congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Kinh doanh, làm giàu và những điều bạn phải biết

Đã xem: 2,167
Cập nhât: 9 năm trước
Hãy quan sát mọi người xung quanh bạn. Những người có kỹ năng tốt về tài chính thường quản lý tiền bạc rất cẩn thận. Họ thường cất giấu tiền rất kỹ, người khác ít khi biết được họ có bao nhiêu tiền. Liệu bạn có học được từ họ điều gì hay không? Bạn cần trang bị những kiến thức gì để có được một cuộc sống no đủ?1. Đừng trông chờ vào tiền lương. Tiền lương sẽ không bao

Hãy quan sát mọi người xung quanh bạn. Những người có kỹ năng tốt về tài chính thường quản lý tiền bạc rất cẩn thận. Họ thường cất giấu tiền rất kỹ, người khác ít khi biết được họ có bao nhiêu tiền.


Liệu bạn có học được từ họ điều gì hay không? Bạn cần trang bị những kiến thức gì để có được một cuộc sống no đủ?

1. Đừng trông chờ vào tiền lương. Tiền lương sẽ không bao giờ giúp bạn trở nên giàu có được. 

2. Đừng trông chờ vào các khoản đầu tư. Đầu tư là để bảo quản tài sản, không tạo ra của cải, vì vậy bạn phải làm giàu trước khi đem tiền đi đầu tư. 

3. Hãy cố nghĩ ra 10 ý tưởng mỗi ngày. Điều này nghe có vẻ hơi khó khăn nhưng nó thật sự có ích. 

4. Đừng cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách không mua 1 cốc cà phê đắt tiền hoặc dùng tàu điện ngầm thay vì đi xe taxi. Tiết kiệm như vậy cũng không giúp bạn giàu hơn chút nào đâu. Cách tốt nhất để tiết kiệm tiền là kiếm nhiều tiền hơn nữa. 

5. Học cách Sao chép - copycat. 

6. Hãy giúp đỡ người khác với những ý tưởng sẵn có của bạn. Giới thiệu cho họ và giữ khoảng cách để không bị "giẫm chân nhau". Đây mới là mối quan hệ thực sự. Không phải là những mối quan hệ "hời hợp" khi mọi người trao đổi danh thiếp cho nhau. 

7. Khi bạn đã trở nên giàu có, không bao giờ đầu tư hơn 2% tài sản của mình trong bất kỳ một ý tưởng nào.

8. Đừng nhảy vào 1 thị trường có nhiều sự cạnh tranh. Hãy khởi nghiệp trong lĩnh vực mà chỉ có riêng bạn. Điều này sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao, ít sự cạnh tranh, và sự tăng trưởng nhanh chóng. 

9. Đọc nhiều, học hỏi nhiều về những kỹ năng liên quan đến tài chính. Sau đó tổng hợp lại thành nguyên tắc riêng của bạn. 

10. Ngủ 8 tiếng một ngày là nguyên tắc tài chính cá nhân quan trọng nhất. 

11. Luôn quan tâm đến những người yêu thương bạn và những người bạn yêu thương. Đừng quan tâm đến những người ghét bỏ bạn. 

12. Bày tỏ lòng biết ơn đối với những thứ bạn có. Khi bạn đã đạt được đầy đủ những thứ bạn muốn, bạn hãy biết ơn những người đã giúp đỡ bạn. 

Hãy tin tưởng vào chính bản thân bạn. Với tất cả mọi thứ bạn làm, tất cả mọi người bạn gặp, hãy tự hỏi: "Điều này có thực sự tốt cho tôi?". Bộ óc của bạn sẽ vô thức đưa ra câu trả lời Có hay Không.

Một khi bạn nhận được câu trả lời, hãy làm theo những lời khuyên phía trên.

Chúc bạn thành công và trở nên giàu có!

Nguồn: https://songtrontunggiay.com/kinh-doanh-lam-giau-va-nhung-dieu-ban-phai-biet-144.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 29-01-2015 2167

Chuyên mục: Chuyện công sở

Tin nổi bật Chuyện công sở