congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In thực đơn nhà hàng giá rẻ tại HCM, in PP cán màng chống nước, bồi format cứng cáp

Đã xem: 206
Cập nhât: 9 năm trước
Điều gì gây ấn tượng cho khách hàng khi bước chân vào nhà hàng? Đó chính là thực đơn món ăn với những món ăn cụ thể cùng một số hình ảnh hấp dẫn. In thực đơn nhà hàng giá rẻ giúp khách hàng chọn món nhanh chóng hơn. Xem thêm: >> In phun khổ lớn cho thực đơn quán ăn In thực đơn nhà hàng giá rẻ chất

Điều gì gây ấn tượng cho khách hàng khi bước chân vào nhà hàng? Đó chính là thực đơn món ăn với những món ăn cụ thể cùng một số hình ảnh hấp dẫn. In thực đơn nhà hàng giá rẻ giúp khách hàng chọn món nhanh chóng hơn.

Xem thêm:

>> In phun khổ lớn cho thực đơn quán ăn

In thực đơn nhà hàng giá rẻ chất liệu PP cán màng bóng bồi format được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In thực đơn nhà hàng giá rẻ chất liệu PP cán màng bóng bồi format được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In thực đơn nhà hàng giá rẻ

Thực đơn nhà hàng là sản phẩm không thể thiếu cho bất cứ một nhà hàng kinh doanh ăn uống nào. Thực đơn giúp cho thực khách lựa chọn món nhanh chóng hơn và nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng, chính xác hơn.

Bên cạnh hỗ trợ quá trình phục vụ cũng như gọi món thì thực đơn còn giúp tạo nên sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Một nhà hàng sang trọng hay món ăn ngon cỡ nào nhưng thiếu mất cuốn thực đơn cho thực khách gọi món là điểm trừ rất lớn.

Bạn có thể lựa chọn in thực đơn nhà hàng giá rẻ với nhiều chất liệu như nhựa, mica, gỗ, nhưng nhìn chung phổ biến nhất vẫn là giấy. Giấy Coucher, Bristol… đều in thực đơn được nhưng nếu bạn muốn dễ dàng gia công thì hãy chọn giấy PP.

Đa dạng khổ in thực đơn nhà hàng giá rẻ với chất liệu PP

Giấy PP (hay còn gọi là bạt PP) là loại giấy có khổ in ấn rộng lớn. Do đó, khi lựa chọn chất liệu này bạn sẽ không phải lo nghĩ về kích thước thực đơn như thế nào. Bạn có thể thực hiện in bất cứ khổ nào, A3, A4, A5, A6.

Ngoài ra, bạn cũng có thể in nhiều thực đơn một lần vì khổ giấy rất rộng, hoàn toàn cho phép điều đó xảy ra.

Tùy vào thiết kế in thực đơn nhà hàng giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn gia công cấn gấp 2, 3 hay 4 tùy ý. Việc cấn gấp sẽ làm cho kích thước cuốn thực đơn nhỏ đi, dễ dàng cầm hay cất hơn và trông cũng đẹp hơn rất nhiều.

In PP bồi format cán màng bóng nâng cao chất lượng cho thực đơn

Khi thực hiện in thực đơn nhà hàng giá rẻ với chất liệu giấy PP thì bạn có thể cân nhắc đến việc cán format tạo độ cứng cáp cho sản phẩm. Cán format là dịch vụ gia công chỉ đi kèm được với in PP.

Sau khi hoàn thành in ấn thì bản in sẽ được cán màng bóng tạo độ bóng bẩy bắt mắt khi sử dụng trong nhà. Sau đó sẽ cán format. Việc kết hợp in PP cán format sẽ tạo độ cứng cáp nhưng rất nhẹ tay, sản phẩm hạn chế thấm nước và có tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, sản phẩm trông đẹp hơn và hấp dẫn hơn so với 1 cuốn thực đơn chỉ in bằng giấy đơn thuần.

Bạn có thể xem thêm về sản phẩm in thực đơn tại https://inthucdon.com.

Thực hiện in thực đơn nhà hàng giá rẻ nhanh chóng hơn với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có thâm niên và rất lành nghề chúng tôi tự tin tự mình thực hiện mọi đơn hàng in ấn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm in ấn của mình từ 3 – 5 ngày làm việc (tùy thuộc vào số lượng in và yêu cầu gia công).

Liên hệ in nhanh thực đơn với chúng tôi Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing theo địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM hoặc liên hệ nhanh với hotline in ấn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu đặt in nhanh với chúng tôi qua địa chỉ hộp thư trực tuyến innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn và báo giá in nhanh, chính xác nhất.

Nguồn: https://inthucdon.com/in-thuc-don-nha-hang-gia-re-tai-hcm-in-pp-can-mang-chong-nuoc-boi-format-cung-cap-93.html

Đăng bởi Tiên Tiên 04-08-2015 206

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp