congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thuốc giảm cân an toàn

Đã xem: 340
Cập nhât: 9 năm trước
Hiện nay, do chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều chị em bị tăng cân, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình. Các chị em tìm mọi cách để giảm cân kể cả dùng thuốc nhưng vẫn chưa được như mong muốn.  Khi có dấu hiệu tăng cân, nhiều người đã thực hiện các phương pháp giảm cân bằng cách: ăn

Hiện nay, do chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều chị em bị tăng cân, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình. Các chị em tìm mọi cách để giảm cân kể cả dùng thuốc nhưng vẫn chưa được như mong muốn. 

Thuốc giảm cân an toàn

Khi có dấu hiệu tăng cân, nhiều người đã thực hiện các phương pháp giảm cân bằng cách: ăn kiêng, tập thể dục và cũng có người kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, vậy thuốc giảm cân an toàn là gì? và loại nào là tốt nhất và hiệu quả nhất khi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân?

Lợi ích từ việc sử dụng thuốc giảm cân

Các công ty dược phẩm, mỹ phẩm làm đẹp đã cho ra đời các loại thực phẩm chức năng giảm cân (hay còn gọi là thuốc giảm cân) nhằm giúp chị em lấy lại vóc dáng mà không cần phải áp dụng chế độ ăn uống hay tập luyện khắc nghiệt nào. Nhưng càng có nhiều loại thuốc giảm cân trên thị trường thì càng khiến người tiêu dùng hoang mang hơn vì không biết loại thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả nào tốt nhất

Tùy theo từng loại thuốc giảm cân mà có công dụng giảm cân khác nhau. Nhưng công dụng chính của các loại thuốc giảm cân là giảm cảm giác thèm ăn, làm cho người dùng rất khát nước, vì vậy nạp rất nhiều nước vào cơ thể. Nhờ khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn nên người dùng sẽ kiểm soát được khẩu phần ăn,  giảm cân nhanh chóng hơn.Bên cạnh hạn chế cảm giác thèm ăn, thuốc giảm cân còn có khẳ năng tác động lên  các tế bào mỡ và thải mỡ thừa ra ngoài theo đường nước.

Thuốc dễ sử dụng , thích hợp cho nam, nữ, nhất là người khó giảm cân, kể cả phụ nữ sau sinh con.Tùy theo cơ địa, trong 1 vòng một tháng có thể giảm 3kg hoặc nhiều hơn tùy theo cơ địa mỗi người và thêm một tháng 1 duy trì cân nặng.

Ảnh hưởng của thuốc giảm cân không đúng cách

Nếu bạn không tìm hiểu trước khi sử dụng, thuốc giảm cân sẽ gây ra một vài khó khăn đáng tiếc. Để tránh được việc này bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia hoặc chuyên viên tư vấn:

Nếu  bạn đang trong giai đoạn cho con bú, hoặc bệnh suy chức năng về gan , thận không nên dùng thuốc vì nó sẽ làm tình trạng bệnh năng hơn. Vì thuốc vào cơ thể, sẽ kích thích gan, thận tiết ra chất để gan, thận hoạt động nhiều hơn. Việc này không tốt cho gan, thận.

Lời khuyên cho bạn:

Nếu cơ địa bạn khó xuống cân thì nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, cùng với luyện tập thể thao đều đặn để tăng hiệu quả giảm cân tốt nhất :

- Giảm lượng calo bằng những thực phẩm nhiều chất xơ và hạn chế những thực phẩm có nhiều tinh bột

- Bỏ thói quen ăn vặt là những đồ chiên giòn có nhiều tinh bột và đường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại thực phẩm thay thế như trái cây khô, các loại hạt hoặc sữa chua có lượng calo thấp. Thêm rau và trái cây vào thực đơn các bữa ăn.

-Tránh đồ uống có nhiều calo, có nhiều chất béo, chất có ga… Bạn nên uống nhiều nước và  trà xanh, nước ép trái cây…để giúp cơ thể thanh lọc loại bỏ độc tố và mỡ thừa dễ dàng hơn. Đồ uống có ga dễ làm bạn béo bụng và hãy từ bỏ rượu 

 - Kiên trì với kế hoạch giảm cân, sau một thời gian có những thành tích đáng kể, nếu bạn thực hiện chế độ ăn uống trở lại thì cơ thể sẽ nảy sinh cơ chế bù và tích trữ mỡ thừa. Do đó, chỉ cần bạn lơ là với kế hoạch của mình, cơ thể sẽ tăng một cách nhanh chóng.

Giảm cân là cả một quá trình kiên trì lâu dài, do dó, điều quan trọng nhất là bạn có kiên trì đến cuối cùng được hay không. Nếu vững chí, không chỉ giảm được số lượng kg mong muốn mà bạn còn hình thành cho mình một lối sống khoa học hơn, đẩy lui hoàn toàn những thói quen xấu dẫn đến tăng cân không mong muốn sau này.

Sản phẩm thuốc giảm cân an toàn

Để có tìm được một sản phẩm giảm cân an toàn. Hãy tìm mua ngay tại MuaBanNhanh.com trong chuyên mục: Thuốc giảm cân

Đăng bởi Tiên Tiên 09-07-2015 340

Chuyên mục: Sức khỏe

Tin nổi bật Sức khỏe