congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Làm đẹp cùng tinh dầu bưởi hồng

Đã xem: 1,802
Cập nhât: 7 năm trước
Quả bưởi không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà bưởi còn rất nhiều tác dụng mà ắt hẳn nhiều người chưa biết đến. Một trong số đó là tinh dầu bưởi hồng chiết xuất 100% từ vỏ bưởi tự nhiên có tác dụng làm đẹp, chăm sóc tóc, ngăn ngừa lão hóa, chống trầm cảm, giúp thư giãn tinh thần,...

Dưới đây là những công dụng của tinh dầu bưởi hồng đối với sức khỏe nói chung và việc làm đẹp của chị em phụ nữ nói riêng.

Chăm sóc tóc

Tác dụng đối với tóc chắc hẳn mọi người biết đến nhiều nhất đó là làm tóc mượt mà óng ả, giảm xơ hay gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn đặc biệt với chị em phụ nữ sau sinh. Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc rất tốt, khi bạn sử dụng 5 đến 7 giọt hòa với khoảng 10ml nước rồi massage da đầu và để khô tự nhiên không cần gội lại, áp dụng 1 tuần 2 đến 3 lần như vậy sau 1 tháng tóc sẽ dài 3 - 5 cm (hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa từng người).

Giúp da trắng min, chống lão hóa

Hàm lượng vitamin C rất cao trong vỏ bưởi giúp ngăn ngừa được lão hóa, trẻ hóa làn da, cân bằng dinh dưỡng cho da, giúp se da. Nếu như các bạn chịu khó 1 tuần 1 lần xông mặt khoảng 15- 20 phút tinh dầu sẽ thẩm thấu vào da giúp da trắng hồng tự nhiên.

Hỗ trợ điều trị mụn

Chính vì lượng vitamin A và C rất cao trong vỏ bưởi nên khi sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất là phương pháp lý tưởng trong việc điều trị và chăm sóc da bị mụn. Sẽ rất tốt khi bạn kèm với dầu olive hay dầu dừa đế massage mặt thì mụn sẽ dần biến mất và giảm được chất nhờn trên da.

Giảm cân

Trong bưởi có chứa enzyme có tác dụng cao trong việc đốt cháy các chất béo. Ngoài việc giảm béo tinh dầu bưởi dùng trong việc massage hàng ngày lên các vùng bụng, cánh tay, đùi để đốt cháy mỡ, giúp lấy lại vòng eo thon thả cho chị em chúng ta. Nếu các bạn kiên trì trong 1 đến 2 tháng các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Làm đẹp cùng tinh dầu bưởi hồng

 

Giá tham khảo: 90K - Mua ngay tại: https://muasamnhanh.com/tinh-dau-buoi-hong-thien-nhien-la-champa-nguyen-chat-100-fd010000.html

>>> Tham khảo thêm tại: https://muabannhanh.com/tinh-dau-vo-chanh-thien-nhien-nguyen-chat-100-msn181035-id-27ee0700        

Đăng bởi Kim Quý 14-12-2016 1802

Tin nổi bật Thị trường Tin tức Làm đẹp Sức khỏe