congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Phim mới của Park Yoochun sẽ 'vượt mặt' Vì sao đưa anh tới?

Đã xem: 2,993
Cập nhât: 10 năm trước
“Three Days” hiện đang làm mưa làm gió trên địa hạt phim truyền hình cả trong và ngoài nước. > 'Mẹ Ma' được phát triển từ một phim ngắn cùng tên dài hơn 3 phút > Những 'thảm họa' điện ảnh từ tác phẩm của Kim Dung > Cascadeur, nghề 3 không > Valentine này bạn xem phim gì? > Đừng đợi thiên thần bay đi - Phim ngắn chủ đề tình mẹ con

“Three Days” hiện đang làm mưa làm gió trên địa hạt phim truyền hình cả trong và ngoài nước.

'Mẹ Ma' được phát triển từ một phim ngắn cùng tên dài hơn 3 phút

Những 'thảm họa' điện ảnh từ tác phẩm của Kim Dung

Cascadeur, nghề 3 không

Valentine này bạn xem phim gì?

Đừng đợi thiên thần bay đi - Phim ngắn chủ đề tình mẹ con làm nghẹn ngào ngày 8/3

 

 
Tiếp nối thành công vang dội của You, who came from the star (Vì sao đưa anh tới), SBS tiếp tục trình làng “siêu phẩm” hành động, hình sự Three Days với sự góp mặt của Park Yoochun . Chính vì sự nổi tiếng của Park Yoochun cũng như nội dung gay cấn mà bộ phim đã thu hút được đông đảo sự chú ý không chỉ ở trong nước mà còn lan tỏa sang cả Trung Quốc.

Three Days còn được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee - “mẹ đẻ” của những tác phẩm hành động, hình sự cực kỳ ăn khách như Sign (2011) hay Ghost (2012). Bộ phim cũng đã được chính thức lên sóng tại Trung Quốc và thật bất ngờ khi được đón nhận và yêu thích nhiều hơn cả Vì sao đưa anh tới.

Đạo diễn Kim Yong Hoon của Golden Thumb Pictures đã tiết lộ: “Three Days đã chứng minh được sự nổi tiếng vượt trội tại Trung Quốc ngay trong những tập phát sóng đầu tiên với mức rating cao gấp 5 lần tại Hàn Quốc”. Điều đó đã chứng tỏ được sức lôi cuốn của kịch bản cũng như diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên.

Theo thống kê của Youku, website đăng tải video lớn nhất của Trung Quốc, Three Days là bộ phim được xem nhiều nhất trong cùng khung giờ chiếu. Không thể phủ nhận một điều rằng, thành công này của Three Days chính là nhờ một phần lớn vào anh chàng nổi tiếng Park Yoochun và sự ủng hộ của các fan hâm mộ.


Không chỉ Trung Quốc mà sắp tới Three Days cũng tiếp tục được "xuất khẩu" sang Nhật Bản. Vì một số bất đồng trong quá khứ giữa công ty quản lý của JYJ và đối tác Nhật Bản nên bộ phim sẽ đến với người hâm mộ Nhật Bản muộn hơn so với dự kiến. Tuy nhiên chắc chắn rằng, tại xứ sở hoa anh đào, bộ phim lại tiếp tục làm mưa làm gió bởi lượng fan hâm mộ khổng lồ của Park Yoochun nói riêng và cộng đồng Biggest nói chung.

Hiện Three Days đang được trình chiếu vào tối thứ 4 – thứ 5 hàng tuần trên đài SBS.

>> 3 lý do khiến phim mới của Micky Yoochun đáng xem

Đăng bởi Huyen Nguyen 12-09-2014 2993

Chuyên mục: Giải trí

Tin nổi bật Giải trí