congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Quà tặng 1/6: đồ chơi cho bé 3 tuổi

Đã xem: 2,129
Cập nhât: 3 năm trước
Bước vào tuổi thứ 3, thường được gọi là tuổi mầm non, bé đã có sự phát triển vượt bậc, đây cũng là mốc thời gian đánh dấu trong chu kỳ phát triển của trẻ nhỏ. Bởi vậy nhân dịp quốc tế thiếu thi 1-6 lần này, bạn nên dành tặng những loại đồ chơi cho bé 3 tu

Cộng đồng mạng chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm của mình về đồ chơi cho bé 3 tuổi:

“Tôi thấy trẻ 3 tuổi còn quá nhỏ để mà tiếp thu những thứ mà người lớn muốn truyền đạt cho chúng, như hồi xưa bố mẹ có bắt chúng ta chơi cái này chơi cái nọ gì đâu nhưng chúng ta vẫn lớn lên, vẫn phát triển và có nền kiến thức, văn hóa như mọi người đấy thôi.” – Văn Phi chia sẻ.

“Riêng tôi thì lại ngược lại, tôi thấy không phải mình cho bé chơi trò chơi là áp đặt bé học này học nọ mà thông qua trò chơi, đồ chơi mà chúng ta cho các bé chơi sẽ gián tiếp dạy cho bé những kỹ năng cần thiết, không những thế thông qua trò chơi tốt, đồ chơi hợp với lứa tuổi sẽ giúp bé phát triển cả trí tuệ và thể lực nữa.” – Trần Thành Nam tư vấn.

“Chọn đồ chơi cho bé 3 tuổi là một việc cực kỳ quan trọng đấy các bạn, đơn giản ở lứa tuổi này tiếp thu cực tốt luôn, chúng ta phải nắm được điểm này mà giúp trẻ phát triển, cho trẻ chơi những trò chơi giúp phát triển trí tuệ như ghép hình, lego, … và những trò chơi thể thao, hoạt động cơ thể như tập lái xe đạp, Cầu trượt,…Đơn giản bạn sẽ thấy sự khác biệt của đứa trẻ chơi nhiều trò chơi và đứa trẻ chỉ cầm vào điện thoại, máy tính. Khác biệt hoàn toàn luôn đấy.” – Ngô Thị Thục Anh cho biết.

Quà tặng 1/6: đồ chơi cho bé 3 tuổi

Dựa vào những thay đổi trong sự phát triển cảm xúc, trí tuệ của trẻ trong thời gian ở lứa 3 tuổi này, mà các mẹ nên lựa chọn cho con mình các loại đồ chơi trẻ em an toàn, chất lượng giúp bé phát triển tốt hơn gồm:

  1. Đồ chơi xếp hình

Khi đã bước đến tuổi thứ 3 và trong giai đoạn chuyển sang 4 tuổi, bé đã có thể hoàn thiện được khả năng trí não và kỹ năng vận động tinh, nên việc chơi các món đồ chơi xếp hình trở nên khá phù hợp. Bố mẹ có thể chọn cho con mình các loại xếp hình có kích thước từ nhỏ đến tầm trung. Số lượng mảnh ghép trong khoảng 100 là thích hợp nhất. Đồ chơi trẻ em loại này vừa rèn luyện sự khéo léo cho cơ tay, vừa phát triển khả năng tư duy cho trẻ.

  1. Đồ chơi di chuyển

Đồ chơi trẻ em loại này khá đa dạng có thể lựa chọn cho bé như: xe ô tô, xe 3 bánh,…Nếu như độ tuổi trước đó, trẻ chưa đủ kỹ năng để chơi được các trò chơi vận động, thì thời điểm này là thích hợp cho các trò chơi kết hợp khả năng vận động tinh và thô, trẻ cũng hoàn thiện đủ kỹ năng để cảm nhận được tính chất của trò chơi.

  1. Đồ chơi gỗ, lắp ghép

Đồ chơi gỗ các loại như: cho các miếng gỗ có hình thù khác nhau vào hộp gỗ, hay đồ chơi lego trở nên hữu dụng hơn. Đặc biệt, nó không chỉ có tác dụng như một phần cho bé giải trí nữa, mà còn có ý nghĩa giáo dục rất cao. Rèn luyện khả năng tư duy, trí tưởng tượng, đồng thời làm quen với các hình khối, kích thước trong toán học.

>> Chắc chắn bạn quan tâm: 5 Lý do bạn nên mua đồ chơi lego làm quà 1/6 cho trẻ

  1. Tô màu, vẽ tranh

Ở độ tuổi 1-2 tuổi, vẽ tranh, tô màu mới chỉ dừng lại ở các đường nét nguệch ngoạc, thì giờ đây chuyển sang độ tuổi mẫu giáo, bé có thể tự tin tô hoàn chỉnh một bức hình có sẵn, hoặc tự vẽ được một bức tranh có ý nghĩa hơn. Lý giải được điều này là do, thời điểm này khả năng vận động tinh của các đầu ngón tay đã trở nên thuần thục hơn trước đó rất nhiều, do đó việc cầm một cây bút màu sẽ không nên đơn giản hơn rất nhiều.

  1. Trò chơi cắt ghép

Nếu như trước 3 tuổi, trẻ gặp khó khăn dùng tay để điều khiển các đồ vật thì ở độ tuổi này, bé đã có thể bắt đầu thành thạo dùng kéo cắt giấy, cắt thành các đường, hình thù kỳ thú khác nhau.Hãy chuẩn bị cho bé thật nhiều dấy, 1 chiếc kéo nhỏ, cùng keo dán,.. để bé nhà bạn tha hồ sáng tạo lên “tác phẩm” giấy dán nghệ thuật của mình.

  1. Đồ chơi nấu ăn

Trẻ em 3 tuổi cũng đã bắt đầu đã bắt đầu có nhận thức cao hơn về sự xuất hiện của mình trong gia đình. Do đó, ngay từ bây giờ các mẹ có thể chọn cho con mình các loại đồ chơi tìm hiểu về kỹ năng trong cuộc sống, công việc của người xung quanh. Có thể sử dụng các loại như: đồ chơi cho bé 3 tuổi nấu ăn, dụng cụ làm bác sỹ, cứu hỏa,… để ngay từ nhỏ trẻ đã có thể hình dung được nhiều hơn về các công việc trong thực tế, có cảm nhận gần hơn đến cuộc sống sung quanh.

  1. Đồ chơi tập thể

Không còn chỉ nghĩ đến mình như những năm đầu đời nữa, trẻ 3 tuổi bắt đầu có những nhận thức rõ hơn về tình bạn,  một cách gọi có phần hơi “xa xỉ” nhưng đơn giản hơn đó là những đứa trẻ cùng chơi với chúng. Bé dần học được cách trò chuyện, chơi cùng với bạn bè xung quanh. Do đó để phát triển được tình cảm này cho bé, các mẹ nên chọn cho con mình các trò chơi tập thể đòi hỏi nhiều bé có thể cùng chơi như đồ chơi xúc cát, đất nặn,…

Có thể nhận thấy được vai trò quan trọng của đồ chơi cho bé 3 tuổi ảnh hưởng đến chu kỳ phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, ngoài phải chọn đồ chơi cho bé 3 tuổi đúng, các mẹ còn phải lưu ý sao phát triển toàn diện các kỹ năng cho trẻ, từ khả năng vận động, giao tiếp, cảm xúc, và nhận biết về xã hội xung quanh.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm kinh doanh, mua bán thời trang trẻ em uy tín - chất lượng?

Mua bán thời trang trẻ em tại MuaBanNhanh.com

Tìm mua sản thời trang trẻ em đẹp - độc - lạ - chất lượng tại MuaBanNhanh - Tham khảo thông tin về giá, các mẫu mã, chủng loại thời trang trẻ em nhanh chóng - Đăng tin mua bán thời trang trẻ em miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay:  Đồ chơi trẻ em

>> Xem Thêm: Bí quyết lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé

>> Nguồn: https://muabannhanhquatang.com/qua-tang-1-6-do-choi-cho-be-3-tuoi-229.html

Đăng bởi Phương Thảo 05-03-2021 2129

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh