congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

3 lý do khiến phim mới của Micky Yoochun đáng xem

Đã xem: 8,643
Cập nhât: 8 năm trước
3 lý do khiến phim mới của Micky Yoochun đáng xem > 'Mẹ Ma' được phát triển từ một phim ngắn cùng tên dài hơn 3 phút > Những 'thảm họa' điện ảnh từ tác phẩm của Kim Dung > Cascadeur, nghề 3 không > Valentine này bạn xem phim gì? > Đừng đợi thiên thần bay đi - Phim ngắn chủ đề tình mẹ con làm nghẹn ngào ngày 8/3 Cùng điểm qua nhưng yếu tố khiến cho bộ phim

3 lý do khiến phim mới của Micky Yoochun đáng xem

'Mẹ Ma' được phát triển từ một phim ngắn cùng tên dài hơn 3 phút

Những 'thảm họa' điện ảnh từ tác phẩm của Kim Dung

Cascadeur, nghề 3 không

Valentine này bạn xem phim gì?

Đừng đợi thiên thần bay đi - Phim ngắn chủ đề tình mẹ con làm nghẹn ngào ngày 8/3


Cùng điểm qua nhưng yếu tố khiến cho bộ phim Rooftop Prince nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả.
Bắt đầu từ tuần này, bộ phim truyền hình Rooftop Prince với sự tham gia của Micky Yoochun và Han Ji Min sẽ ra mắt khán giả trên sóng đài SBS. Đây là tác phẩm được đông đảo khán giả chờ đón không chỉ bởi có đề tài hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng mà còn vì được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất tài năng. Cùng điểm qua ba lý do khiến Rooftop Prince được đông đảo khán giả chờ đón.

1. Đề tài cung đình đang thịnh hành

Rooftop Prince kể về chuyện Lee Gak - một hoàng tử thời Chosun đã vượt thời gian 300 năm tới thời hiện tại. Như vậy, một phần bối cảnh của phim sẽ là triều đại Chosun - một triều đại được khán giả vô cùng quan tâm nhờ thành công của hai bộ phim Deep-rooted Tree năm 2011 và bom tấn cổ trang The Moon Embracing the Sun mới kết thúc gần đây.

Thể hiện vai nam chính hoàng tử Lee Gak là ca sĩ Micky Yoochun - nam diễn viên từng được khen ngợi khi tham gia bộ phim cổ trang ăn khách Sungkyunkwan Scandal. Với kinh nghiệm đóng phim cổ trang, Yoochun hoàn toàn có khả năng đem đến cho khán giả vai diễn chàng hoàng tử quyến rũ, mang nhiều nét điểm khác lạ so với các nhân vật quyền lực trong cung đình mà Han Suk Kyu và Kim Soo Hyun thể hiện lần lượt trong Deep-rooted Tree và The Moon Embracing the Sun. Bên cạnh đó, vai diễn của Yoochun còn thêm phần hấp dẫn khi còn trở về thời hiện đại với nhiều tình huống thú vị.

2. Dàn diễn viên được khán giả yêu mến

Hầu hết các diễn viên góp mặt trong Rooftop Prince đều là những gương mặt hot trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Nếu như Han Ji Min bỏ túi nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Yi San, Cain and Abel, Padam Padam thì Micky Yoochun cũng được khán giả vô cùng yêu mến sau tác phẩm cổ trang Sungkyunkwan Scandal.

Bên cạnh đó, hai diễn viên thứ chính Lee Tae Sung và Jung Yoo Mi thời gian qua cũng gây dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ. Lee Tae Sung chinh phục trái tim người xem với vai nam chính trong tác phẩm Hooray for Love, còn Jung Yoo Mi dù chỉ đảm nhận vai phụ trong A Thousand Days' Promise cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ngoài ra, diễn xuất tuyệt vời của Jung Suk Won (Ojakgyo Brothers), Lee Min Ho (The Moon Embracing the Sun), Choi Woo Shik (Deep-rooted Tree) cũng thêm phần bảo chứng rating cho Rooftop Prince.

3. Biên kịch tài năng


Lãnh trách nhiệm chắp bút cho Rooftop Prince là Lee Hee Myung - biên kịch nổi đình nổi đám với những bộ phim ăn khách như Mr.Q (từng đạt rating 45.3%), Tomato (từng đạt rating 52.7%), The Successful Story of a Bright Girl (từng đạt rating 44.6%). Bỏ túi nhiều tác phẩm thành công, Lee Hee Myung được kỳ vọng sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một bộ phim Rooftop Prince hay.

>> Phim mới của Park Yoochun sẽ 'vượt mặt' Vì sao đưa anh tới?

 

Đăng bởi Huyen Nguyen 22-04-2016 8643

Chuyên mục: Giải trí

Tin nổi bật Giải trí