congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thế giới điện thoại

Đã xem: 169
Cập nhât: 8 năm trước
10 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới Không phải cấu hình cao mà những thiết bị này được tạo ra từ những nguyên liệu chế tác đặc biệt của các thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Tag Heuer Meridiist Infinite: Đây là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ, thiết bị có thể hoạt động mà không cần sạc pin. Chiếc điện thoại được gắn một tấm pin quang điện trong suốt kẹp giữa lớp màn hình phía trong và

10 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới

Không phải cấu hình cao mà những thiết bị này được tạo ra từ những nguyên liệu chế tác đặc biệt của các thương hiệu cao cấp nhất thế giới.

Thế giới điện thoại

Tag Heuer Meridiist Infinite: Đây là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ, thiết bị có thể hoạt động mà không cần sạc pin. Chiếc điện thoại được gắn một tấm pin quang điện trong suốt kẹp giữa lớp màn hình phía trong và kính sapphiare bên ngoài. Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp siêu cứng Titan và một vài chi tiết làm từ sợi Carbon. Meridiist Infinite có màn hình 2,4 inch, camera phía sau 5MP, bộ nhớ trong 8GB, chỉ có 1.911 được sản xuất trên toàn thế giới. Sản phẩm được bán với giá 5.000 USD.

Tonino Lamborghini 88 Tauri: Đây là sản phẩm của hãng điện thoại Tonino Lamborghini từ Italy. Chiếc điện thoại được trang bị cấu hình cao cấp bao gồm: chip Snapdragon 801 bốn nhân 2,3 GHz, RAM 3 GB, màn hình cảm ứng 5 inch Full HD, bộ nhớ trong 64 GB, camera sau 20 MP, máy ảnh trước 8 MP và pin dung lượng 3.400 mAh. 88 Tauri được hoàn thiện bởi hai vật liệu chính là da và kim loại bao phủ toàn bộ phần vỏ của máy. Đặc biệt sản phẩm có mặt kính Gorilla Glass 3 lớp với lớp phủ không thấm dầu. Chỉ có 1.947 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Con số 1947 máy dùng để chỉ năm sinh của nhà sáng lập hãng xe này, ông Tonino Lamborghini. Giá của 88 Tauri là 6.000 USD.

Mobiado Grand Touch Executive: Mobiado được biết đến là một thương hiệu sản xuất điện thoại siêu sang luôn đi tiên phong trong lĩnh vực chế tác. Điện thoại của hãng thường được làm bằng hợp kim nhôm máy bay 6061. Grand Touch Executive gồm nhiều phiên bản khác nhau nhưng đều sử dụng khung nhôm siêu nhẹ kết hợp với gỗ mun, đá cẩm thạch, đá granit đã tạo nên một tuyệt tác trong giới sản xuất điện thoại. Tùy từng phiên bản nhưng dòng Grand Touch Executive được bán với giá từ 6.500 USD trở lên.

Thế giới điện thoại

Vertu Ti: là chiếc Vertu đầu tiên chạy Android mà không phải là Symbian. Vertu Ti được chế tác từ các vật liệu cao cấp như: khung máy được làm bằng titan, màn hình sapphiare. Vertu Ti trang bị hệ điều hành Android 4.0, màn hình 3,7 inch kết hợp cùng bộ vi xử lý tốc độ 1,7 GHz, chip lõi kép Snapdragon S4 SoC, RAM 1 GB và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Chiếc Vertu được bán với giá 10.000 USD.

Vertu for Bentley: Tương tự như dòng Vertu Signature Touch, Vertu for Bentley cũng được trang bị một cấu hình khủng, màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080, bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, 64 GB bộ nhớ trong, camera sau 13 MP, camera trước 2,1 MP và pin dung lượng 2275 mAh. Là sản phẩm kết hợp với thương hiệu ôtô cao cấp Bentley nên thiết bị có một chữ B cách điệu cùng với gói nội dung độc quyền từ Bentley. Sản phẩm được bán với giá 15.896 USD.

Apple iPhone 4 History Edition: Có thể bạn sẽ không tin nhưng mặt sau của chiếc iPhone 4 này thực sự có một chiếc răng của khủng long T-rex được gắn vào. Bên cạnh đó, chất liệu mặt sau còn được cấu thành từ đá vẫn thạch được lấy từ Arizon với niên đại 65 triệu năm. Logo của Apple cùng phần viền máy được đính kim cương trắng cũng là một lý do khác khiến giá thành của phiên bản iPhone đặc biệt này cao chót vót. Apple iPhone 4 History Edition chỉ có đúng 10 máy được bán ra với giá 67.000 USD.

