congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Valentine này bạn xem phim gì?

Đã xem: 2,653
Cập nhât: 10 năm trước
Với để tài về tình yêu, bộ phim Zenkai Girl được xây dựng trên hai tính cách trái ngược nhau. Hai quan niệm trong cuộc sống, trong sự nghiệp, gia đình và tình yêu đối lập này liệu có thể hòa hợp lại với nhau hay không? Zenkai Girl - phim truyền hình Nhật cho mùa Valentine Với để tài về tình yêu, bộ phim Zenkai Girl được xây dựng

Với để tài về tình yêu, bộ phim Zenkai Girl được xây dựng trên hai tính cách trái ngược nhau. Hai quan niệm trong cuộc sống, trong sự nghiệp, gia đình và tình yêu đối lập này liệu có thể hòa hợp lại với nhau hay không?

Zenkai Girl - phim truyền hình Nhật cho mùa Valentine

Với để tài về tình yêu, bộ phim Zenkai Girl được xây dựng trên hai tính cách trái ngược nhau. Hai quan niệm trong cuộc sống, trong sự nghiệp, gia đình và tình yêu đối lập này liệu có thể hòa hợp lại với nhau hay không khi:

Ayukawa Wakaba - một cô gái trẻ với nhiều hoài bảo và tham vọng, muốn trở thành một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp. Cô lựa chọn nghề luật sư với mong muốn đạt được địa vị cao trong xã hội và được mọi người xem trọng, do đó, một phần nào thể hiện tính kiên trì, cầu toàn trong công việc, đặt gia đình sau công việc, mọi thứ đều đặt công việc lên hàng đầu. Với cô: "Chỉ có thể tin vào tiền bạc và luật pháp".

Yui Aragaki vai Ayukawa Wakaba

Aragaki Yui vai Ayukawa Wakaba, nổi tiếng qua phim truyền hình Dragon Zakura (2005), My Boss My Hero (2007), Papa to Musume no Nanokakan (2007) và phim điện ảnh Koizora (2007) đóng cặp cùng với Miura Haruma.

Một khía cạnh đối lập với Ayukawa Wakaba là anh chàng Yamada Sota, là hiện thân của mẫu đàn ông cho gia đình. Anh sẵn sàng từ bỏ một công việc tốt, tiền bạc và địa vị xã hội để chăm sóc cho cậu con trai nhỏ bé của mình Pitaro, với anh "gia đình là số 1" .

Nishikido Ryo vai Yamada Sotaragaki, từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả qua "Một lít nước mắt"

Có lẽ cuộc sống của hai con người đối lập nhau tưởng chừng chẳng bao giờ giao cắt nhau nếu không có việc Ayukawa Wakaba nhận làm bảo mẫu cho đứa con gái 5 tuổi của bà sếp khó tính Shoko Sakurakawa. Vì muốn thuận lợi hơn cho đường công danh sau này của mình, cô đã chấp nhận chăm sóc cho đứa bé trong khi không hề thích trẻ con cũng như không có kỹ năng hay hiểu biết gì về chăm sóc trẻ con cả.

Nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười xảy ra khi Ayukawa Wakaba và Yamada Sota cùng cố gắn chăm sóc cho hai đứa trẻ, liệu họ có tìm thấy những mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh cuộc sống của mình hay không? Họ sẽ bắt đầu một tình yêu như thế nào?

Hãy cùng đón xem Zenkai Girl để có được câu trả lời này nhé!

Đăng bởi Huyen Nguyen 13-02-2014 2653

Chuyên mục: Giải trí

Tin nổi bật Giải trí