congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In thực đơn giá rẻ, nhanh chóng với PP cán format

Đã xem: 196
Cập nhât: 9 năm trước
Thực đơn là khái niệm không còn xa lạ với bất cứ ai. Đó là cách để tham khảo và lựa chọn món nhanh chóng. In thực đơn giá rẻ cán format vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa tăng tuổi thọ cho cuốn thực đơn. In thực đơn giá rẻ cán format được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Vai trò của in thực đơn giá rẻ Thực đơn là sản phẩm mà bất

Thực đơn là khái niệm không còn xa lạ với bất cứ ai. Đó là cách để tham khảo và lựa chọn món nhanh chóng. In thực đơn giá rẻ cán format vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa tăng tuổi thọ cho cuốn thực đơn.

In thực đơn giá rẻ cán format được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In thực đơn giá rẻ cán format được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Vai trò của in thực đơn giá rẻ

Thực đơn là sản phẩm mà bất cứ quán ăn, nhà hàng, quán café nào cũng có và cần phải có. Một nhà hàng sang trọng không thể không có thực đơn cho khachhs hàng gọi món.

Với dịch vụ in thực đơn giá rẻ có chứa đựng những thông tin sau:

  • Tên món ăn/thức uống
  • Giá cả món
  • Hình ảnh minh họa

Đó chính là những yếu tố cơ bản nhất giúp khách hàng lướt qua và biết được nên gọi món nào, nên thử món nào. Đồng thời với cuốn thực đơn rõ ràng, cụ thể như thế sẽ giúp cho nhân viên phục vụ đỡ mất thời gian để kể tên món mà khách hàng cũng không hình dung và nhớ được.

Do đó, với một cuốn thực đơn sẽ giúp khách hàng lựa chọn món dễ dàng hơn và giúp nhân viên phục vụ khoa học hơn.

In thực đơn giá rẻ với in PP cán format

Ưu điểm của chất liệu PP

  • Khổ in ấn linh hoạt, đáp ứng được yêu cầu in ấn các kích thước
  • Bề mặt mịn, trơn, chất lượng in ấn tốt với khả năng bám mực cao và đồng đều
  • Dễ dàng in ấn, gia công

Ưu điểm của tấm format

  • Là chất liệu chuyên dụng cho gia công
  • Nhẹ, cứng, bền, không thấm nước
  • Dễ dàng khoan cắt, gia công
  • Chịu được tác động của ngoại lực

Sự kết hợp giữa chất liệu in PP giá rẻ cùng với tấm format chuyên dụng sẽ tạo nên một cuốn thực đơn nhẹ, cứng, dễ dàng lật trang, hạn chế thấm nước. Ưu điểm của in PP cán format giá rẻ làm thực đơn là tính thẩm mỹ cao và hiệu quả sư dụng cao.

Làm thực đơn đa dạng với mọi kích cỡ

Thực đơn có các khổ khác nhau như A3, A4, A5, A6 với thiết kế gấp 2, gấp 3 hay gấp 4 tùy theo yêu cầu và lượng thông tin được in ấn của bạn.

Thông thường với cuốn thực đơn thì ở trang bìa sẽ sử dụng một vài hình ảnh thật bắt mắt và hấp dẫn giúp kích thích thị giác để khách hàng lật cuốn thực đơn ra; kích thích vị giác để lựa chọn món.

Tại https://inthucdon.com bạn có thể tham khảo về các chất liệu làm thực đơn, các thiết kế làm thực đơn đẹp và ấn tượng.

Liên hệ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để thực hiện in thực đơn giá rẻ cùng các phương pháp gia công nhanh chóng

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing sở hữu 100% các thiết bị, máy móc phục vụ quy trình in thực đơn giá rẻ và gia công sau in. Đội ngũ nhân sự bao gồm những con người tâm huyết với công việc, hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc thiết kế và hoàn thiện các sản phẩm in ấn.

  • Sở hữu 100% máy móc, thiết bị giúp In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd  trực tiếp thực hiện các đơn hàng in ấn, không qua in trung gian giúp đảm bảo chất lượng, thời gian giao hàng và đem đến sự an tâm cho khách hàng
  • Quy trình in ấn được xây dựng dựa trên nguyên tắc chuyên môn hoá với đội ngũ nhân viên được huấn luyện thuần thục nhằm hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác
  • Máy in Nhật Bản với công nghệ tiên tiến cho chất lượng in sắc nét và đồng nhất tất cả sản phẩm in
  • Chủ động cho các đơn hàng sự kiện có yêu cầu in nhanh, in lấy liền, in gấp
  • Hằng năm, chúng tôi luôn dành một khoảng ngân sách riêng cho việc đầu tư mua máy in mới, nắm bắt kịp thời công nghệ in ấn hiện đại, từ đó nâng cao chất lượng thành phẩm in

Đặt in thực đơn với chúng tôi qua email: innhanh@inkythuatso.com hoặc tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hoặc trực tiếp liên hệ qua hệ thống: (08) 224 66666 - (08) 2237 6666 - (08) 2238 6666 - 09 09 09 96 69.

Nguồn: https://inthucdon.com/in-thuc-don-gia-re-nhanh-chong-voi-pp-can-format-91.html

Đăng bởi Tiên Tiên 04-08-2015 196

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp