congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thực đơn bìa da

Đã xem: 228
Cập nhât: 9 năm trước
Thực đơn là vật phẩm không thể thiếu cho mỗi địa điểm ăn uống. Không chỉ yêu cầu về sự dễ dàng tham khảo mà độ bền sản phẩm cũng là sự quan tâm hàng đầu. Thực đơn bìa da đáp ứng được những yêu cầu đó. Thực đơn bìa da được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Kích cỡ thực đơn Kích cỡ thực đơn da thông dụng là 16cm x 28cm. Tuy nhiên,

Thực đơn là vật phẩm không thể thiếu cho mỗi địa điểm ăn uống. Không chỉ yêu cầu về sự dễ dàng tham khảo mà độ bền sản phẩm cũng là sự quan tâm hàng đầu. Thực đơn bìa da đáp ứng được những yêu cầu đó.

Thực đơn bìa da được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Thực đơn bìa da được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Kích cỡ thực đơn

Kích cỡ thực đơn da thông dụng là 16cm x 28cm. Tuy nhiên, tùy vào bố cục, nhu cầu mà khách hàng có thể yêu cầu kích cỡ khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Dù kích thước lớn hay nhỏ thì thực đơn da vẫn đáp ứng được sự bền chắc, khó bị rách hay bong gáy, dễ dàng lật giấy và cầm rất chắc tay.

Đặc điểm thực đơn bìa da

Bìa da cho thực đơn cũng như bìa da cho một cuốn sổ. Bìa da cứng cáp, chắc chắn, giúp chống thấm nước, hạn chế hư hỏng hay nhòe màu nội dung phía bên trong.

Bên trong thực đơn bìa da sẽ  được đóng những tờ giấy bóng để hỗ trợ việc luồn tờ thực đơn vào (Tương tự cuốn album ảnh). Dạng này cho phép việc thay đổi một hoặc toàn bộ nội dung phía bên trong hoặc sắp xếp lại thứ tự mà không ảnh hưởng đến bìa bên ngoài.

Một dạng khác nữa là đóng trực tiếp những tờ in thực đơn cùng với bìa da. Bạn có thể in trực tiếp lên giấy in thực đơn (Giấy PP, giấy ảnh, giấy Bristol) rồi đóng đinh/ốc vào giữa.

Tại sao thực đơn là vật dụng quan trọng cho mỗi nhà hàng, quán/cửa tiệm

In ấn thực đơn cũng là một cách để bạn thể hiện nét riêng biệt của nhà hàng, thể hiện hình ảnh của thương hiệu, đặc trưng của nhà hàng. Bên cạnh việc bố trí không gian thì thực đơn cũng hỗ trợ sự sang trọng hay cá tính.

Khi sở hữu một thực đơn chất lượng, hình ảnh của món ăn, thông tin về sản phẩm cũng được nâng tầm giá trị, khiến bất cứ khách hàng nào cũng cảm thấy thoải mái và tận hưởng sự phục vụ chu đáo ngay từ cuốn thực đơn.

Nếu bạn có ý định mở một cửa tiệm hay mọt quán ăn, nhà hàng nhỏ thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc thiết kế và in ấn thực đơn thật ấn tượng và thu hút?

Liên hệ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để được tư vấn, thiết kế, in ấn hoàn chỉnh

Khi thực hiện in thực đơn bìa da tại In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Đặt hàng và gửi file in trực tuyến
  • Giao hàng tận nơi trong thành phố (có tính phí)
  • Hỗ trợ thiết kế
  • Tư vấn miễn phí
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình
  • Luôn cam kết về chất lượng và đảm bảo về giá thành

Bạn có thể gửi yêu cầu đặt in nhanh cho chúng tôi qua địa chỉ email: innhanh@inkythuatso.com.

Liên hệ đặt in với chúng tôi qua hotline: 09 09 09 96 69 hoặc qua hệ thống điện thoại bàn: (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666.

Nguồn: https://inthucdon.com/thuc-don-bia-da-67.html

Đăng bởi Tiên Tiên 04-08-2015 228

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp