congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Tạo kiểu tóc nhanh chóng với tóc buộc đuôi ngựa đánh rối

Đã xem: 1,422
Cập nhât: 10 năm trước
Năm mới, kiểu tóc mới, bạn đã có ý định này chưa? Nhân dịp đầu năm 2014 - năm Giáp Ngọ, CongSo giới thiệu đến bạn kiểu tóc buộc đuôi ngựa đánh rối, phù hợp với năm con ngựa đúng không nào.  Bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện một kiểu tóc cho mình? Một kiểu tóc chỉ với 5 phút thực hiện. Một chút khéo léo thôi,

Năm mới, kiểu tóc mới, bạn đã có ý định này chưa? Nhân dịp đầu năm 2014 - năm Giáp Ngọ, CongSo giới thiệu đến bạn kiểu tóc buộc đuôi ngựa đánh rối, phù hợp với năm con ngựa đúng không nào. 

Bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện một kiểu tóc cho mình? Một kiểu tóc chỉ với 5 phút thực hiện. Một chút khéo léo thôi, bạn đã có cho mình một diện mạo mới rồi đấy.

Bước 1: Chải toàn bộ tóc, cả phần tóc mái (nếu đủ dài) ra phía sau. Dùng tay, lấy một phần tóc bên thái dương, xoắn nhẹ theo chiều dọc hướng ra sau đầu. Dùng kẹp cố định.

Bước 2: Thực hiện như bước trên với bên còn lại.

Bước 3: Buộc phần tóc còn lại bằng dây chun. Tiếp đó, tháo kẹp cố định của 2 phần tóc đã xoắn lúc đầu và buộc lại cùng với phần tóc này.

Bước 4: Lấy một lọn tóc ở lớp ngoài và cuốn quanh phần dây chun buộc tóc, cố định lại bằng kẹp tăm giấu phía sau tóc. Khi nhìn vào, bạn sẽ cảm thấy giống như mình đang buộc tóc bằng chính lọn tóc của mình, hoàn toàn tự nhiên.

Lưu ý: Điểm đặc biệt của kiểu tóc này ngoài cách buộc là dáng vẻ rối của tóc, tạo nên nét cá tính cho các cô nàng. Do đó, trước khi buộc tóc lại, bạn nên dùng lược đánh rối toàn bộ phần tóc và nên buộc thấp để có được độ phồng nhất định.

Đăng bởi Huyen Nguyen 05-02-2014 1422

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp