần với ý nghĩa mang lại hạnh phúc, sức khỏe và may mắn cho gia đình. Khi quyết định tặng bộ tượng Phúc Lộc Thọ là bạn đang gửi đến gia chủ lời chúc thể hiện thịnh vượng, may mắn và trường thọ cho họ. Khi hoàn thành một ngôi nhà xong còn gì tuyệt vời hơn là được nhận lời chúc như vậy đúng không nào.

  1. Tranh đồng Ngũ Phúc Lâm Môn

 Phúc, Lộc, Thọ, Khanh, Ninh thể hiện may mắn và tốt lành. Chính vì vậy khi tới mừng tân gia người bạn thân mình bạn có thể yên tâm lựa chọn tranh đồng Ngũ Phúc Lâm Môn để tặng làm quà tân gia. Nếu bạn muốn qua một món quà rất ý nghĩa thì bạn đừng đợi chờ thêm nữa mà hãy chọn ngay tranh đồng Ngũ Phúc Lâm môn ngay thôi.

>> Tham khảo quà tặng cao cấp khác: Giỏ quà trái cây nhập khẩu mừng tân gia

Qùa mừng tân gia độc đáo và cao cấp

  1. Tượng Tỳ Hưu

Tỳ Hưu thể hiện lời chúc gặp sự may mắn trong sức khỏe, tài lộc, công danh sự nghiệp, bảo vệ sự yên bình cho ngôi nhà. Còn lời chúc nào thiếu trong món quà không? Chắc là không rồi! Một món quà mà gửi được quá nhiều thông điệp như thế này thì bạn còn suy nghĩ gì mà không chọn Tỳ Hưu làm quà. Hãy chọn luôn mà không cần suy nghĩ thêm nữa. Tỳ Hưu giúp trấn nhà tránh tà khí, Tỳ Hưu được khai quang ở hướng tốt trong nhà như: Sinh khí, Diên niên, Phục vị, Thiên y.

  1. Tượng Bắp Cải

Từ xưa đến nay Bắp Cải luôn được ví như một chiếc túi để chứa của cải. Bắp Cải gửi đến thông điệp mang lại may mắn, giúp thu hút tài lộc và khi mua tượng Bắp Cải bạn nên đặt nó ở vị trí trang trọng trong nhà. Bắp Cải phù hợp với rất nhiều phong cách nhà chính vì thế chọn Bắp Cải bạn sẽ không cần lo lắng nó có phù hợp với không gian chung của ngôi nhà không.

  1. Tượng Cá Chép

Ngoài 2 linh vật chiêu tài kim tiền là Tỳ Hưu và Thiềm Thừ bằng đồng thì tượng Cá Chép cũng được xem là linh vật có khả năng chiêu tiền kim tài, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cá chép còn đại diện cho sức mạnh, sự đoàn kết và sự cao quí trong bức tượng Cá Chép.

Cá chép là đại diện cho sự giàu sang, phú quý, trong tiếng Hán Cá Chép mang ý nghĩa cho sự sung túc, đầy đủ.

  1. Cây Tài Lộc

Cây Tài Lộc biểu tượng cho lời chúc gia chủ luôn sung túc, mang đến cát khí cho ngôi nhà. Cây Tài Lộc mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người nhận quà, cũng như bạn có thể tự mua về bài trí cho không gian sống của chính mình. Cây Tài Lộc không kén chọn không gian bày trí vì vậy bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong ngôi nhà cũng như đặt ở bất kì phong cách thiết kế nào.

  1. Tranh, ảnh

Chúng ta đều biết, sau khi hoàn thành xong ngôi nhà thì điều đầu tiên chúng ta làm sẽ là trang trí cho ngôi nhà đó. Một trong những món đồ không thể thiếu trong ngôi nhà đó là những bức tranh, ảnh, bạn có thể chọn tranh phong cảnh, tranh thêu,... chúng sẽ làm đẹp cho ngôi nhà. Vậy vì sao chúng ta không biến chúng thành những món quà tân gia nhỉ. Sẽ tuyệt vời đấy, bạn sẽ thể hiện được sự tinh tế, gu thẩm mĩ, ngoài ra bạn còn giúp gia chủ bớt được một khoản trong khâu trang trí cho ngôi nhà.

>> Tìm hiểu thêm: Quà tặng tân gia

  1. Tượng Thiềm thừ

Thiềm Thừ biểu tượng cho tài lộc và sự yên lành, nó còn là vật đại diện cho sự may mắn trong công việc, mang bình an cho gia đạo. Thiềm Thừ thường được chúng ta sử dụng với mục đích biến điều xấu thành điều tốt, nó được sử dụng nhiều nhất trong phong thủy nhà cửa, chính vì thế Thiềm Thừ là một sự lựa chọn thông minh khi làm quà tân gia.

  1. Đồ dùng trong gia đình

Bạn muốn món quà của mình có ích trong cuộc sống hàng ngày của gia chủ thì lựa chọn số một cho bạn là nên tặng đồ dùng trong gia đình như: Tủ lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, tivi,... vừa hữu ích nhất mà còn giúp gia chủ bớt một khoản chi tiêu khá lớn cho chúng.

 

Bạn đang có nhu cầu chọn mua những món quà tân gia độc đáo và cao cấp?

 Mua quà tặng tân gia tại MuaBanNhanh

Bạn muốn dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp những món quà tân gia độc đáo, cao cấp và ý nghĩa nhất cho ngày tân gia của họ. Hãy tham khảo Mua Bán Nhanh, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món quà đẹp, cao cấp và giàu ý nghĩa . Xem ngay: Shop quà tặng
Đăng bởi Phương Thảo 08-02-2017 2582

Chuyên mục: Chia sẻ

Tin nổi bật Chia sẻ