congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Chọn son môi theo tông màu da

Đã xem: 3,091
Cập nhât: 10 năm trước
Chọn được màu son môi phù hợp với từng tông màu da giúp bạn nhận được sự thu hút, sự hài hòa giữa màu da và màu son môi giúp bạn trông tự nhiên hơn, đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng cũng như trong công việc. Nếu trong những buổi vui chơi hay gặp bạn bè, bạn có thể thử nghiệm với những tông màu son mới lạ, độc đáo; nhưng

Chọn được màu son môi phù hợp với từng tông màu da giúp bạn nhận được sự thu hút, sự hài hòa giữa màu da và màu son môi giúp bạn trông tự nhiên hơn, đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng cũng như trong công việc. Nếu trong những buổi vui chơi hay gặp bạn bè, bạn có thể thử nghiệm với những tông màu son mới lạ, độc đáo; nhưng nếu với tính chất công việc, màu son môi phù hợp luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Để chọn cho mình một màu son phù hợp, bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau đây, để vừa có được sản phẩm tốt và sử dụng được lâu dài.

1. Tham khảo trên mạng là một ý hay đấy

Với sự tiện lợi của Internet, bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều thông tin tư vấn từ các nhãn hàng cũng như trãi nghiệm sử dụng từ những bạn đã dùng trước đó.

2. Son môi bạn dùng cho hoàn cảnh nào?

Hoàn cảnh sử dụng có ảnh hướng rất lớn đến việc ra quyết định mua loại son môi nào của bạn đấy? Son mỗi là loại sản phẩm thường được sử dụng khi bạn đi ra ngoài, Vì vậy, khi mua son môi bạn hãy chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với môi trường bạn sẽ tham gia: công sở, đi chơi cùng bạn bè, dự tiệc,...

3. Son môi phù hợp với làn da

Son môi phù hợp với làn da cũng giống như việc bạn chọn mua quần áo vừa vặn với số đo cơ thể mình, phù hợp luôn là một yếu tố quan trọng trong thời trang và trang điểm. Tông son hồng sẽ rất phù hợp cho những bạn có làn da trắng.

Nếu bạn sở hữu làn da vàng nâu đặc trưng của người châu Á thì nên hạn chế sử dụng màu nude nhé, trông bạn lúc đó thật nhợt nhạt thiếu sức sống đấy.

Chọn tông màu ấm cho làn da tối màu, ví dụ như nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt với cho làn da tông màu này. 

Bạn có thể tham khảo tông màu cụ thể cho từng làn da dưới đây để chọn cho mình màu son phù hợp và ưng ý nhát nhé!

 

Đăng bởi Huyen Nguyen 06-02-2014 3091

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp