congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Chia sẻ câu chuyện thành công khi kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

Đã xem: 1,373
Cập nhât: 6 năm trước
Thoạt nhìn Nguyễn Trân không ai nghĩ chị đã là mẹ của 2 đứa nhóc kháu khỉnh và đang là bà chủ của shop kinh doanh online sản phẩm giảm cân tan mỡ Nấm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và chị đã gặt hái được nhiều thành công. Con đường đó quả thật không hễ dễ dàng.

Chân dung chị Nguyễn Trân - bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công

Chân dung chị Nguyễn Trân - bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công

Chi Trân chia sẻ: "Thật sự cuộc sống của tôi trước đây cũng hơi chật vật, có một mình chồng tôi đi làm nuôi cả gia đình bốn miệng ăn. Lúc đó tôi có mở một shop bán quần áo trẻ em nhỏ nhưng không đủ sống vì lúc ấy tôi chỉ bán offline thôi, không rành công nghệ, smart phone gì cả."

Kinh doanh shop không thành công, chị Trân đóng cửa và quyết định mục tiêu của bản thân mình – thời đại công nghệ, chỉ khi biết kinh doanh online mới có thể thành công được.

Chị Nguyễn Trân tâm sự: “Tôi vô tình biết đến sản phẩm giảm cân tan mỡ Nấm của công ty Hoài Thương Organic. Tôi đã sử dụng và nhận thấy sản phẩm rất tốt nên tôi quyết định kinh doanh online mặt hàng này, vì mong muốn các chị em phụ nữ sẽ tìm được sản phẩm uy tín, giảm cân như mong muốn.”

Bước đi đầu tiên chị gặp không ít khó khăn vì là thế hệ 7x tiếp xúc muộn với công nghệ online nên chị phải nỗ lực học hỏi hơn nhiều người. Ngoài ra, chị còn gặp nhiều rào cản từ những lời gièm pha, sản phẩm mới có chất lượng nhưng chưa nhiều người biết đến, bắt đầu từ con số 0 đối với bất cứ nghề nào bao giờ cũng đầy khó khăn và thử thách.

kinh doanh online nấm giảm cân

Bản thân là người kinh doanh nhỏ, không nhiều vốn, thêm vào đó khách hàng tìm sản phẩm giảm cân rất khắt khe,  sản phẩm được tin dùng phải là sản phẩm của thương hiệu có uy tín và thực sự chất lượng.

Ban đầu, khách hàng hầu hết đều là những người quen, bạn bè. Tuy nhiên, nhờ vào sản phẩm chất lượng, có uy tín trên thị trường và nhờ sự kiên trì, khao khát đem đến sản phẩm bổ sung giảm cân, ăn kiêng chất lượng cho những chị em giống như mình, chị Trân đã có được điều mình mong muốn.

“Ban đầu cũng sợ lắm sợ không bán được nhưng cũng quyết tâm kiên trì theo đuổi. Mới đầu chỉ bán từ 5 hộp, cho đến bây giờ thì tôi đã là đại lý phân phối sản phẩm Nấm giảm cân và có cả một hệ thống bán hàng tuyệt vời toàn mẹ bỉm sữa. Nhờ kinh doanh online mà cuộc sống hiện tại của tôi đã thoải mái hơn rất nhiều” – chia sẻ của chị Trân.

Con đường thành công nào mà không gian nan, nhưng nhờ vào sự quyết tâm kiên trì học hỏi, đồng thời với mong muốn đưa một sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng đã giúp chị có được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người. Ai cũng có thể thành công, chỉ cần cố gắng hết sức mình.

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/me-bim-sua-chia-se-cau-chuyen-thanh-cong-tren-con-duong-kinh-doanh-online/78849

Đăng bởi Uyên Vũ 01-02-2018 1373

Chuyên mục: Chia sẻ
Tags:

Tin nổi bật Chia sẻ