congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cho thuê nhà đất tại TPHCM

Đã xem: 944
Cập nhât: 8 năm trước
Quang Trung thuộc tuyến đường có vị trí đắc địa trong Quận 12. Tuyến đường sầm uất này tập trung khá nhiều tiện ích, tạo điều kiện cho kinh tế và bất động sản nơi đây phát triển mạnh

Mẹo giúp bạn đàm phán khi thuê văn phòng Quận 12 đường Quang Trung

Gây ấn tượng ban đầu

Với những người kinh doanh, việc gây ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng. Trước hết, hãy thể hiện điều đó qua dáng vẻ bên ngoài của bạn như quần áo, tóc, giày… Giả sử bạn đến gặp đối tác khi đang mặc quần short, đi dép lê và tóc rối bù. Chắc chắn với bộ dạng lôi thôi ấy của bạn, họ sẽ không tin tưởng, hoặc nghĩ bạn không nghiêm túc trong việc thuê nhà, thậm chí có thể từ chối trước khi cuộc đàm phán diễn ra. Vậy nên, hãy xuất hiện với một bộ trang phục khiến bạn trông thật chuyên nghiệp. Điều đó sẽ khiến đối tác có thiện cảm và đánh giá cao hơn về bạn.

Giữ vững lập trường

Giữ vững lập trường không đồng nghĩa với khăng khăng giảm mức giá thuê văn phòng như bạn mong muốn. Đừng để một vài lời thuyết phục của đối tác như chỗ này vị trí tốt, nhiều người hỏi thuê, thiết kế đẹp… mà bạn vội vàng chấp nhận giá ban đầu. Bạn cần hiểu rõ mình ở vị trí nào, nắm bắt được những lợi thế của mình và bất lợi của người cho thuê để đưa ra yêu cầu hợp lí. Bạn nên linh hoạt trong việc đưa ra các điều kiện nhưng vẫn giữ được mức giá không chênh lệch quá nhiều so với dự định. Muốn làm được như vậy, bạn phải biết nhiều thông tin về đối tác và chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc đàm phán thuê nhà đất tại TPHCM.

Lịch sự

Đây là một nguyên tắc quan trọng khi bạn gặp gỡ và tiếp xúc với đối tác. Luôn có thái độ lịch sự với những hành động đơn giản như bắt tay khi gặp mặt, nhớ tên người cho thuê, không nói nhiều hơn những điều cần thiết, không kể lể, khoe khoang… sẽ giúp bạn gây được thiện cảm. Điều này cũng giúp cho cuộc đàm phán trở nên bớt căng thẳng và dễ dàng hơn..

Văn phòng cho thuê nguyên căn

Văn phòng cho thuê nguyên căn

>> Xem thêm: Mua bán nhanh TPHCM

Hiện nay, chuyên trang MuaBanNhanh với dịch vụ cho thuê nhà đất được khách hàng đánh giá khá cao về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

Các tin đăng... luôn được nhân viên Mua Bán Nhanh cập nhật hàng giờ, đảm bảo thông tin chính xác và cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.

Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, thông tin...cụ thể người tim tìm mua....dễ dàng tiếp cận tham khảo, so sánh và có những lựa chọn phù hợp, giúp quý khách hàng nhanh chóng bán được sản phẩm...

Bên cạnh đó, Mua Bán Nhanh còn có các gói ưu đãi cho khách hàng VIP, hỗ trợ tối đa giúp khách hàng bán... nhanh chóng, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Nhà đất

 

Tham khảo và đăng tin miễn phí trên chuyên trang mua bán nhà đất MuaBanNhanh để việc mua bán của bạn hiệu quả hơn. Xem ngay: Cho thuê nhà đất

Nguồn: https://tphcm.muabannhanh.com/cho-thue-nha-dat-tai-tphcm-130.html

Đăng bởi Phương Mai 16-05-2016 944

Tin nổi bật Phổ biến kiến thức