congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Độc đáo nhuộm tóc bằng cà phê

Đã xem: 3,140
Cập nhât: 10 năm trước
Ngoài việc là một thức uống cung cấp năng lượng, giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc, thì cà phê còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên đấy.  Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng

Ngoài việc là một thức uống cung cấp năng lượng, giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc, thì cà phê còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên đấy. 

Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe. Nhuộm tóc bằng cà phêkhông hề làm hại cho tóc mà ngược lại còn giúp bạn có một mái tóc màu nâu bóng đẹp.

Bạn hãy tham khảo cách nhuộm tóc dưới đây:

  • Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần.
  • Đập hai lòng đỏ trứng gà vào chung với một thìa rượu rum, hai thìa nước ấm.
  • Khi hỗn hợp còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm, mái tóc sẽ trở nên suôn bóng.

Ngoài ra, cà phê còn giúp bạn dưỡng một mái tóc đẹp nữa đấy. Bạn có thể không tin, nhưng cà phê có khả năng làm đẹp cho mái tóc dài suôn của bạn! Sử dụng cà phê được pha phin, không đường, thoa lên tóc, ủ trong 15 phút. Đây sẽ là một mặt nạ dưỡng tóc tuyệt vời cho tóc khô, yếu, giúp tóc bóng mượt và khỏe khoắn.

Chúc bạn thành công!

Đăng bởi Huyen Nguyen 11-02-2014 3140

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp