congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Những chú ý khi mua trái cây tươi nhập khẩu từ nước ngoài

Đã xem: 1,956
Cập nhât: 4 năm trước
Khi chọn trái cây ở siêu thị hoặc cửa hàng nhập khẩu bạn phải lưu ý những con số trên tem sản phẩm trái cây nhập khẩu để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tem dán trên hoa quả thể hiện những ký hiệu và con số, được gọi là mã kỹ thuật số PLU. Ngoài ý nghĩa là trái cây nhập khẩu, tem dán còn ẩn chứa rất nhiều thông điệp khác mà người tiêu dùng thông mình không thể không để ý tới. Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết ý nghĩa và những bí mật trong những con số ấy.

>> Không thể bỏ qua: Đặc sản ngon nhập khẩu từ Mỹ làm giỏ quà tặng cao cấp

  • Một mã bốn chữ số bắt đầu bằng số 3 hoặc 4:

Nếu chỉ có bốn số trên nhãn dán, đó có nghĩa là trái cây (hoặc rau củ) được sản xuất với sự giúp đỡ của các kỹ thuật nông học hiện đại  có sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu trong quá trình canh tác.

  • Một mã số có năm chữ số bắt đầu bằng số 8:

Khi bạn nhìn thấy nhãn dán này trên sản phẩm trái cây hay rau củ trái cây, điều đó chứng tỏ chúng là một sản phẩm của quá trình biến đổi gen. Đến nay thực phẩm biến đổi gen vẫn tiếp tục gây nhiều tranh cãi về tác động đối với cơ thể con người. Nghiên cứu cho thấy, dưa hấu, chuối và đu đủ những loại trái cây được biến đổi gen thường xuyên nhất.

Những chú ý khi mua trái cây tươi nhập khẩu từ nước ngoài

  • Một mã số có năm chữ số bắt đầu bằng số 9:

Nếu bạn thấy loại code này trên sản phẩm rau củ hay trái cây, điều đó có nghĩa là chúng được nuôi trồng bằng cách sử dụng phương pháp canh tác cũ của tổ tiên của chúng ta: với bàn tay của con người và không có bất kỳ hóa chất nào. Đây là những sản phẩm tự nhiên được khuyến khích lựa chọn, sử dụng.

  • Nếu hoa quả hay trái cây không có mã PLU:

Hầu hết mọi người thường lựa chọn trái cây mà không cần để ý đến nhãn mác. Tuy nhiên điều này thực sự là nguy hiểm. Trái cây nhập khẩu từ nước ngoài luôn phải dán nhãn theo cách này. Nếu không có nhãn thì chứng tỏ trái cây đó có vấn đề về nguồn gốc xuất xứ bạn cần đặc biệt lưu ý.

>> Rau sắng hay còn gọi là cây rau ngót rừng, lá, ngọn non, hoa và quả non được dùng làm rau. Đây là món đặc sản của dân tộc miền núi, là loại rau sạch, vừa ngon ngọt lại vừa bổ dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giàu đạm, vitamin C... Đây được xem là thần dược hỗ trợ điều trị một số loại bệnh. 
Bán cây giống cây rau sắng, cây rau ngót rừng từ vườn ươm cây rau sắng giống trên MuaBanNhanh ✅ cây rau sắng chùa Hương, rau ngót rừng Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội. Xem ngay tại: Cây rau sắng

Chủ đề cây rau sắng trên MuaBanNhanh:

Chọn mua trái cây, đặc sản làm quà tặng cao cấp và chất lượng nhất ở đâu?

Chọn mua đặc sản Mỹ cao cấp bổ dưỡng và chất lượng nhất ở đâu?

Vào xem hơn 1.522 tin đặc sản đang bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về sản phẩm, nguồn gốc, thương hiệu đặc sản, phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng của gia đình bạn - Đăng tin mua bán đặc sản miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Thực phẩm
Đăng bởi Phương Thảo 22-06-2020 1956

Chuyên mục: Chia sẻ

Tin nổi bật Chia sẻ