congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Nhận biết gái không yêu mà chỉ muốn đùa

Đã xem: 1,110
Cập nhât: 11 năm trước
Rất nhiều chàng bị các nàng 'chăn', tạo thành vệ tinh cho oách chứ không hề yêu như chàng tưởng.Vậy đâu là dấu hiệu nhận diện sớm để tránh bị làm gà lẽo đẽo để rồi gánh chịu đau thương? Hành tung bí ẩnDấu hiệu: Cô nàng hay ấp úng về lịch trình của mình. Khi gà hẹn đi chơi thường sẽ không bao giờ trả lời liền mà phải đợi suy nghĩ sắp

Rất nhiều chàng bị các nàng 'chăn', tạo thành vệ tinh cho oách chứ không hề yêu như chàng tưởng.

Vậy đâu là dấu hiệu nhận diện sớm để tránh bị làm gà lẽo đẽo để rồi gánh chịu đau thương?

Giả vờ yêu



Hành tung bí ẩn

Dấu hiệu: Cô nàng hay ấp úng về lịch trình của mình. Khi gà hẹn đi chơi thường sẽ không bao giờ trả lời liền mà phải đợi suy nghĩ sắp xếp.

Sự thật: Có thể gà không phải là con gà duy nhất mà cô ấy đăng chăn. Bên cạnh gà công nghiệp, cô nàng còn đang nuôi gà ta và có thể đang tăm tia bắt về anh gà nòi nào đó. Và việc lịch hẹn các gà trùng nhau và cô nàng phải sắp xếp cũng cần nhiều thời gian suy nghĩ.

Cứ mãi là bạn thân

Dấu hiệu: Gái luôn ra sức duy trì độ nóng trong tình cảm với gà nhưng nhất quyết không chấp nhận tiến xa hơn nữa. Khi gà có ý định nâng cấp tình cảm thì gái luôn dùng dằng không chịu vì “em nghĩ chúng ta đang vội vàng, mà vội vàng thì không yêu đủ sâu sẽ chia tay”

Sự thật: Gà vẫn chưa được vào diện “chính cung” thì điều đó đó có nghĩ gái vẫn được phép tung tăng, hẹn hò với anh gà khác với mác “hoa chưa chủ, chưa chậu” và dĩ nhiên, gà dù có tình nghi cũng chẳng có cớ gì để dò hỏi.

Gà không bao giờ là ưu tiên số một

Dấu hiệu: mặc dù gà chắc mẩm gái đã đổ 9/10 phần nhưng lúc nào gà cũng bị gái xếp sau hàng loạt các sự kiện khác.

Minh Quân uất ức kể “Mặc dù mình rất cưng chiều cô ấy nhưng cô ấy lúc nào cũng xếp mình sau hàng loạt các lựa chọn. Ví dụ mình hẹn đi chơi thì cô ấy không bao giờ đồng ý mà phải mất một lúc để xem coi hôm đó có phải đi học múa không, có hẹn đi chơi không, có đưa chó đi chích ngừa không. Nghĩ lại thấy mình còn thua con cún của cô ấy.”

Sự thật: Gái muốn vờn gà. Dù muốn đi chơi nhưng cũng không coi gà là quá quan trọng, vì nếu gà đã thật sự quan trọng thì gái sẽ để gà ưu tiên hàng đầu (dĩ nhiên sau những chuyện rất bất đắc dĩ không thể tránh khỏi thì mới để gà ở vị trí phía sau). Và có thể, cô nàng đang cân đong đo đếm những anh gà khác nữa.

Ngại đi đến chỗ đông người quen

Dấu hiệu: Dù hẹn đi chơi nhưng cô nàng không bao giờ cho phép gà bén mảng đến những nơi mà sự hiện diện của bạn bè gái có nhiều như trường học, quán lũ bạn gái hay đi, siêu thị, khu mua sắm… với lý do “Ngại!”

Sự thật: Nếu đã thật lòng với gà thì gái sẽ rất tự hào khi khoe gà với bạn bè. Nhưng nếu gái đã muốn giấu nhẹm gà trong bóng tối thì có lẽ gái không muốn ai biết gái đang quen biết với một chàng trai và lí do to đùng là do gái đang để chế độ “bật đèn xanh” cho tất cả các đối tượng tăm tia.

Xuất hiện những bạn thân lạ

Dấu hiệu: Đột nhiên gái hay nhắn tin, nói chuyện và dành thời gian cho một đối tượng lạ hoắc nào đó mang tên “bạn mới”.

Và thời gian gái dành cho gà bắt đầu được san sẻ nhiều cho bạn mới như đi chơi với bạn, đi mua sắm với bạn, đi học nhóm với bạn… Ngay cả khi đi với gà thì gái vẫn hay nhắn tin cho bạn mới đó.

Sự thật: Gái sẽ không để bạn mới xen vào chuyện giữa hai người nếu thật sự gà có tầm quan trọng trong trái tim gái.

Nóng buông, lạnh nắm

Dấu hiệu: Nam Hưng kể “Khi mới quen, cô ấy thường xuyên chịu hẹn hò, chịu để mình đưa đón… Được một thời gian tự nhiên cô ấy lảng lảng, ban đầu mình hoảng lại tấn công hùng hục, nhưng càng dữ dội cô ấy càng tránh. Sau khi mình nản muốn buông thì cô ấy lại quan tâm, chăm sóc, nhắn tin… làm mình nghĩ cô ấy muốn thử thôi. Nhưng mặn nồng một thời gian cô ấy lại lạnh nhạt, rồi cứ thế lặp đi lặp lại. Chẳng hiểu nổi.”

Sự thật: Gái không nhận lời ai, cũng không từ chối ai, anh nào tấn công mạnh thì nàng hững hờ để chàng giảm tốc độ, chàng mà thờ ơ thì nàng lại nhắn tin, hỏi han, quan tâm tí làm chàng lại "mừng hụt", bỏ không bỏ được.

Tự nhiên thay đổi

Dấu hiệu: Đột nhiên gái trở nên đẹp hơn, chăm sóc kĩ hơn và có những thay đổi trong thói quen, trong suy  nghĩ và sở thích… với lí do cũ như cái hũ “Em muốn làm mới mình hơn!”.

Vấn đề là, nàng không chỉ làm mới mình trong những lần đi gặp gà, mà cho các dịp khác nữa, thậm chí lúc không có gà còn ăn mặc hấp dẫn hơn. Nhiều kiểu quần áo gà tỏ ý không tán thưởng thì nàng vẫn mặc kệ, cứ diện rất tự tin.

Sự thật: Đột nhiên thay đổi bản thân hàng loạt thường phải có tác nhân xúc tác nào đó. Mà tác nhân xúc tác đó thường xuất phát từ bản năng muốn “thả lưới bắt cá” của con gái. Có thể đang giăng bắt thêm mấy anh gà mới tiềm năng hơn.


Chuyên mục: Tâm sự

Tin nổi bật Tâm sự