Thế giới điện thoại

Ulysse Nardin Chairman collection: Đây là sản phẩm của một công ty chuyên sản xuất đồng hồ cơ khí sang trọng. Thiết bị chạy hệ điều hành Android, màn hình cảm ứng 3,2 inch, camera 8 MP, bộ nhớ trong 32 GB, đặc biệt có thể nhận diện vân tay qua máy quét sinh trắc học. Ulysse Nardin Chairman có vỏ bằng vàng trắng phía trên khảm 3000 viên kim cương hảo hạng với trọng lượng 17 carat, chính vì thế nó được bán với giá 100.000 USD.

GoldVish Equilibrium collection: Đây là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ. Thiết bị có hai khay SIM, có giá bán từ 7.300 đến nhiều như 109.500 USD, tùy thuộc vào phiên bản. Khách hàng có thể tùy chọn nguyên liệu từ thép không gỉ, titan hay nhôm ngoài vũ trụ và mặt ngoài có thể làm bằng da, vàng 18 carat hoặc bạch kim.

Savelli Jardin Secret collection: Đây là dòng điện thoại dành cho những người phụ nữ thành đạt, với 12 tùy chọn khác nhau. Black Insane Edition là phiên bản đắt nhất của dòng điện thoại Jardin Secret này vì nó đi kèm với 75 viên kim cương, nút bằng vàng trắng và bọc da cá sấu. Black Insane edition được bán với giá 120.000 USD.

Thế giới điện thoại

Apple iPhone 5 Black Diamond Edition: Không chỉ là thiết bị đắt nhất trong danh sách này, mà nó còn là chiếc iPhone đắt nhất đến thời điểm hiện tại. Nút Home của chiếc iPhone 5 này đã được thay thế bằng một viên kim cương đen 26 carat, một trong những khoáng sản quý hiếm nhất và khó chế tác nhất trên thế giới. Ngoài ra, phiên bản iPhone 5 này còn được gắn 600 viên kim cương trắng và thêm 135 gram vàng 24 carat. Sản phẩm có giá lên tới 16,7 triệu USD.

7 mẫu điện thoại kinh điển đã đi vào lịch sử thế giới

Dù thời kì hoàng kim của những chiếc điện thoại không hệ điều hành cùng bàn phím cứng đã đi qua từ rất lâu nhưng dường như sức nóng của những siêu phẩm được ra đời cách đây 5-10 năm vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tiềm thức của nhiều người dùng.

Đặc biệt, dù chỉ cần nhìn lướt qua, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của chúng. Bởi trong bối cảnh mà smartphone hiện nay hầu như chỉ toàn những màn hình cảm ứng, thì việc sở hữu một chiếc điện thoại quay số bóng bẩy và sang trọng là điều mà không phải ai cũng làm được.

LG GD900 Crystal

Thế giới điện thoại
Siêu phẩm LG GD900 Crystal bàn phím trong suốt

LG GD900 Crystal không phải là một smartphone, tuy nhiên, bù lại, máy sở hữu thiết kế rất thời trang và bắt mắt. Đặc biệt, GD900 Crystal còn được trang bị một bàn phím trượt trong suốt, thậm chí bạn có thể nhìn xuyên qua cả bàn phím này.

Đáng kể, chiếc điện thoại này vừa hỗ trợ chức năng đa điểm chạm (multi-touch) vừa có chức năng nhận dạng cử chỉ của người dùng. Do đó, người dùng có thể sử dụng hai ngón tay để zoom theo ý thích trên màn hình. Do đó, máy gần như là "độc nhất vô nhị" và có giá bán tương đối cao ở thời điểm ra mắt.

Nokia 8800 Arte

Có thể nói, Nokia 8800 Arte là một trong những chiếc điện thoại nắp trượt mang thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất bấy giờ. Máy sở hữu thiết kế đặc biệt, được kết hợp từ thép không gỉ, thủy tinh và khung crôm.

Những bề mặt thu nhỏ và liền lạc, cơ chế trượt và khối lượng ấn tượng của điện thoại đều được thể hiện thông qua dòng sản phẩm Nokia 8800 Arte. Tất nhiên, máy lại không sở hữu nhiều ưu điểm về mặt cấu hình ngoại trừ màn hình QVGA 2 inch và camera 3,2 MP.

LG New Chocolate BL40

Đúng như tên gọi của mình, LG New Chocolate BL40 được ví như thanh sô cô la ngọt ngào, nổi bật với thiết kế thuôn dài. Ở thời điểm ra mắt, LG New Chocolate BL40 là mẫu điện thoại đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị màn hình có tỷ lệ 21:9.

Nhờ đó, ngoại hình của BL40 không giống với bất cứ chiếc điện thoại nào khác bày bán trên thị trường. Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải 345x800 pixel cùng vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Dù xuất hiện từ năm 2009, nhưng đến nay, thiết kế của LG New Chocolate BL40 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Nokia 7900 Prism
Thế giới điện thoại
Prism 7900 lấy cảm hứng từ những viên kim cương

Prism 7900 lấy cảm hứng từ những viên kim cương nên có những đường cắt góc cạnh rất ấn tượng. Mặt trước thân máy được phủ một màu đen bóng của thép lạnh, trong khi mặt kia là một màu nhôm lạnh được đúc và khắc laser một cách tinh tế và sắc nét.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa các nét khắc chạm, đường chéo chạy ngang dọc trên thân cùng các khối hình học và màn hình khúc xạ ánh sáng đã tạo cho 7900 một vẻ mạnh mẽ khá đặc biệt. Ngoài ra, màn hình OLED 2 inch với đèn backlight màu hồng cũng là yếu tốt khiến cho Prism 7900 luôn được đánh giá cao về thiết kế.

Đặc biệt, là một chiếc điện thoại thời trang, Prism 7900 có một bộ sưu tập 49 màu sắc cho người sử dụng chọn lựa. Với thân trước được phủ thép lạnh, mặt sau được đúc từ nhôm và khắc laser, chiếc điện thoại này được coi là tuyệt tác có một không hai của Nokia. Tất nhiên, giá bán của Prism 7900 vào thời đó là không hề rẻ.

Motorola AURA

Vào thời điểm lên kệ, Motorola AURA được xếp ở phân khúc điện thoại siêu sang với mức giá lên tới 2.000 USD. Tương tự như các siêu phẩm khác, điểm mạnh của AURA không nằm ở tính năng của sản phẩm mà chính là màn hình LCD mặt tròn có thể xoay được.

Cùng với đó là mặt kính sapphire sang trọng vốn chỉ dành cho đồng hồ cao cấp. Dựa trên nguyên mẫu chiếc Motorola V70 từ năm 2002, Motorola Aura còn sở hữu vỏ bằng thép không gỉ, và cũng chính là chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có màn hình hiển thị hình tròn.

Motorola RAZR V3

Dù không còn được sản xuất, Motorola RAZR V3 vẫn được giới đam mê công nghệ nhắc tới như một tượng đài của dòng điện thoại nắp gập. Nếu như 3310 làm nên tên tuổi cho Nokia thì RAZR V3 đã tạo nên dấu ấn thương hiệu cho Motorola.

Trái ngược với thiết kế "cục gạch" rắn chắc của Nokia 3310, V3 làm nên cuộc cách mạng trong lịch sử điện thoại bởi thiết kế siêu mỏng và vỏ ngoài tráng kim loại. Thiết kế siêu mỏng cùng kiểu nắp gập của V3 được ưa chuộng tới mức Motorola tiếp tục tái sử dụng trong nhiều năm tiếp theo.

Kiểu dáng ấn tượng của V3 đã khiến các nhà sản xuất điện thoại khác vốn là đối thủ của Motorola cũng phải nhìn nhận lại cách thiết kế nên một chiếc điện thoại di động. Từ đó, kỷ nguyên của những chiếc điện thoại di động siêu mỏng chính thức được bắt đầu.

Sony Ericsson Xperia Pureness

Thế giới điện thoại
Thiết kế độc đáo của Sony Ericsson Xperia Pureness

Ngay từ những ngày đầu được tung ra, Sony Ericsson Xperia Pureness đã thực sự gây ấn tượng mạnh với cả giới chuyên gia và người dùng bởi thiết kế màn hình trong suốt, có thể nhìn xuyên qua. Do đó, không có gì khó hiểu khi Xperia Pureness được lọt vào danh sách những chiếc điện thoại cổ có thiết kế đẹp nhất.

Ngoài ra, yếu tố làm nên giá trị của Xperia Pureness không chỉ ở thiết kế lạ, mà còn ở chỗ đây là mẫu mang thương hiệu Xperia duy nhất không có hệ điều hành, cách đóng hộp cũng hoàn toàn khác biệt, đi kèm chiếc tai nghe siêu cao cấp HBH IS800 giá trị tới 300 USD.

Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 chiếc điện thoại được cho là tốt nhất trong thị trường thế giới điện thoại hiện nay.

Top 10 điện thoại di động tốt nhất trên thế giới hiện nay

Dưới đây, là bảng xếp hạng điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới.

10. Nexus 6

Thế giới điện thoại

Điện thoại tốt nhất của Google cũng là điện thoại màn hình lớn nhất.

Hệ điều hành: Android 5/ kích thước màn hình: 5.96 inch/ Độ phân giải màn hình: 2560 x 1440/ Bộ nhớ RAM: 3GB/ Bộ nhớ lưu trữ: 32GB/64GB/ Pin: 3,220mAh/ Camera sau: 13 MP/ Camera trước: 2MP

Điện thoại Nexus mới nhất là siêu phẩm điện thoại của Google khi bước vào thị trường Phablet.Tin tốt là màn hình của chiếc điện thoại này gần 6 inch, nhưng cũng sở hữu độ phân giải màn hình QHD tuyệt đẹp

Bạn luôn luôn nhận được bản cập nhật mới nhất cho hệ điều hành Android của Google và chắc chắn rằng, bạn sẽ phải sử dụng thiết bị bằng hai tay ( bạn hãy quen với cách sử dụng này trước khi bạn mua nó). Màn hình hiển thị lớn, thông số kĩ thuật cao cấp, sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.0. Đây là một trong những thiết bị Phablet tốt nhất hiện nay.

Giá của Nexus 6 không rẻ, nhưng lại là thiết bị Nexus tốt nhất chưa từng có. Và khi bạn có dự định mua chiếc điện thoại này, không những phải chú ý đến giá thành của sản phẩm mà còn phải mà còn phải xem liệu bạn có thể sử dụng hai tay để cầm chắc thiết bị này hay không?

9. Sony Xperia Z3

Thiết bị điện thoại với độ phân giải màn hình tốt và tuổi thọ pin tuyệt vời.

Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 5.15-inch | Độ phân giải: 1920 x 1080 |Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 16GB / 32GB | Pin: 3,100mAh | Camera phía sau:20.7MP | Máy ảnh trước: 2.2MP

Xperia Z3 là một chiếc điện thoại tốt nhất của Sony với một số tinh chỉnh. Màn hình là điểm nổi bật nhất của thiết bị này, bằng sử dụng công nghệ Bravia. Cùng với đó là tuổi thọ pin kéo dài hơn so với một các điện thoại thông minh khác ở thời điểm này.

Chúng tôi mong đợi nhiều hơn nữa từ thiết kế của máy ảnh, và các viên đen ở trên và dưới khiến thẩm mĩ của màn hình có một chút không hoàn hảo. Nhưng bạn có khả năng chơi game PS4- một tính năng cực hấp dẫn.
Z3 là một điện thoại thông minh với một vài khuyết điểm - nhưng Sony cũng tuyệt vời khi đưa giá của chiếc điện này giảm xuống.

8. iPhone 6 Plus

Điện thoại màn hình lớn đầu tiên của Apple.

Hệ điều hành: iOS 8 | Kích thước màn hình: 5.5-inch | Độ phân giải: 1920 x 1080 | Bộ nhớ: 1GB | Lưu trữ: 16GB / 64GB / 128GB | Pin: 2,915mAh | Camera phía sau: 8MP | Máy ảnh trước: 1.2MP

Nói đơn giản, iPhone 6 Plus là phiên bản lớn hơn của iPhone 6. Nhưng Apple đã đưa ra nhiều sự thay đổi so với phiên bản iPhone 6 đầu tiên với thông số kĩ thuật cao hơn để bù đắp giá cao hơn.

Màn hình Full HD và có màu sắc tuyệt đẹp. Camera ở mặt sau của máy ổn định hình ảnh quang học, do đó hình ảnh trông sắc nét và cũng sáng hơn. iPhone 6 Plus cũng là thiết bị điện thoại mà iPhone đã lẩn tránh tín đồ yêu thích iPhone trong nhiều năm đó là: Pin của chiếc điện thoại này thực sự tốt.

iPhone 6 Plus hiện đang là chiếc điện thoại đắt nhất, mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn hơn thiết bị điện thoại khác nhưng nếu bạn là fan của Apple thì đây là chiếc điện thoại thực sự dành cho bạn.

7. Samsung Galaxy Note 4

Thế giới điện thoại
Phablet mới nhất với màn hình lớn nhất của Samsung.

Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 5.7-inch | Độ phân giải: 2560 x 1440 | Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 32GB | Pin: 3,220mAh | Camera sau:16MP | Máy ảnh trước: 3.7MP

Samsung đã thiết kế ra thiết bị Phablet và tiếp tục dẫn đầu thị trường này, với nhiều công nghệ được đưa vào Note 4, trong đó có bút cảm ứng S Pen mà rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

Điểm chúng tôi thích nhất trong Note 4 là màn hình công nghệ AMOLED kết hợp với độ phân giải QHD hiển thị sắc nét, khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình, kích thước màn hình lớn nhưng thực tế vẫn hiển thị cả các điểm ảnh phụ.

Giá của Note 4 cũng không rẻ, bên cạnh đó giao diện màn hình cũng không gọn và rõ ràng như trên Samsung Galaxy S6, nhưng tất cả sẽ sớm thay đổi- nhưng nó lại là điện thoại đầy đủ tính năng đáng để bạn bỏ tiền ra để trải nghiệm.

6. Sony Xperia Z3 Compact

Chiếc điện thoại nhỏ gọn với nhiều tính năng.

Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 4.6-inch | Độ phân giải: 1280 x 720 | Bộ nhớ: 2GB | Lưu trữ: 16GB | Pin: 2,600mAh | Camera phía sau: 20.7MP | Máy ảnh trước: 2.2MP.

Dung lượng pin ít hơn với màn hình có độ phân giải thấp hơn so với “ người anh”, Z3 Compact vẫn có thông số kĩ thuật cao, tích hợp chơi game Remote Play, máy ảnh 20.7 MB và có giá thấp hơn.

Màn hình hiển thị 4.7 inch làm chiếc điện thoại này trở thành điện thoại tốt nhất để cầm và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, và có tuổi thọ pin kéo dài, vì vậy nếu bạn không phải là fan của những chiếc điện thoại khổng lồ, thì có thể bạn sẽ thích chiếc điện thoại cao cấp kiểu dáng mini này của Sony.

5. HTC One M9

Không có tiêu chuẩn năm sao, nhưng HTC vẫn là chiếc điện thoại đẹp nhất.

Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 5-inch | Độ phân giải:1920x1080 | Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 32GB | Pin: 2840mAh | Camera phía sau:20.7MP | Máy ảnh trước: 4MP
HTC đã từng có mặt trong danh sách điện thoại top đầu của chúng tôi vào năm ngoái và bây giờ vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời nhất.

Các điểm ấn tượng cũ không bị biến mất, quá trình nâng cao tính năng BoomSoud và phần mềm Sense vẫn là một trong những điểm chúng tôi yêu thích, nhờ sự tinh vi và mạnh mẽ.

Camera đã được tăng lên 20.7 MP, mặc dù không mang điểm ấn tượng như một số điện thoại khác trên thị trường,
nhưng thiết kế của chiếc điện thoại này vẫn là một trong những chiếc điện thoại chúng tôi yêu thích để đút trong túi.

Giá của chiếc điện thoại này đắt hơn so với trước đây, không có sự cải tiến lớn từ mẫu năm ngoái- nhưng một lần nữa lại là chiếc điện thoại gần như hoàn hảo.

4. Samsung Galaxy S6 Edge

Thế giới điện thoại
Màn hình cong với thông số kĩ thuật ấn tượng.

Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 5.1-inch | Độ phân giải: 1440 x 2560 | Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 32GB / 64GB / 128GB | Pin: 2560mAh | Camera phía sau: 16MP | Máy ảnh trước: 5MP.

Samsung Galaxy S6 Edge có tất cả sức mạnh và tính năng như trong S6, nhưng có một chút khác biệt nhờ có màn hình cong.

Chiếc điện thoại này nhìn khá thẩm mĩ. Tuy nhiên giá của chiếc điện thoại này cao hơn rất nhiều, đây là lí do vì sao nó không cùng “ người anh” của mình trên cùng xếp hạng của chúng tôi. Nhưng nếu bạn sử dụng chiếc điện thoại này sẽ mạng đến cho bạn khác biệt lớn với nhiều tính năng tuyệt vời được tích hợp sẵn, Camera chất lượng cao và chắc chắn là lựa chọn của bạn

3. LG G4

Hệ điều hành: Android 5.1 | Kích thước màn hình: 5.5-inch | Độ phân giải:2560 x 1440 | Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 32GB | Pin: 3,000mAh có thể tháo rời |Camera phía sau: 16MP | Máy ảnh trước: 8MP

LG đã cố gắng tập trung vào những điểm và mọi người thực sự muốn bên cạnh một chiếc điện thoại thông minh, thiết kết tuyệt vời, màu sắc hiển thị phong phú và Camera tuyệt vời- nhưng lại không có điểm hoàn toàn ấn tượng như chúng tôi mong đợi.

