congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Bật mí ưu điểm vượt trội của xe tải Dongfeng 4 chân

Đã xem: 1,383
Cập nhât: 8 năm trước
Xe tải dongfeng 4 chân có công thức bánh xe là 8×4, đây là dòng xe có tải trọng lớn nhất trong các dòng xe dongfeng, tổng tải trọng theo thiết kế là 31 tấn, tải trọng hàng hóa cho phép tham gia giao thông là 17 tấn.

Mặc dù có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng lại chiếm được cảm tình của đa số người dùng, hơn hẳn so với các dòng xe cùng loại. Hiện nay trên thị trường, xe tải Dongfeng 4 chân có các dòng sản phẩm chính:

  • Xe tải cabin chassy Dongfeng 4 chân L315
  • Xe tải thùng lửng Dongfeng 4 chân 315HP
  • Xe tải thùng khung mui phủ bạt dongfeng 4 chân động cơ 315PH
  • Xe tải thùng kín Dongfeng 4 chân máy 315
  • Xe tải đông lạnh 4 chân Dongfeng 315HP

Ưu điểm của xe tải Dongfeng 4 chân

Ưu điểm của dòng xe Dongfeng:

  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, nhiều chủng loại và màu sắc để người mua lựa chọn;
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp với tài chính của từng đối tượng. Dòng xe Dongfeng rẻ hơn 70% so với các dòng xe Hyundai và xe Howo;
  • Có trọng tải lớn, vận chuyển được nhiều hàng hóa phù hợp với mọi địa hình của Việt Nam. Với công suất bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu thấp của xe tải dongfeng l315 đã được thể hiện với động cơ L315 có công suất 315 HP mạnh mẽ mà hao tốn ít nhiên liệu. Đây là động cơ mang công nghệ cumin của mỹ đã được biết tới từ lâu;
  • Phụ tùng của dòng xe dongfeng thay thế rẻ và dễ kiếm, dễ thay thế hơn các loại xe khác;
  • Thùng xe chất được nhiều hàng hóa hơn, do khung xe rất rộng và thoải mái;
  • 10 số tiến, 2 số lùi (2 tầng số).

Ngoài ra, còn có các ưu điểm khác như khả năng nâng hạ bẹn nhanh hơn, thích hợp chạy những cung đường dài và địa hình phức tạp đồng thời khả năng thu hồi vốn cũng nhanh hơn.

  • Hệ thống bảo hành bảo trì trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi;
  • Phù hợp với các doanh nghiệp tư, doanh ngiệp lớn, vừa và nhỏ.

So với các dòng khác, xe tải dongfeng nhâp khẩu không hề thua kém về chất lượng, mẫu mã đối với bất kỳ hãng nào khác. Mỗi loại xe đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, người mua nên dựa vào tính chất công việc, tùy loại địa hình cũng như khả năng tài chính mà lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, để mua một dòng xe tốt mà chất lượng quả là bài toán nan giải đối với nhiều khách hàng. Dòng xe Dongfeng là sự lựa chọn tuyệt vời và toàn ý nhất đối với người tiêu dùng.

Hướng dẫn phân biệt xe tải Dongfeng các loại

Hiện nay trên thị trường xe tải Dongfeng là một trong những dòng xe phổ biến nhất, đa dạng tải trọng, kích thước thùng hàng, động cơ, giá thành, nguồn gốc xuất xứ. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu mua xe tải. Tuy nhiên điều này cũng làm cho một số khách hàng “hoang mang, lo lắng” vì không biết làm thế nào để chọn được một chiếc xe tải Dongfeng như ý, hoặc lo lắng vì không biết chiếc xe mình mới đặt mua thuộc loại xe nào…

Kinh nghiệm chọn mua xe tải Dongfeng

Trước tiên để biết xe tải Dongfeng là xe gì thì chúng ta cần biết về nguồn gốc của thương hiệu “Dongfeng”. Dongfeng là một công ty sản xuất ô tô lớn của Trung Quốc, nằm trong top Big Three cùng với các thương hiệu Changan, Faw và SAIC là những Tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất của Trung Quốc.

Dongfeng có rất nhiều chi nhánh, biến thể, các liên kết với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước tạo nên một hệ thống hoàn thiện tổng thể và một mạng lưới phân phối rộng khắp toàn thế giới.

Về cơ bản trên thị trường xe tải Dongfeng được chia ra 2 loại, một là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ở TQ, 2 là xe liên doanh sản xuất lắp ráp trong nước.

1/ Xe tải Dongfeng nhập khẩu

- Xe Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc là dòng xe sản xuất tại nhà máy Dongfeng ở Hồ Bắc, được nhập khẩu về Việt Nam. Loại xe Dongfeng nhập khẩu này có các sản phẩm điển hình như: Dongfeng B190 tải trọng 9.3 tấn, Dongfeng B210 2 dí 1 cẩu tải trọng 9.4 tấn, Dongfeng C230 6×2 tải trọng 10.2 tấn, Dongfeng C260 6×4 tải trọng 13.2 tấn, Dongfeng L315 8×4 tải trọng 15 tấn, xe đầu kéo L375, và một số loại biến thể khác như xe Ben, xe Bồn…

- Tên gọi của các loại xe này thường phân biệt dựa trên công suất máy. Ví dụ : Dongfeng B190 là xe Dongfeng máy Cummins động cơ công suất 190 Hp, Dongfeng C260 – là xe Dongfeng có động cơ Cummins công suất 260 Hp…

- Tuy là xe Trung Quốc nhưng Dongfeng vẫn là thương hiệu được ưa chuộng vì sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý, các mẫu thiết kế thùng đa dạng, thời gian giao xe nhanh chóng…

2/ Dongfeng lắp ráp trong nước

Hiện nay xe Dongfeng lắp ráp trong nước được một số công ty nhập dây chuyền sản xuất, linh kiện, động cơ và máy móc từ Trung Quốc về sản xuất.

- Lợi thế của dòng này là sản phẩm cực kỳ đa dạng, nhiều loại tải trọng từ 1,9 tấn đến 19 tấn. Do lắp ráp trong nước nên thời gian giao xe khá nhanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Hầu hết xe Dongfeng lắp ráp trong nước sử dụng động cơ thuần Trung Quốc là động cơ Yuchai, một loại động cơ trung bình và khá phổ biến ở nước ta. Tuy chất lượng không được tốt lắm, nhưng bù lại loại động cơ này có giá rẻ, linh kiện thay thế phong phú, nhiều địa phương vùng sâu, xa cũng có, giúp khách hàng thay thế trong trường hợp cần thiết. Đây cũng là một ưu điểm của dòng xe này.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm để chọn mua xe tải dongfeng chất lượng, giá rẻ

Mua bán xe tải Dongfeng giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe tải Dongfeng tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dòng xe tải Dongfeng có trên thị trường hãy xem ngay: Mua bán xe tải.

Nguồn: https://muabannhanhxetai.com/bat-mi-uu-diem-vuot-troi-cua-xe-tai-dongfeng-4-chan/43880

Đăng bởi Phương Mai 21-06-2016 1383

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức Phổ biến kiến thức