congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Công dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây đối với sức khỏe

Đã xem: 1,562
Cập nhât: 7 năm trước
Dường như tinh dầu Ngọc Lan Tây vẫn còn khá xa lại với nhiều người dùng. Nhiều người còn chưa biết công dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây là gì ? Sử dụng như thế nào và sử dụng với liều lượng ra sao? CongSo.net xin chia sẻ một vài công dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây qua bài viết dưới đây.

Tinh dầu Ngọc Lan Tây là gì?

Tinh dầu Ngọc Lan Tây được chiết xuất hoàn toàn từ hoa Ngọc Lan Tây hay còn gọi là hoa Hoàng Lan, tên tiếng anh là Ylang Ylang có tác dụng chủ yếu trong việc dưỡng ẩm cho da và tóc, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm se lỗ chân lông, chống viêm, kháng khuẩn, giảm huyết áp…Hoa có xuất xứ chủ yếu từ Philipine, có mùi thơm nhẹ, ngọt ngào, mang lại cảm giác thoải mái.

Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây có mùi hương rất thơm, có thể khiến cả thâm trí và cơ thể bạn được thoải mái. Ngày nay, tinh dầu Ngọc Lan Tây được sử dụng rộng rãi trong cả làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Công dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây như thế nào?

Giúp chống trầm cảm

Với những thành phần đặc biệt có trong mình, tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây có khả năng hỗ trợ chữa trị những triệu chứng bệnh trầm cảm rất hữu hiệu. Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây có khả năng làm dịu tâm trí, hạn chế những lo lắng, trầm cảm, căng thẳng và cao huyết áp. Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây cũng có thể giúp hạ huyết áp và khử trùng rất hiệu quả.

Đem lại cảm giác thoải mái cho đầu óc

Dùng tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây thường xuyên có thể giúp cân bằng lại cuộc sống, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày bận rồi, bên cạnh đó chúng cũng giúp cho đầu óc bạn được thư thái, thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn.

Chăm sóc da và tóc

Tác dụng của tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây là kích thích da, kiểm soát sự tiết bã nhỡn vì thế mà chúng có khả năng hỗ trợ trị mụn rất tốt, đem lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. Thường xuyên gội dầu bằng tinh dầu Ngọc Lan Tây sẽ giúp cho mái tóc mềm mượt không còn chẻ ngọn nữa.

Một vài cách dùng tinh dầu Ngọc Lan Tây

  • Dùng trấn tĩnh tinh thần

Cho vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào lò đốt tinh dầu, mùi hương của Ngọc Lan Tây lan tỏa khắp nơi có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu.

  • Dùng để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Pha vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng lên cơ thể, mùi hương của tinh dầu Ngọc Lan Tây sẽ giúp bạn loại bỏ cảm giác mệt mỏi, căng thẳng một cách nhanh chóng.

  • Dùng trong chăm sóc da

Pha khoảng 3-5 ml tinh dầu Ngọc Lan Tây với 300ml nước ấm rồi đem xông hơi da mặt khoảng 10 phút, hoặc bạn lấy 5-10 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây trộn với 10ml tinh dầu oliver hoặc dầu dừa rồi massage da mặt từ 10-15 phút để có làn da mịn màng, tươi trẻ và ngăn ngừa mụn.

Tác dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây có thể khác nhau đối với từng người dùng cụ thể tuỳ thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của từng người dùng cụ thể!

Loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa Ngọc Lan Tây có rất nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe phải không các bạn. Hãy nhanh tay tìm ngay cho mình lọ tinh dầu này để trải nghiệm tận hưởng những tác dụng của tinh dầu Ngọc Lan Tây mang lại bạn nhé.

Công dụng của tinh dầu ngọc lan tây đối với sức khỏe

Giá tham khảo: 100K - Mua ngay tại: https://muasamnhanh.com/tinh-dau-ngoc-lan-tay-la-champa-chinh-hang-nguyen-chat-100-fb010000.html

>>> Tham khảo thêm tại: https://muabannhanh.com/tinh-dau-la-champa-ngoc-lan-tay-nguyen-chat-100-msn181042-id-8af10700

Đăng bởi Kim Quý 14-12-2016 1562

Tin nổi bật Thị trường Tin tức Làm đẹp Sức khỏe