congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Chọn trang phục phù hợp với màu da

Đã xem: 4,095
Cập nhât: 9 năm trước
Dù bạn sở hữu màu da thế nào thì cũng đều có những gam màu trang phục sẽ giúp bạn trông trắng sáng, tươi tắn hơn. > Chọn son môi theo tông màu da > Mách bạn cách mix trang phục nhiều tầng nổi bật > Mẹo chọn trang phục che khuyết điểm cho nam giới > Trang phục nào phù hợp khi đi phỏng vấn xin việc   Trong thời trang, bên cạnh kiểu dáng phù hợp,

Dù bạn sở hữu màu da thế nào thì cũng đều có những gam màu trang phục sẽ giúp bạn trông trắng sáng, tươi tắn hơn.

Chọn son môi theo tông màu da

> Mách bạn cách mix trang phục nhiều tầng nổi bật

Mẹo chọn trang phục che khuyết điểm cho nam giới

Trang phục nào phù hợp khi đi phỏng vấn xin việc

 


Trong thời trang, bên cạnh kiểu dáng phù hợp, thì màu sắc trang phục cũng đóng vai trò quan trọng tuyệt đối trong việc mang tới vẻ ngoài hoàn hảo cho phái đẹp. Bạn sẽ phải có gout thẩm mỹ thật đủ khéo léo để đưa ra những lựa chọn màu sắc đứng đắn, giúp tôn lên nước da của mình.

Tin vui là dù bạn có sở hữu nước da thế nào đi chăng nữa thì vẫn có những “mảnh ghép màu sắc” cân xứng để bổ trợ cho bạn. Hãy cùng lắng nghe những lời khuyên hữu ích về cách chọn màu sắc trang phục cho từng tone màu da ngay sau đây để có thể yên tâm mặc đẹp nhé!

Da trắng hồng

Đây là màu da “dễ tính” và đáng mơ ước nhất trong tất thảy các tone da. Da trắng hồng phù hợp với hầu hết các màu sắc mà bạn yêu thích. Việc của bạn chỉ là mặc sao để tôn lên toàn bộ vẻ trắng hồng rạng rỡ của mình. Do đó, hãy chú ý đến những sắc màu đậm, đặc biệt là tone lạnh như xanh co-ban, xanh lá… hay sang trọng hơn là đen – những gam màu có thể “hòa quyện” hoàn hảo với sắc da trắng hồng của bạn nhé nhé.

Da trắng xanh

Ưu điểm của nước da trắng xanh là tone da sáng lợi thế. Tuy nhiên, vẻ xanh xao lại khiến cho bạn trông luôn mệt mỏi và thiếu sức sống. Với tone da này, bạn nên chọn trang phục tone nóng như đỏ nhạt, hồng phấn và cam tươi để vừa giúp tôn lên làn da trắng, đồng thời cũng bổ sung vẻ tươi tắn, hồng hào cho bạn.

Da vàng

Những cô nàng sở hữu màu da vàng thường khó khăn trong việc chọn màu sắc phù hợp. Bởi lẽ tone da này luôn khiến phái đẹp phân vân không biết mặc màu gì cho nổi bật mà lại không khiến da càng thêm tối màu.

Bí quyết dành cho bạn là hãy chọn những trang phục có sắc màu đồng điệu với màu da như màu be, caramel, nâu nhạt hay vàng… Công thức ton-sur-ton này sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài vừa thanh lịch, nhã nhặn, lại vừa bắt mắt nhờ màu da trông sáng lên đáng kể.

Da ngăm đen

Thông thường, da sẫm màu sẽ khiến nhiều quý cô lúng túng trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, nếu để ý tỉ mỉ thì việc “hóa giải” vấn đề này cũng chẳng khó như bạn tưởng.

Quy tắc đầu tiên dành cho làn da ngăm đen vẫn là gam màu lạnh, nhạt màu để khiến da bạn trông sáng hơn. Thêm vào đó, việc chọn lựa những tone màu sáng như màu pastel, hồng phấn hay xanh da trời cũng sẽ giúp bạn cộng hưởng vẻ khỏe khoắn của làn da.

Một lưu ý khác cũng không kém phần quan trọng chính là việc tránh xa cả cây màu trắng, bởi lẽ sự tương phản rõ ràng này sẽ khiến bạn “chìm nghỉm” và nhạt nhòa trong trang phục.

Nếu bạn vẫn “mê mẩn” với gam màu thời thượng này, hãy phối nó cùng với các item màu đen khác để có set đồ vừa tôn màu da lại vừa thời thượng nhé!

Lưu ý: Nếu sở hữu làn da không mịn màng với những vết tàn nhang hay đồi mồi, bạn nên tránh các trang phục màu metallic như đồng hay vàng. Còn nếu bạn thực sự là một tín đồ quá mê mẩn ánh kim, màu ánh bạc sẽ là sự lựa chọn thông minh và tinh tế.

>> Bí quyết chọn trang phục theo vóc dáng

Đăng bởi Huyen Nguyen 29-01-2015 4095

Chuyên mục: Thời trang

Tin nổi bật Thời trang