congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Top 5 nước hoa nam được ưa chuộng

Đã xem: 1,763
Cập nhât: 3 năm trước
Nước hoa cũng là một phần không thể thiếu thể hiện được tính cách và đẳng cấp của phái mạnh. Mỗi loại nước hoa nam ra đời để thể hiện một đặc tính và phong cách riêng của người đàn ông, quyến rũ và khác biệt.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn nước hoa cho nam giới trên cộng đồng mạng:

“Tình hình là em có việc nên cần phải mua một lọ nước hoa nam, em thì không biết đàn ông dùng loại nước hoa nào thì quyến rũ nhất. Em xem mấy web bầu chọn bên Mỹ thì thấy có Dior Homme Intense, Yves Saint Laurent M7 .. Vì mua để tặng nên em cần tìm loại nào đắt đắt một tí (>$180).  Em rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.” – Chị Kim Như xin tư vấn

“Nếu bạn mua đi tặng thì nên chọn nước hoa Pháp, trước khi tặng em cũng nên tìm hiểu về đối tượng mình tặng quà (thanh niên, trung niên,..). Với những người đứng tuổi thì lịch sự thì em nên chọn các dòng phổ thông như Chanel, Dior, BVL, Gucci, CK, Hugo Boss, Giorgio Armani,... Còn với những người đã sử dụng nước hoa nhiều họ thường hay tìm hiểu các thương hiệu mói lạ, hoặc có đặc trưng riêng như JPG, Thierry Mugler,sành điệu hơn nữa thì dùng Tom Ford (thương hiệu này hơi mắc mỗi chai hình như trên 100 EURO)” - Chị Hạnh Nguyễn chia sẻ

“ Nếu bạn dự định mua nước hoa để tặng thì bạn cần tìm hiểu anh ấy thuộc "tuýp" người gì? Và cá tính ra sao để chọn loại nước hoa phù hợp nhé! Thông thường có 4 dạng đàn ông như sau:

1. Cổ điển và có tổ chức là dạng người có kế hoạch rõ ràng trong mọi sự kiện từ gia đình, công việc đến vui chơi. Là người có trách nhiệm và cống hiến tất cả năng lượng trong các quyết định nhưng lại thích những giây phút thư giãn bên cạnh người phụ nữ của mình. Tính cách này hoàn toàn phù hợp với chủ ý của các gam mùi hoa và gỗ tổng hợp như Boss, Azzaro hay Artisan Parfumeur

2. Nhạy cảm và tinh tế là kiểu người biết lắng nghe và có thể đáp ứng mọi ước muốn của bạn gái, từ chiếc túi xách cho đến nữ trang, nhưng cũng biết cách chăm sóc bản thân. Chắc chắn bạn hợp với gam mùi trái cây ngọt ngào của Hermessence, Thierry Mugler hay Paco Rabanne.

3. Phóng khoáng và nghệ sĩ là týp người có biểu hiện hơi hoang dã ở cái nhìn đầu tiên nhưng lại là người chân thật. Thích những cuộc dạo chơi dài, những nơi yên tĩnh hơn là mua sắm ồn ào. Bạn có thể làm tăng vẻ quyến rũ của mình với các gam mùi gỗ nồng ấm như Cerruti, Christian Dior hay Serge Lutens.

4. Lạc quan và năng động là mẫu người thuộc các lĩnh vực cần tiếp xúc với xã hội, có am hiểu sâu sắc. Tinh tế và gần gũi, luôn có thời gian dành cho bạn bè dù rất bận rộn. Gam mùi tổng hợp gỗ và gia vị sẽ làm bạn nổi bật hơn. Điều này có thể tìm thấy ở Guerlain, Chanel hay Jean-Paul Gaultier.” – Chị Thảo Trần chia sẻ.

Top 5 nước hoa nam được ưa chuộng

  • Chanel Bleu sang trọng, lịch lãm

Mang một mùi hương gỗ đặc trưng, kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương, Chanel Bleu là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng mỗi ngày trong tất cả các mùa trong năm. Nét sang trọng, lịch lãm toát ra từ thiết kế của chai, với thân chai màu xanh xám mạnh mẽ, cùng với các đường viền thanh lịch càng tôn lên sự quý phái của chai nước hoa, như một viên sha-phia lấp lánh. Chanel Bleu xứng đáng là dòng nước hoa

  • Chanel Allure Homme Sport mạnh mẽ, phong cách

Năm 2016 được mệnh danh là năm của phong trào gym, fitness. Vì vậy, không thể thiếu được một chai nước hoa dành riêng cho những người đàn ông theo phong cách thể thao, mạnh mẽ đầy nam tính. Allure Sport for Men mở ra thế giới của những người đàn ông, một thế giới của thể thao và tự do. Loại nước hoa này tự hào mang tới cho bạn một hương vị mới mà sự quyến rũ của nó có thể được ví với làn không khí tươi mát trên da thịt trần.

  • Bvlgari Aqva Amara phong độ, phóng khoáng

Với hương thơm tràn đầy năng lượng và ánh sáng được thể hiện qua kiểu dáng chai màu đồng, Bvlgari Aqva Amara là sự lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh. Thành phần bao gồm quýt, dầu hoa cam, hương nước, hoắc hương và nhựa hương.

  • Versace Pour Homme chuẩn mực, nam tính

Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt. Hương đặc trưng bao gồm Cam Bergamot, Dầu hoa cam, Quả thanh yên, lá cam đắng, cây phong lữ, cây xô thơm, Lan dạ hương xanh, gỗ cây tuyết tùng, hổ phách, đậu Tonka, xạ hương.

  • Eau de Lacoste White lãng tử, tươi mát

Hương thơm của nước hoa quyến rũ đầy phong cách và cá tính như dòng thời trang của Lacoste. Mùi hương đặc trưng của Eau de Lascoste White là thân gỗ hoa, bưởi, thảo quả, hương thảo, lá tuyết tùng, huệ, ylang-ylang, gỗ tuyết tùng, mang lại cảm giác tươi mát và phong cách lãng tử cho đấng mày râu.

Có thể bạn quan tâm: Mua sắm mỹ phẩm ở Singapore không nên bỏ qua những điều này!

 Bạn đang tìm kiếm các loại mỹ phẩm, nước hoa làm đẹp?

Mua bán thực phẩm chức năng tại Mua Bán Nhanh

Tìm mua tất cả dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa phục vụ việc làm đẹp tại MuaBanNhanh.com - Tham khảo thông tin về giá, các mẫu mã, chủng loại nhanh chóng - Đăng tin mua bán mỹ phẩm, nước hoa miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua bán mỹ phẩm, nước hoa

Nguồn: https://muabannhanhmypham.com/top-5-nuoc-hoa-nam-duoc-ua-chuong/317

 Xem thêm:

Thế giới nước hoa Bvlgari

Thế giới nước hoa Lancome

Đăng bởi Phương Mai 05-03-2021 1763

Chuyên mục: Mua bán nhanh Làm đẹp

Tin nổi bật Mua bán nhanh Làm đẹp