Tuy nhiên, đừng để điều đó ảnh hưởng đến bạn, có rất nhiều điểm tích cực trên LG G4. Da lưng đẹp hơn so với nhựa và sẽ làm điện thoại của bạn nổi bật hơn.

Màn hình rộng, lớn là một trong những chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy ảnh tự động lấy nét 16 MP và nút chụp ở phía sau dễ dàng hơn là chạm vào điện thoại có kích thước lớn.

Là một chiếc điện thoại hoàn chỉnh, cung cấp nhiều tính năng hơn Xperia Z3 và One M9, nhưng có chút khác biệt so với iPhone 6 và Galaxy S6.

2. iPhone 6

Chiếc điện thoại lớn hơn, tốt hơn, kiểu dáng đẹp hơn và chạy nhanh hơn iPhone 5S.

Hệ điều hành: iOS 8 | Kích thước màn hình: 4.7-inch | Độ phân giải: 1334 x 750 | Bộ nhớ: 1GB | Lưu trữ: 16GB / 64GB / 128GB | Pin: 1,810mAh | Camera phía sau: 8MP | Máy ảnh trước: 1.2MP

iPhone 6- một bước tiến lớn của Apple và là chiếc điện thoại tuyệt vời để sử dụng, và cảm nhận. Chiếc điện thoại này có đặc điểm tương tự nhưng lại làm cho iPhone trở nên đặc biệt: nó không có điểm gì nổi trội trong bất kì đặc điểm nào của chiếc điện thoại thông minh, chiếc điện thoại này hoạt động, có sự đơn giản hơn trên menu khó sử dụng.

Máy ảnh có số Megapixel thấp hơn chiếc điện thoại khác, nhưng chiếc điện thoại này chạy nhanh, giao diện sáng và dễ sử dụng. Màn hình có độ phân giải thấp hơn so với chiếc điên thoại khác, nhưng lại có màu sắc và độ sáng tuyệt vời.
Thiết kế gọn gàng, đẹp khi bạn cầm nó trong tay.

Một điểm nữa là chiếc điện thoại này vẫn là một trong những chiếc điện thoại đắt nhất trên thị trường, mà không có thông số kĩ thuật nào đặc biệt làm chi phí của chiếc điện thoại này tăng.

Nhưng đừng để điều đó làm phiền đến bạn: Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại thông minh từ thương hiệu Apple thì iPhone 6 là một lựa chọn tuyệt vời.

1. Samsung Galaxy S6

Thế giới điện thoại
Hệ điều hành: Android 5 | Kích thước màn hình: 5.1-inch | Độ phân giải: 1440 x 2560 | Bộ nhớ: 3GB | Lưu trữ: 32GB / 64GB / 128GB | Pin: 2550mAh | Camera phía sau: 16MP | Máy ảnh trước: 5MP

Chiếc Galaxy S5 ra mắt năm ngoái không có gì đặc biệt, năm nay Samsung bắt đầu lại từ đầu để thiết kế một chiếc điện thoại thông minh thực sự tuyệt vời cho người dùng.

Máy ảnh ấn tượng, âm thanh và video chất lượng hoàn hảo và màn hình hiển thị QHD trong màn hình 5.1 inch mạnh nhất trên thị trường- mặc dù tiêu thụ lượng pin khá nhiều.

Cuối cùng, thiết kế của chiếc điện thoại này chúng tôi hài lòng khi cầm nó trên tay, thay vì vỏ nhựa rẻ tiền, và công nghệ TouchWiz dễ dàng sử dụng.

Chiếc điện này có giá khá đắt nhưng chắc chắn bạn cần trải nghiệm thử trước khi mua nó bởi bạn sẽ phải trả một khoản tiền lớn- nhưng nếu bạn mua chiếc điện thoại này, có nghĩa là bạn đang sử dụng chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nguồn: https://thegioidienthoai.com.vn/the-gioi-dien-thoai-108.html

Đăng bởi Phương Mai 28-12-2015 169

Chuyên mục: Việc Làm

Tin nổi bật Việc Làm